Entertainment

หญิงลี หลังผ่านมรสุมโลก 2 ใบ ตอนนี้ไม่โสด คบ ‘พี่ไม้’ โลกใบเดียว รับเข็ดตามหาความรัก

หญิงลี ศรีจุมพล หลังผ่านมรสุมโลก 2 ใบ ลั่น ตอนนี้ไม่โสด คบ ‘พี่ไม้’ โลกใบเดียว เป็นพื้นที่ปลอดภัย รับเข็ดตามหาความรัก

จากกรณีดราม่าโลก 2 ใบของนักร้องลูกทุ่งสาว หญิงลี ศรีจุมพล แม้เจ้าตัวจะออกมาเคลียร์แล้ว พร้อมตั้งทนายดูแลเพราะโดนคุกคาม แต่ขณะเดียวกันคู่กรณี เบนซ์ ชายหนุ่มอายุ 27 ปี ก็ออกมาเล่าในมุมของตนเองแบบหนังคนละม้วน จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่สังคมให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ขณะที่ลูกทุ่งสาวใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว จนแฟน ๆ หลายคนเป็นห่วงสภาพจิตใจ

11 หญิงลี ศรีจุมพล 2

ล่าสุด หญิงลี มาโปรโมตเพลงใหม่ อ่อนแอก็แพ้ไป ในรายการ POP NEWS ซึ่งเจ้าตัวก็ได้อัปเดตชีวิตตัวเองและเล่าถึงผลงานให้ฟังด้วยว่า “เพลงนี้หญิงอยากเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ทุกคนได้สนุกช่วงสงกรานต์ คำว่า “อ่อนแอน ก็แพ้ไป” เป็นประสบการณ์ตรง เพราะเราเป็นคนทำงานเยอะ เครียดเยอะ เจอปัญหามากมาย ก็ต้องบอกตัวเองว่าอย่าอ่อนแอนะ มีต้นทุนต้องจ่ายเยอะ พนักงานก็รอคอยความหวังจากเรา ส่วนท่อนที่ว่า อ่อนใจก็แพ้เธอ เพลงเนี่ยมันต้องมีการจีบกัน ทุกคนก็จะได้ร้องเพลงจีบกัน เป็นตัวแทนของความรัก เวลาฟังเพลงก็จะรู้ (ยิ้ม)”

ส่วนประเด็นร้องแรงโซเชียลก่อนหน้านี้ ปมถูกกล่าวหามีโลก 2 ใบ ?

“เนื่องจากไม่ว่าถ้าเจอปัญหาหรือมรสุมใด ๆ เราตั้งใจสร้างปราสาททราย ถ้าวันนึงมีคนมาตั้งใจทำลาย ก็ผ่านจุดนั้นมา กับวิบากกรรมใด ๆ หญิงก็อยู่กับจุดนั้น และทุกคนให้กำลังใจ เจตนาของเราไม่ได้เลวร้ายอะไร ผู้ใหญ่ก็ให้ทำเพลง แฟน ๆ ก็อยากให้ทำเพลง และทุกคนให้กำลังใจ เราก็ผ่านจุดนั้นมา แล้วมีความสุขกับวันนี้ ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะมองในมุมลบ มุมบวกใด ๆ หญิงขอบคุณสำหรับคนที่รักและเป็นห่วง เข้าใจและรู้จักตัวตนของหญิง เวลาจะพิสูจน์เอง”

11 หญิงลี ศรีจุมพล 1

“ถามว่าเข็ดกับความรักไหม ในมุมของหญิงคงเข็ดกับการตามหาความรัก หญิงคิดว่าถ้าเรามีสิ่งที่ดีเราก็ควรที่จะเริ่มต้นพัฒนากับคนที่หญิงคิดว่าปลอดภัยดีกว่า แล้วก็สบายใจในส่วนของการทำงาน ในมุมของบางคนอาจจะมองว่าการที่ผู้หญิงไปเลือกมันไม่ดี แต่เราเคยถูกเลือกเสมอมา เมื่อไหร่ที่เราเป็นคนไปเลือกแล้วเราผิด คือทำไมเราโชคไม่ดีเลย ถูกเลือกก็ผิด ไปเลือกเขาก็ผิด ก็เลยขอเลือกคนที่สบายใจ ทำงานแล้วมีความสุข”

สถานะตอนนี้ ก็มีคนคุย คบหา ช่วยเหลือกัน และพัฒนาปรับปรุงความสัมพันธ์ มีพี่ไม้ที่คุยอยู่ด้วยปลอดภัยสบายใจ แล้วเขาให้หญิงเป็นอิสระกับแฟนเพลง ทุกอย่างดี แต่เขาไม่อยากสื่อเลยนะ เขาชอบอยู่ข้างหลังทำงาน แต่ถ้าไปเจอกันก็ทักได้

11 หญิงลี ศรีจุมพล 3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo