Entertainment

เปิดลิสต์ 6 นักแสดงรุ่นใหญ่ อายุ 50 แล้ว แต่ยังหล่อดูดี กระชากวัยมาก!

เปิดลิสต์ 6 นักแสดงรุ่นใหญ่ อายุ 50 แล้ว แต่ยังหล่อ หุ่นดี แถมกระชากวัยมาก ผลงานต่าง ๆ ยังทำให้แฟน ๆ อินกับบทบาทสุด ๆ อีกด้วย!

คงเคยได้ยินกันสำหรับคำว่า ยิ่งแก่ยิ่งหล่อ! มีอยู่จริง ไม่อิงนิยาย เมื่อไหร่ที่ก้าวเข้าสู่วัยที่เข้าเลข 5 กันแล้ว การดูแลตัวเองให้มีสุขภาพที่แข็งแรงคงเป็นเรื่องที่ยากไม่ใช่น้อย แต่วันนี้เราจะพามาดูนักแสดงรุ่นใหญ่ในวงการบันเทิงบ้านเรากัน ยังคงความดูดี มีเสน่ห์ เล่นละครทีก็ทำใจของแฟน ๆ แทบจะละลายกันเป็นแถบ ๆ ซึ่งหลายคนอาจจะไม่รู้ว่าบางคนนั้นเข้าสู่วัยเลข 5 แล้วอีกด้วย แต่ยังหล่อ เท่ไม่เปลี่ยน สู้ดาราใหม่วัยรุ่นได้เลย บอกเลยว่างานนี้อายุเป็นแค่ตัวเลขจริง ๆ

นักแสดงรุ่นใหญ่

เปิดลิสต์ 6 นักแสดงรุ่นใหญ่ อายุ 50 แล้ว แต่ยังหล่อดูดี กระชากวัยมาก!

1. จอนนี่ แอนโฟเน่ อายุ 51 ปี @jonny_anfone
เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หล่อกระชากใจสุด ๆ สำหรับ จอนนี่ แอนโฟเน่ เข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายแบบ ตั้งแต่อายุ 15 ปี ได้ถ่ายแบบนิตยสารเปรียวเป็นเล่มแรกจากนั้นมีผลงาน โดยเล่นละครเรื่องแรกคือ มิติมืด เป็นละครตอนเดียวจบ และมาเล่นละครยาวเรื่องแรกคือ ปีศาจในโลงศพ และได้เป็นพระเอกเรื่องแรกเต็มตัวในละครเรื่อง ผู้การเรือเร่ คู่กับนิออน อิศรา จากนั้นมีผลงานการแสดงละครและภาพยนตร์เป็นจำนวนมากกว่า 60 เรื่อง

นักแสดงรุ่นใหญ่

2. ก้อง สหรัถ อายุ 53 ปี @realsaharat
ยิ้มทีก็ทำใจละลายแล้ว ก้อง สหรัถ ที่เริ่มต้นเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักร้องวงนูโว และต่อมามีผลงานการแสดงอีกหลายเรื่อง และยังเคยได้รับรางวัลทางด้านการแสดงจากสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติ สาขาดารานำชายยอดเยี่ยม จากเรื่องคู่แท้สองโลก

ก้อง

3. แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ อายุ 54 ปี @saksit_sstt
พระเอกอารมณ์ดี สวมบทบาทไหนก็ทำคนดูอินสุด ๆ เลย สำหรับ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีผลงานบันเทิงงานแรกคือ การถ่ายโฆษณา และได้มีผลงานโฆษณาต่อมาเรื่อย ๆ จนมาถึงจุดเปลี่ยนชีวิตคือได้รับคัดเลือกให้มารับบทเป็น “นายโอฬาร หรือ หมี ณ หินกลิ้ง” ในภาพยนตร์เรื่อง กลิ้งไว้ก่อน พ่อสอนไว้ และในเวลาไล่เลี่ยกันก็ได้รับบทเป็น “ทศพล” ในละครซิตคอมเรื่อง 3 หนุ่ม 3 มุม

แท่ง
4. แซม ยุรนันท์ อายุ 58 ปี @sam_yuranunt

เห็นอายุแล้วต้องตกใจ เพราะหน้าเด็กมากเว่อร์! สำหรับ แซม ยุรนันท์ เป็นอีกนักแสดงในใจของใครหลายคน ยิ่งเรื่องไหนได้รับบทตัวร้ายก็น่ากลัวสุด ๆ โดยมีผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์และละครที่โดดเด่น อาทิ ปีกมาร , สวรรค์เบี่ยง , มายาตวัน

แซม

5. หมู ดิลก อายุ 65 ปี @moodilok
อีกหนึ่งนักแสดงที่ได้รับบทตัวร้ายก็น่ากลัวจริง ๆ สำหรับ หมู ดิลก ได้เข้าสู่วงการโดยการชักนำของคุณวรายุฑ มิลินทจินดา แสดงละครเรื่อง นางทาส รับบทพระเอกเล่นคู่กับ นิภาพร นงนุช มีผลงานละครสร้างชื่อคือละครเรื่อง พฤกษาสวาท และยังเป็นพิธีกรให้รายการ เกมชิงหลัก และมีละครอีกตามมาอีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่สวมทุกบาทได้ประทับใจแฟน ๆ มาก

หมู

6. หนุ่ม กรรชัย อายุ 52 ปี @kanchai

ช่วงนี้ก็คือดังสุด ๆ เลย สำหรับนักแสดง-พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย คุณพ่่อของน้องมายู เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มีละครและเป็นพิธีกรมากอย่างมากมายจริง ๆ ยิ่งช่วงนี้เจ้าตัวก็ได้รับกระแสตอบรับจากการเป็นพิธีกรข่าวได้ดีมาก ๆ มีแฟน ๆ มากมายรอติดตามอย่างใจจด ใจจ่อเพียบ!

หนุ่มม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo