Entertainment

เปิดทำเนียบ 5 ดาราสาว สะดุดรักหนุ่มในเครื่องแบบ น่ารักทุกคู่เลย

เปิดทำเนียบ 5 ดาราสาว สะดุดรักหนุ่มในเครื่องแบบ น่ารักทุกคู่ แถมยังมีโมเมนต์หวาน ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ยิ้มตามกันบ่อย ๆ อีกด้วย จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย

เรียกได้ว่าอาชีพในเครื่องแบบ เป็นอีกหนึ่งอาชีพในฝันของผู้ชายหลาย ๆ คน หากยิ่งถามเด็กผู้ชายตัวเล็ก ๆ ด้วยแล้ว ต้องมีอาชีพเหล่านี้อยู่ในความฝันแน่ ๆ ว่าโตมาแล้วอยากจะใส่ชุดในเครื่องแบบ มีติดดาวบนบ่า ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการทำงานด้วยก็ว่าได้

5 ดาราสาว สะดุดรักหนุ่มในเครื่องแบบ

เปิดทำเนียบ 5 ดาราสาว สะดุดรักหนุ่มในเครื่องแบบ น่ารักทุกคู่เลย

และก็มีเหล่าดาราสาวซุปตาร์หลาย ๆ คน ที่สะดุดรัก คว้าหัวใจของหนุ่มในเครื่องแบบ อาจจะได้เห็นกันผ่าน ๆ หรือคุ้นหน้า คุ้นตากันเป็นอย่างดีอีกด้วย วันนี้เราก็ขอรวบรวมแฟนดารามาให้ได้ชมกันค่ะ ว่าจะมีใครกันบ้าง แต่ละคู่ขอบอกเลยว่าน่ารักมาก ๆ ไปดูกันเลยดีกว่า

1. แมท ภีรนีย์
นางเอกสาวสายแซ่บ สวยทุกมุมจริง ๆ สำหรับ แมท ภีรนีย์ หวานใจของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หรือ พ.ต.ต. สงกรานต์ เตชะณรงค์ คู่นี้ก็มีโมเมนต์สวีตหวานบ่อยมาก! และช่วงนี้ยังเป็นคู่รักหุ่นแซ่บไปอีก หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า หนุ่มสงกรานต์ นั้น มีดีกรีรับราชการเป็นตำรวจอีกด้วย ปัจจุบันรับราชการตำรวจในสังกัดสำนักงานกำลังพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปฏิบัติงานกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร

5 ดาราสาว สะดุดรักหนุ่มในเครื่องแบบ

2. เบนซ์ พรชิตา
ครอบครัวสายฮา เห็นเมื่อไหร่ก็มีแต่รอยยิ้มมาให้แฟน ๆ เสมอ สำหรับ นักแสดงคนเก่ง เบนซ์ พรชิตา กับสามี มิค บรมวุฒิ หรือ อดีต ร.อ. บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ เป็นอีกคู่ที่คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานถึง 8 ปี ก็ได้ควงคู่กันเข้าพิธีสมรส ปัจจุบันมีโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 3 คน น้องปริม น้องปราง และน้องเปรม

 

มิค

3. แพนเค้ก เขมนิจ
นางเอกสาวที่ครองใจคนดูได้อย่างมากมาย แพนเค้ก เขมนิจ และแน่นอนว่าหลาย ๆ คนคงทราบกันดี เพราะสาวแพนเค้ก ได้คบหาดูใจกับ พ.ต.ท. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หรือที่หลาย ๆ คนนั้นรู้จักว่า “สารวัตรหมี” เรามักเห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ของทั้งคู่อยู่เสมอ เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ทีแฟน ๆ ต่างรอคอยรอลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีน้าาาา

แพนเค้ก

4. เจนนี่ รัชนก
จะขาดคนนี้ไปได้ยังไงกันคะเนี่ย เพราะกำลังมามีกระแสมาแรงแซงโค้งจริง ๆ สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่งเสียงดี เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หวานใจของนายตำรวจหล่อ “ยิว ฉัตรมงคล” หรือ ส.ต.ต. ฉัตรมงคล สมแก้ว ที่ช่วงนี้ก็หวานสุด ๆ จนแฟน ๆ หลายคนแอบแซวกันมาตลอด แถมยังตัวติดกัน หนุ่มยิว ก็ดูแลเอาใจใส่ สาวเจนนี่ ได้ดีมาก ๆ เลย

เจนนี่

5. หญิงแย้ นนทพร
เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ช่วงนี้ปล่อยภาพสวีทมาให้แฟน ๆ ได้อิจฉากันแบบรัว ๆ สำหรับคู่ของ หญิงแย้ นนทพร กับแฟนหนุ่มนอกวงการ สารวัตรอุ๋ง งานนี้ทำเอาคนโสดตายเรียบ เพราะแอบมีเซอร์ไพรส์ให้กันเมื่อไม่นานมานี้ เห็นแล้วก็เป็นเขินแทนอยู่นะคะเนี้ย

หญิงแย้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo