Entertainment

‘ธัญญ่า’ ยืนยันประกัน ‘แตงโม’ เซ็นเองกับมือ ใส่ชื่อ ลูกสาว ‘กระติก’ เป็นผู้รับผลประโยชน์

‘ธัญญ่า’ ยืนยันประกัน ‘แตงโม’ มีอยู่จริง ดาราสาวเซ็นเองกับมือ ใส่ชื่อ น้องอีสเตอร์ ลูก ‘กระติก’ เป็นผู้รับผลประโยชน์ ทางประกันเตรียมเงินรอแล้ว

กลายเป็นประเด็นที่สังคมตั้งคำถามขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่ ฮิปโป-ฉันท์ชนะ ยิ้มสาย ผู้จัดการอีกหนึ่งของนักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลในรายการ ดราม่าวันนี้ ว่า สาวแตงโม มีประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1 ล้านบาท ที่ได้จากการไปออกรายการซุปตาร์พาฟิน เมื่อประมาณเดือนเมษายน 2564 และเซ็นว่าผู้รับผลประโยชน์คือ น้องอีสเตอร์ ลูกบุญธรรม ซึ่งเป็นลูกแท้ ๆ ของ กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิท

ปกประกัน1 1 1 1

‘ธัญญ่า’ ยืนยันประกัน ‘แตงโม’ เซ็นเองกับมือ ใส่ชื่อ ลูก ‘กระติก’ เป็นผู้รับผลประโยชน์

ล่าสุด (2 มี.ค.) ในรายการ โหนกระแส ไขปริศนา “แตงโม” ตกเรือเสียชีวิต (3) ยังคงพูดคุยกันที่กรณีที่ สาวแตงโม พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิต และในช่วงนาทีที่ 55.50 น. หนุ่ม กรรชัย พิธีกรดำเนินรายการ ได้มีการพูดถึงเรื่องของเงินประกันที่ลูกบุญธรรมจะได้รับ จึงได้ต่อสายตรงหา ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล

ประกันมีอยู่จริงไหม?
มีจริง ๆ ค่ะพี่หนุ่ม

มันเป็นประกันอะไร?
มันคือประกันอุบัติเหตุของทิพยประกันภัยค่ะ มาออกรายการแล้วมีกรมธรรม์มอบให้กับน้องแตงโม ในส่วนผู้รับผลประโยชน์ก็คือวันนั้นไม่ได้ดูไปรายละเอียดต่าง ๆ แต่ล่าสุดมีการเช็กไป ก็คือออกเป็นชื่อลูกบุญธรรม แล้วแตงโมก็เซ็นไว้ค่ะพี่หนุ่ม

จดทะเบียนเป็นลูกบุญธรรมด้วยเหรอ?
ก็คือเขาเขียนชื่อน้องไว้เลย ตัวญ่าเองก็โทรไปถามกับทางประกัน ซึ่งทางประกันเขาบอกว่าตามกฏหมายแล้วก็คือเขียนชื่อใคร ก็ต้องให้คนนั้น ก็ไม่รู้รายละเอียดจริง ๆ ต้องยังไง อันนี้คือข้อมูลที่สอบถาม แต่กฏหมายจริง ๆ ก็ไม่แน่ใจ

ได้ติดต่อประสานกับประกันหรือยัง?
มีอยู่แน่ ๆ ญ่าเป็นคนมอบให้กับมือ แต่ในเรื่องของลายเซ็นต่าง ๆ แตงโม เป็นคนเซ็น ชื่อเป็นชื่อของน้อง

แตงโมเซ็นเอง ไม่ใช่กระติก?
เซ็นเองค่ะ แต่รายละเอียดก็ไม่รู้ เพราะญ่าไม่ได้สนใจว่าผู้รับประโยชน์คือใคร

ประสานยังไงต่อไป?
จริง ๆ ทางประกันเขาก็รอว่าทางคนที่ผู้รับผลประโยชน์ติดต่อมา น่าจะเป็นคุณแม่ของน้องติดต่อไปค่ะ

ตอนนี้กรมธรรม์อยู่กับใคร?
ทางบริษัทส่งกรมธรรม์ไปที่บ้านแตงโม อยู่ในมือใครก็ไม่ทราบ ส่งไปตามที่อยู่ที่แจ้งไว้

กรรชัย1

ระยะเวลามีไหม?
ระยะเวลามันคือ 1 ปี ตอนนี้คือ 10 เดือนค่ะ อีก 2 เดือน แตงโมเขามาก็ 10 เดือนแล้วค่ะ

มีการประสานกับกระติกหรือยัง?
ก็จริง ๆ แล้วทางประกันก็อยู่ที่ผู้รับผลประโยชน์จะติดต่อมาตอนไหนเท่านั้นเอง เตรียมเงินเรียบร้อย

ทางทนายได้พูดเสริมว่าหากถามส่วนตัว น่าจะสมบูรณ์แล้ว ไม่น่าจะทำอะไรได้ เพราะว่าสัญญาเพื่อประโยชน์บุคคลภายนอก เพราะฉะนั้นบุคคลภายนอกก็ต้องได้รับตามนั้น แต่ตอนนี้คือผู้คือเยาว์ คุณกระติกได้มาจะเอาทรัพย์สินไปมอบให้คนอื่นไม่ได้ ต้องขออนุญาตจากศาล ต้องเอาใบมรณบัตรมา แต่คุณแม่แตงโม มีสิทธิ์ไม่ให้ใบมรณบัตรก็ได้ หรือไม่ทางประกันก็ตรวจสอบเองได้ หรือถ้าได้ใบมรณบัตรแล้วไปขอขึ้นเงินกับประกัน ได้เงินมาจะไปคืนให้แม่แตงโมไม่ได้ เป็นทรัพย์สินของเด็ก ซึ่งศาลไม่อนุญาตอยู่แล้ว ต้องเอาเงินส่วนตัวคืนไปแทน

ไม่ใช่ว่าจะทำอะไรก็ได้ เงิน 1 ล้านบาท ตัวกระติกก็ไม่สามารถใช้ได้ อยู่ที่ว่าลูกจะมีความสามารถเบิกได้เมื่อไหร่ แม่แตงโมก็ไม่สามารถอายัดได้

ขอบคุณสัมภาษณ์ : รายการโหนกระแส 

กรรชัย

กระติก

ประกันแตงโม

บอยโม5

แตงโม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo