Entertainment

อึ้ง! เจนจินดา เพื่อนสนิท แพท ณปภา โดนดาราชายชื่อดัง หลอกใช้ ป้าตือ เตือนแล้วไม่ฟัง

อึ้ง! เจน เจนจินดา เพื่อนสนิท แพท ณปภา โดนดาราชายชื่อดัง หลอกใช้ ป้าตือ เตือนแล้วไม่ฟัง หมดประโยชน์ปุ๊บ เทแรงมาก!!

เจน เจนจินดา เพื่อนสนิท แพท ณปภา หรือ Tiktoker เจ้าของวลี #ถกข่าวสาวประเด็นบายเจนจินดา เปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เล่าชีวิตรักที่เคยโดนดาราชายดัง หลอกใช้ !! ขนาด ป้าตือ เตือนแล้วไม่ฟังซ้ำยังเคือง สุดท้ายหมดประโยชน์โดนทิ้ง เทแรงมาก !!

4 เจนจินดา เพื่อนสนิท แพท 3

โดย เจน เล่าว่า “คนนี้เป็นดาราชายชื่อดัง เขาอาจไม่ได้ดังจากผลงาน แต่ดังจากการมีข่าวดังระดับประเทศ เราเป็นนักข่าว Tiktok เราก็เสนอหน้าทักขอสัมภาษณ์หน่อยสิ เขาก็ขอว่าอย่าเล่นข่าวเขา เราก็ไม่นำเสนอ จากนั้นก็มีการฟอลโลว์กันบนไอจี ก็มีการเต๊าะ ๆ กัน แล้วก็นัดเจอกัน”

“เป็นช่วงเวลาที่รู้จักกัน 7-8 เดือน เราไม่ได้มีการตกลงว่าเป็นแฟนกัน เหมือนเราคุยไลน์กันทุกวัน เรามโนไปเองว่าเขาคงเป็นคนคุยเรา แต่เขาจะรู้ว่าเราชอบเขานะ ซึ่งเขาก็บอกว่า ให้ดู ๆ กันไป”

“คนรอบ ๆ ข้างก็เตือนเราว่า คนนี้เหมือนจะไม่ดี อย่างป้าตือ ก็พูดว่า เหมือนเข้ามาหาผลประโยชน์หรือเปล่า เราก็เคืองป้าตือนะ แบบแหมเห็นหนูมีผัวไม่ได้เลยนะ จากนั้น จู่ ๆ เขาก็ทิ้งเราไป หลังจากที่เขาได้สิ่งที่ต้องการ ก็คือคอนเทนต์ที่เราเรียกเขามาเคลียร์ใจจากเรื่อง ๆ หนึ่ง โทร.ไป ไลน์ไป อ่านไม่ตอบโทร.ไม่รับ หายไปเลย”

4 เจนจินดา เพื่อนสนิท แพท 2

เจน เล่าอีกว่า “ก่อนหน้านี้เราก็มีปัญหากันมาบ้าง อย่างตอนไปญี่ปุ่น เขาก็ตะคอกใส่กลางวัดที่ญี่ปุ่น ตอนนั้นก็มีเรื่องงอนกันแต่ถ้าเขามีระบบจัดการที่ดี เขาต้องเรียกเราไปเคลียร์กันเงียบ ๆ ซึ่งจริง ๆ ระหว่างที่เป็นคนคุยกัน เราก็ดูแลเทคแคร์ ขายงานให้อย่าง 10 งาน ลูกค้าซื้อ 2 งาน เขาก็คิดว่า เราหมดผลประโยชน์แล้ว หรืออยู่กับเราแล้วเขาไม่ได้อะไร เขาเลยไป เป็นการโดนเทที่แรงมาก เทจนเราช็อก”

“ตอนที่เรารักยังชอบเขา เราก็หลอกตัวเองนะว่า เขาเป็นโรคซึมเศร้าหรือเปล่า เพราะเขาโดนทัวร์ลงมาเยอะ เราก็จะมีกลไกที่ปกป้องเขา แต่ตอนนี้มานั่งคิดได้แบบมีสติ กูโดนหลอกใช้ ก็ถือเป็นบทเรียนชั้นดี ตอนนั้นเราเพิ่งดัง ก็คิดว่าความรักที่เข้ามามันน่าจะง่ายไหม มันกลับเป็นดาบสองคม คนที่เข้าหาเราผลประโยชน์ทั้งนั้น กลายเป็นคนหมดความมั่นใจไปเลย กลัวจะเข้ามาหลอกกัน”

4 เจนจินดา เพื่อนสนิท แพท 4

4 เจนจินดา เพื่อนสนิท แพท 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo