Entertainment

แรงมาก! ‘แพท ณปภา’ เผยวงในแฉ ‘แม่แตงโม’ แอบเข้าไปหยิบของในบ้านลูกจริง

‘แพท ณปภา’ เปิดข้อมูลวงใน ‘แม่แตงโม’ แอบเข้าไปหยิบของในบ้านลูกจริง แถมยังบอกเพิ่มเติมว่า ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทำไม แตงโมถึงไม่แตะแม่ในตลอดระยะเวลาที่ 37 ปีที่ผ่านมา

ถึงกับไปไม่เป็นกันทั้งวงการบันเทิงเลยทีเดียว จากกรณีที่ คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา ได้ไปออกรายการ โหนกระแส พร้อมกับเปิดเผยว่า ตอนนี้ให้อภัยไฮโซปอ ตนุภัทร แล้ว เนื่องจาก ปอ มีท่าทีที่สำนึกผิดจริง ๆ รวมถึงจะจ่ายเงินค่าปลงศพ เป็นค่าเยียวยาที่ต้องให้คุณแม่ โดยคำนวณกับอายุดาราสาว 30 ปี เมื่อคิดแล้วก็จะเป็นเงินประมาณ 30 ล้านบาท

ปกแพท1 1

‘แพท ณปภา’ เผยวงในแฉ ‘แม่แตงโม’ แอบเข้าไปหยิบของในบ้านลูกจริง

จากประเด็นดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก พากันติดแฮชแท็ก #มีแม่เมื่อพร้อม จนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ รวมถึงคนบันเทิงก็เช่นเดียวกัน ไม่เว้นแม้แต่ ดาราสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง แพท ณปภา ก็ยังออกมาโพสต์ภาพบนไอจี ทำหน้าสงสัย พร้อมถามว่าเอาจริงดิ?

คอมเมนต์ดารา6

ล่าสุด (4 มี.ค.) ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ก็ได้โพสต์คลิปที่ตัดออกมาจากช่วงหนึ่งของการไลฟ์สดของ เจน เพื่อนสนิท แพท โดย แพท บอกว่า “วงในนะ คนที่แม่เอ่ยถึง เขารู้ จบ! เขารู้ว่าแม่เป็นยังไง แพทขออนุญาตไม่เอ่ยถึงกระติกนะคะ เพราะในความเป็นเพื่อน เจนก็ไม่เคยทำแบบนั้นกับแพท และวันหนึ่งแพทเป็นอย่างนั้นเจนจะไม่ทิ้งให้แพทอยู่คนเดียว ในส่วนของกระติกแพทไม่แตะ

แต่อันนี้มีการถามส่วนตัวว่าเป็นอย่างที่แพทคิคใช่ไหมว่าทำไมเพื่อน ๆ โมถึงเป็นแบบนี้ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านั่นแหละ ว่าทำไมโมถึงไม่แตะแม่ในตลอดระยะเวลาที่ 37 ปีที่ผ่านมา ทำไมเราถึงได้ยินแต่ข่าวพ่อ เราถึงมาได้ยินข่าวแม่ที่หลัง

ตอนที่คุณพ่อเสีย คุณแม่เคยแอบเข้าบ้านแล้วไปหยิบของ ทำให้ แตงโม ต้องเปลี่ยนรหัสบ้าน? “ถูกต้องค่ะ ไม่ต้องฟ้อง มีวงในออกมาว่า เข้าไปแล้วด้วย หยิบจริงค่ะ อันนี้คือวงใน

@memelizza ชัดเจนนะ !! #คุณแม่แตงโม #แพทณปภา ♬ เสียงต้นฉบับ – Mesa

แพท1 1

2 แพทณปภาติดโควิด4

แตงโม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo