Entertainment

อึ้ง! ไม่รวยจริงทำไม่ได้ จ๊ะ นงผณี ทำคลิปเฉลยให้หายคาใจ ชอบซื้อทองแล้วเก็บไว้ที่ไหน?

อึ้ง! ไม่รวยจริงทำไม่ได้ จ๊ะ นงผณี ทำคลิปเฉลยให้หายคาใจ ชอบซื้อทองแล้วเก็บไว้ที่ไหน? พาไปดูชัด ๆ บรรยากาศตู้เก็บเซฟที่ธนาคาร

นอกจากจะสวยเก่ง ร้องเพลงเพราะแล้ว ยังรวยเวอร์อีกต่างหาก สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาว จ๊ะ นงผณี มหาดไท ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นเศรษฐีนีไปแล้ว ส่วนหนึ่งก็เป็นผลมาจากความขยันและตั้งใจในการทำงาน เท่านั้นไม่พอเงินที่ทำงานได้มาตลอดหลายปีในวงการ สาวจ๊ะ ยังนำไปลงทุนทำธุรกิจต่าง ๆ รวมถึงซื้อทองคำแท่งเก็บไว้ จนถูกหลายคนสถามบ่อย ๆ ว่า ซื้อไว้เยอะขนาดนี้ แล้วนำไปเก็บไว้ที่ไหน

10 จ๊ะ นงผณี เก็บทอง 11

ล่าสุด สาวจ๊ะ ก็ได้ทำคลิปไขข้อสงสัย พร้อมพาชมบรรยากาศตู้เก็บเชฟที่ธนาคารให้ได้เห็นกันชัด ๆ อีกด้วย โดยเจ้าตัวบอกว่า “คนชอบถามว่า เวลาพี่จ๊ะซื้อทอง แล้วพี่จ๊ะเก็บไว้ไหนคะ พี่จ๊ะบอกก่อนนะคะ ถ้าทองขึ้นพี่จ๊ะก็ขายเลยค่ะสาว แต่ถ้าต้องเก็บจริงๆ พี่จ๊ะจะเก็บไว้ที่เซฟธนาคาร”

“บรรยากาศก็จะเป็นประมาณนี้นะคะ มาถึงแล้วเราก็ต้องทำสัญญาเช่านะคะ ในการเช่าเซฟ แล้วจะได้กุญแจ 2 ดอกด้วยกัน และจะมีใบบันทึกเข้าออกเวลาเราใช้เซฟนะคะ มีรายละเอียดอีกยิบย่อยเลย ไปดูบรรยากาศกันค่ะ”

10 จ๊ะ นงผณี เก็บทอง 7 10 จ๊ะ นงผณี เก็บทอง 8 10 จ๊ะ นงผณี เก็บทอง 9 10 จ๊ะ นงผณี เก็บทอง 10 10 จ๊ะ นงผณี เก็บทอง 1 10 จ๊ะ นงผณี เก็บทอง 2 10 จ๊ะ นงผณี เก็บทอง 3 10 จ๊ะ นงผณี เก็บทอง 4 10 จ๊ะ นงผณี เก็บทอง 5 10 จ๊ะ นงผณี เก็บทอง 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo