Entertainment

ละเอียดยิบ! เปิดวงจรปิด 13 คลิป ‘กระติก-โรเบิร์ต’ ในวันเกิดเหตุ เดินสวนกู้ภัย ไม่ให้ข้อมูล

เปิดวงจรปิด กระติก-โรเบิร์ต ในวันเกิดเหตุ ไล่เรียงละเอียดยิบ 13 คลิป ขอชาวบ้านในพื้นที่เข้าห้องน้ำ เดินสวนกู้ภัย ไม่ให้ข้อมูล ก่อนขึ้นรถยนต์สีขาวเดินทางออกไป

ความคืบหน้าคดี แตงโม นิดา ล่าสุด (7 มี.ค.) รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ภาพช่วงที่ กระติก และ โรเบิร์ต เดินจากท่าเรือมาขอเข้าห้องน้ำ เมื่อช่วงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุแตงโม พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท จมแม่น้ำเจ้าพระยา

เปิดวงจรปิด กระติก-โรเบิร์ต

เปิดวงจรปิด กระติก-โรเบิร์ต ในวันเกิดเหตุ ละเอียดยิบ 13 คลิป

โดยเมื่อเวลา 00.23 น. ซึ่งมีกล้องวงจรปิด 2 มุม เป็นกล้องหน้าบ้านที่ขอเข้าห้องน้ำ โรเบิร์ตรอหน้าห้องน้ำ มีผู้หญิงขอเข้าห้องน้ำ หลังจากนั้นในเวลา 00.28 น. กระติกและโรเบิร์ต เดินกลับมาที่ท่าน้ำ

ในเวลา 00.36 น. กระติกและโรเบิร์ต เดินออกมาอีกรอบ ซึ่งทั้งคู่คุยโทรศัพท์ เวลา 00.39 น. ทั้งคู่เดินออกจากซอย และมีกู้ภัยมาเพิ่ม จากนั้นกระติกและโรเบิร์ต เดินออกจากซอย และมารอรถในเวลา 00.41 น. และเวลา 00.48 น. มีรถเก๋งสีขาวมารับกระติกและโรเบิร์ต แล้วขับออกไป

เปิดวงจรปิด กระติก-โรเบิร์ต

เปิดวงจรปิด กระติก-โรเบิร์ต

เปิดวงจรปิด กระติก-โรเบิร์ต ในวันเกิดเหตุ เดินสวนกู้ภัย ไม่ให้ข้อมูล

ซึ่งจากภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นว่าทั้งคู่เดินผ่านทั้งรถกู้ภัยหลายคันมาก ๆ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่สวมใส่ชุดกู้ภัยอย่างชัดเจน แต่ตามภาพไม่ได้แจ้งกับกู้ภัยให้ช่วยตามหาแตงโม หรือย้อนกลับไปที่โป๊ะเรือที่ใกล้จุดเกิดเหตุ ตามที่กระติกเคยอ้างว่าไม่ได้หนีไปไหน แต่ไม่ได้กลับไปช่วยตามหาแตงโม

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ ได้เล่าว่า วันเกิดเหตุมีชายและหญิง 2 คน มายืนหน้าบ้านขณะที่ตนเองยังไม่ได้นอนหลับ และเปิดหน้าต่างเอาไว้ โดยผู้ชายมาขอให้เพื่อนเข้าห้องน้ำ ก่อนที่กระติกจะเดินเข้าไปในบ้าน และขอทิชชู่ ซึ่งตนเองสังเกตสีหน้าท่าทางปกติ ไม่ร้องไห้ ไม่ตกใจ หรือมีพิรุธใด ๆ แต่ค่อนข้างเร่งรีบ

เปิดวงจรปิด กระติก-โรเบิร์ต
เปิดวงจรปิด กระติก-โรเบิร์ต

เปิดวงจรปิด กระติก-โรเบิร์ต ในวันเกิดเหตุ ขอชาวบ้านในพื้นที่เข้าห้องน้ำ

โดยเข้าไปประมาณ 5 นาที ก่อนจะออกไป โดยฝ่ายชายยืนรอหน้าบ้านตลอด ตนเองยังได้พูดคุยกับชายที่อยู่หน้าบ้านซึ่งมาทราบภายหลังว่าคือนายโรเบิร์ต โรเบิร์ตยังบอกกับตนเองว่าเพื่อนตกน้ำ ตนเองตกใจมาก และถามว่าเพื่อนผู้หญิงหรือผู้ชาย โรเบิร์ตบอกว่าเพื่อนผู้หญิง และตกน้ำตั้งแต่ประมาณช่วง 22.30 น.

ตนเองยังคิดในใจว่า ตอนที่มาขอเข้าห้องน้ำเป็นเวลา 00.30 น. แล้ว คนที่ตกน้ำจะเป็นอย่างไร ก่อนที่กระติกจะเดินออกมาจากห้องน้ำ โดยไม่ได้พูดคุยอะไรกับตนเอง โดยที่ตนเองไม่ได้สังเกตว่าเดินออกจากบ้านไปทางซ้ายหรือขวา กระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. มาทราบจากชาวบ้านใกล้เคียงว่าคนที่ตกน้ำคือ แตงโม นิดา

เปิดวงจรปิด กระติก-โรเบิร์ต
เปิดวงจรปิด กระติก-โรเบิร์ต

สำหรับภาพจากกล้องวงจรปิด กระติก-โรเบิร์ต ไล่เรียงอย่างละเอียด ดังนี้

คลิป 1 เวลา 00.23 น. กระติกเดินมากับโรเบิร์ต เดินจากท่าเรือ มีการเดินคุยกันลักษณะปกติ ไม่ท่าร้อนรน และมีซักถามชาวบ้าน และมีกู้ภัยเดินตามหลัง

คลิปที่ 2 เวลาเดียวกัน อีกมุม ในเวลาเดียวกันหลังจากเข้าห้องน้ำ โรเบิร์ตเดินนำหน้ากระติก

คลิปที่ 3 เวลา 00.24 น. กระติกและโรเบิร์ต เดินไปคุยกันใต้ต้นไม้ และเดินหายไป หลังจากนั้นเดินอ้อมไปอีกฝั่ง ระหว่างนี้ เจ้าหน้ากู้ภัยก็เดินผ่านทั้งสองคนนี้ผ่านไปมา กระติกและโรเบิร์ต ไม่ได้สนใจเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เดินผ่านไปมา แต่ขณะที่กู้ภัยกำลังเดินด้วยความเร่งรีบและหาอุปกรณ์ เพื่อไปช่วยตามหาแตงโม

คลิป 4 เวลา 00.28 น. กระติกและโรเบิร์ต เดินผ่านกลุ่มกู้ภัย โดยโรเบิร์ต ได้คุยโทรศัพท์ระหว่างเดิน ทั้งสองคนเดินตามหลังกู้ภัยไปที่ท่าเรือ ในขณะนั้นโรเบิร์ต ก็คุยโทรศัพท์อย่างต่อเนื่อง

คลิป 5 เวลา 00.35 น. กระติกและโรเบิร์ต เดินออกมาพร้อมกัน ในลักษณะหลบเลี่ยงกู้ภัยที่ทำงานอยู่

คลิป 6 เวลา 00.36 น. กระติกและโรเบิร์ต เดินออกมา ผ่านรถกู้ภัยที่อยู่บริเวณนั้น พบว่านายโรเบิร์ต เดินในลักษณะก้มหน้า

คลิป 7 เวลา 00.36 น. ต่อเนื่อง กระติกคุยโทรศัพท์ และมีการชะเง้อมองข้างหลังเป็นระยะ ส่วนโรเบิร์ต มีการก้มหน้ากดโทรศัพท์มือถือ

คลิป 8 เวลา 00.36 น. ต่อเนื่อง ทั้งสองคนต่างเดินคุยโทรศัพท์ เพื่อออกไปที่ปากซอย แล้วกระติกก็หันไปจับข้อศอกท่าทางสนิทสนมกัน

คลิป 9 เวลา 00.37 น. กระติกและโรเบิร์ต เดินออกมาภาพอีกมุม

คลิปที่ 10 เวลา 00.38 น. เดินมุ่งหน้าไปปากซอย โรเบิร์ต ยังคุยโทรศัพท์ต่อเนื่อง

คลิปที่ 11 เวลา 00.39 น. กระติก โรเบิร์ต สองคนเดินคุยกันปกติ ในขณะที่รถกู้ภัยกำลังตั้งหน้าตั้งตาระดมกำลังช่วยกัน ค้นหาแตงโม

คลิปที่ 12 เวลา 00.40 น. โรเบิร์ตยังคุยโทรศัพท์ พร้อมกับกระติก ก็คุยโทรศัพท์เช่นกัน

คลิปที่ 13 เวลา 00.41 น. กระติกและโรเบิร์ต มายืนปากซอยพิบูลย์ 1 มีบางช่วงกระติกได้โอบไหล่โรเบิร์ต จากนั้นก็ขึ้นแกร็บ เดินทางออกไป

ขอบคุณที่มา เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo