Entertainment

เพื่อนสนิท ‘แตงโม’ บอกเจ้าภาพถอนตัวแล้ว 4 ‘ป้าตือ’ ยัน ‘อั้ม-เอ’ ดูแลงานศพเหมือนเดิม

‘พุดเดิ้ล’ เพื่อนสนิท ‘แตงโม’ บอกเจ้าภาพถอนตัว 4 เจ้า หลัง ‘แม่แตงโม’ ออกรายการโหนกระแส ด้าน ‘ป้าตือ’ ยืนยัน ‘อั้ม-เอ’ ดูแลงานศพเหมือนเดิม

จากประเด็นที่กำลังร้อนระอุบนโลกโซเชียลในขณะนี้ หลังจากที่ คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้ไปให้สัมภาษณ์ในรายการ โหนกระแส ซึ่งพูดถึงประเด็นการเสียชีวิตของดาราสาว และในช่วงหนึ่งของรายการคุณแม่ได้บอกว่า ให้อภัย ไฮโซปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ 100% ขณะที่ ฮิปโป เพื่อนสนิทของแตงโมนั้น แค่ 50% รวมถึงค่อนข้างไม่พอใจที่ แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของแตงโมที่เข้ามาจัดการเรื่องงานศพของดาราสาว

ปกเจ้าภาพ1 1

เพื่อนสนิท ‘แตงโม’ บอกเจ้าภาพถอนตัวแล้ว 4

ล่าสุด (4 มี.ค.) พุดเดิ้ล ยุพดี เพื่อนสนิทอีกหนึ่งคนของแตงโม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมกับโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า “อีกสิ่งหนึ่งที่เสียใจมากคือ เจ้าภาพที่ติดต่อจะมาช่วยงานขอถอนตัวออกไปทั้ง 4 เจ้า 😭😭😭😭 พี่โมหนูทำเต็มที่สุดความสามารถแล้วนะ “

และอย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาที่ เอ ศุภชัย กับ นางเอกสาว อั้ม พัชราภา จะขอร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงานศพของแตงโมเช่นเดียวกัน ทำเอาชาวเน็ตก็พากันสงสัยไปหมดว่าทั้งคู่จะถอนตัวออกด้วยหรือไม่

งานนี้ ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช เจ้าแม่ออร์กาไนซ์มือทองของเมืองไทย ก็ได้ออกมายืนยืนในคลับเฮาส์ด้วยตนเองว่าได้โทรคุยกับทาง พี่เอ และอั้ม เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่ายังดูแลงานศพแตงโมเหมือนเดิม

พุดเดิ้ล2

ป้าตือ3

พุดเดิ้ล

7 อั้ม พัชราภา4

batch เอ ศุภชัย 1 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo