Entertainment

เกือบได้เจอแล้ว ‘นิวนิว เอวเด้ง’ เปิดแชทสุดท้ายที่คุยกับ ‘แตงโม’ เป็นห่วง ‘เติ้ล ธนพล’

‘นิวนิว เอวเด้ง’ เปิดแชทสุดท้ายที่คุยกับ ‘แตงโม’ หลังทักมาด้วยความเป็นห่วง ‘เติ้ล ธนพล’ พร้อมให้คำแนะนำต่าง ๆ เผยอีกไม่กี่วันก็จะได้เจอกันแล้ว

ฝากความทรงจำดี ๆ ไว้มากมายให้ทุกคนคิดถึง เป็นที่รักของพี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการมาเสมอ สำหรับนักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ได้จากไปเพราะเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในวัยเพียง 37 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าจากเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง และแฟน ๆ ที่ยังคงคิดถึงดาราสาวอยู่ตลอดเวลา

ปกนิวนิวแตงโม1 1

‘นิวนิว เอวเด้ง’ เปิดแชทสุดท้ายที่คุยกับ ‘แตงโม’ เป็นห่วง ‘เติ้ล ธนพล’

ซึ่งเหล่าเพื่อนดาราก็ได้นำโมเมนต์ประทับใจ เรื่องราวต่าง ๆ ของดาราสาว มาให้ทุกคนได้รับรู้ความน่ารักอีกมุมของเธอกันอยู่เรื่อย ๆ เช่นเดียวกับ นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาวของนักแสดงหนุ่ม เติ้ล ธนพล ก็ได้เปิดเผยแชทที่ครั้งหนึ่งเคยได้คุยกับ สาวแตงโม ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @newnew9990

โดย สาวแตงโม ได้ไลน์มาหา นิวนิว ถามไถ่อาการป่วยของ หนุ่มเติ้ล พร้อมกับแนะนำที่รักษาให้อีกด้วย จากนั้นก็ได้มีการสอบถามว่า เติ้ลและนิวนิว อาศัยอยู่ที่ไหน อยากจะแวะไปเยี่ยม รวมถึงปลอบโยนทั้งคู่ให้ผ่านเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปได้

นิวนิว ยังได้ระบุแคปชั่นเพิ่มเติมไว้อีกด้วยว่า “อีกไม่กี่วันเราก็ได้เจอกันแล้วแท้ ๆ 😢😢 ทำไมคนดี ๆ แบบพี่โมต้องมาเจออะไรแบบนี้ พี่โมเป็นห่วงทุกคน เป็นเพื่อนที่ดีของพี่เติ้ล หนูและพี่เติ้ลเสียใจและใจหายมาก ขอให้พี่ไปสู่สุคตินะคะ🙏🏻 #นางฟ้าคนสวย #พี่เติ้ลสวดมนต์ให้พี่โมด้วยนะ @tle_tanapol @newnew_tletle96 @melonp.official”

นิวนิว2

นิวนิว3

นิวนิว1

นิวนิว

แตงโม 2

7 เติ้ล นิวนิว3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo