Entertainment

‘แม่แตงโม’ เดือดขั้นสุด ซัด ‘กระติก’ โกหกทุกคน เห็นว่ายน้ำพลิ้วเป็นปลา

แม่แตงโม เดือดขั้นสุด หลังเห็นคลิปเก่าของ กระติก ว่ายน้ำเป็น ซัดโกหกทุกคน คุณแม่บอกเห็นว่ายน้ำพลิ้วเป็นปลาเลย

กลายเป็นอีกประเด็นที่สังคมจับตาอีกเรื่อง หลังจากที่ กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนสนิทของนักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ อีกหนึ่งบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ดาราสาวพลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิต ได้นำพวงมาลัยดอกมะลิเข้ากราบเท้าขอขมา คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม พร้อมกับแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น

ปกแม่แตงโม1 1

‘แม่แตงโม’ เดือดขั้นสุด ซัด ‘กระติก’ โกหกทุกคน เห็นว่ายน้ำพลิ้วเป็นปลา

ซึ่งทาง คุณแม่แตงโม ก็ได้จี้ถามกระติกว่า “เมื่อรู้ว่าแตงโมตกน้ำ ทำไมไม่ช่วย” ซึ่งทางด้าน กระติก ก็ได้ตอบกลับไปว่า “ช่วยแล้วด้วยการกลับเรือและตะโกนตามหา” งานนี้คุณแม่จึงได้พูดต่อว่า “โมจมน้ำ ทำไมไม่กระโดลงไปช่วย ถ้าว่ายน้ำเป็น” กระติก ถึงกับสวนทันควันว่า “แม่ หนูว่ายน้ำไม่เป็น” ทำให้ชาวเน็ตแห่ขุดคลิปเก่าบนไอจีของเธอ ที่กำลังว่ายน้ำในสระกับลูกอย่างคล่องแคล่ว

ล่าสุด (2 มี.ค.) คุณแม่แตงโม ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงคลิปว่ายน้ำของ กระติก ที่ถูกแชร์ออกมาบนโลกโซเชียล “โกหกไง โกหกถูกไหมคะ พวกคุณโดนโกหก เขาว่ายน้ำเป็น พลิ้วเป็นปลาเลย คุณไม่เห็นข่าวเหรอคะ แต่เขาบอกคุณแม่ต่อหน้าพวกคุณว่าเขาว่ายน้ำไม่เป็น คุณแม่บอกทำไมไม่ลงไปช่วย เขาบอกว่ายน้ำไม่เป็น ทวีความโกรธขึ้น ฮอตมาก ๆ เลย แถมมาโกหกอีกต่างหาก”

ขอบคุณคลิปจาก : NineEntertain Official

แม่แตงโม 2

กระติก

กระติกว่ายน้ำ2

แตงโม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo