Entertainment

‘น้องอีสเตอร์’ ลูกสาว ‘กระติก’ ถามแม่บ้าน ทำไม ‘แตงโม’ มานั่งร้องไห้หน้าห้องน้ำทุกวัน

น้องอีสเตอร์ ลูกสาว กระติก ถามป้าแม่บ้าน ทำไม มี้แตงโม มานั่งร้องไห้หน้าห้องน้ำทุกวัน ด้าน แอนนา ฝากถึงเด็กน้อย มี้โมรักหนูมากกว่าสิ่งใดในโลกนี้

กรณีเพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 โพสต์ข้อความเล่าว่า น้องอีสเตอร์ ลูกสาวบุญธรรมของ แตงโม นิดา ดาราสาวผู้ล่วงลับ และเป็นลูกแท้ ๆ ของ กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม ซึ่งโดยปกติน้องจะอยู่บ้านของแตงโม ได้พูดกับคุณป้าแม่บ้านว่า ‘ทำไมมี้โมมานั่งร้องไห้หน้าห้องน้ำทุกวันเลย มี้ไม่รักเราแล้วเหรอ ถึงไม่ให้อยู่บ้าน’

น้องอีสเตอร์ ลูกสาว กระติก ถามแม่บ้าน ทำไม มี้แตงโม มานั่งร้องไห้หน้าห้องน้ำทุกวัน

น้องอีสเตอร์ ลูกสาว กระติก ถามแม่บ้าน ทำไม มี้แตงโม มานั่งร้องไห้หน้าห้องน้ำทุกวัน

ล่าสุด (4 มี.ค.) ในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8 ทางด้าน แอนนา เพื่อนสนิทของ แตงโม ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่แอนนาได้ยินมา ก็ขออธิษฐานให้โมไปสู่ในที่ที่ดี อย่าเป็นห่วง เพราะโมเขาเคยบอกตอนพ่อจากไป พ่อไม่มาหาเขาเลย เขาคิดถึงพ่อ และเขาก็สั่งเพื่อน ๆ ไว้ว่า พวกเธอไม่ต้องกลัวนะ ถ้าวันหนึ่งฉันตายไป ฉันจะไปหาให้ครบทุกคน ถามว่าตอนนี้มีใครเจอบ้างแล้ว พี่เอ ศุภชัย ก็เจอ เดินผ่านหน้าห้องเลย”

ทั้งนี้ แอนนา ฝากไปถึงหนูน้อย โดยบอกว่า “มี้โมรักหนูมากกว่าสิ่งใดในโลกนี้ มี้ปฏิเสธงานเป็นแสนเพื่อจะอยู่สอนออนไลน์หนู มี้รักหนูที่สุด เราเข้าใจว่าเด็ก บางทีอาจจะมีภาพในจินตนาการ”

6 น้องอีสเตอร์ แตงโม2
6 น้องอีสเตอร์ แตงโม1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo