Entertainment

เปิดกำหนดการพิธีไว้อาลัย ‘แตงโม นิดา’ รับชมถ่ายทอดสดผ่านยูทูบ 3 วัน

คริสตจักรแห่งความสุข ได้แจ้งกำหนดการพิธีไว้อาลัย ‘แตงโม นิดา’ ตั้งแต่วันที่ 11-13 มีนาคม 2565 และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านช่องยูทูบได้

ฝากความทรงจำดี ๆ ไว้มากมายให้ทุกคนคิดถึง เป็นที่รักของพี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการมาเสมอ สำหรับนักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ได้จากไปเพราะเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในวัยเพียง 37 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าจากเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง และแฟน ๆ ที่ยังคงคิดถึงดาราสาวอยู่ตลอดเวลา

ปกกำหนดการ1 1

เปิดกำหนดการพิธีไว้อาลัย ‘แตงโม นิดา’ รับชมถ่ายทอดสดผ่านยูทูบ 3 วัน

ล่าสุด (2 มี.ค.) เพจเฟซบุ๊ก Church of Joy คริสตจักรแห่งความสุข ได้เผยกำหนดการการจัดพิธีไว้อาลัย แตงโม โดยจะจัดเป็นระยะเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 11-13 มีนาคม 2565 และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านช่องยูทูบได้

“คริสตจักรแห่งความสุข ขอแจ้งกำหนดการการจัดพิธีไว้อาลัย คุณแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ วันที่ 11-13 มีนาคม 2022 เวลา 18.30-20.00 น. ณ คริสตจักรแห่งความสุข ห้องนมัสการชั้น 6 โรงเรียนนานาชาติ ทรินีตี้

สามารถรับชมการถ่ายทอดสดทุกวันได้ทาง Youtube Channel: cjconnect เนื่องจากขณะนี้ อยู่ระหว่างการประสานงานรายละเอียดการลงทะเบียนการมาร่วมงาน ตามมาตรการควบคุมในสถานการณ์โควิด-19 ทางคริสตจักร จะแจ้งรายละเอียดการลงทะเบียนเข้าร่วมงาน และลำดับพิธีการต่อไป”

กำหนดการแตงโม

กำหนดการแตงโม1

แตงโม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo