Entertainment

ตั๊ก ศิริพร ขอบคุณตำรวจ ไม่อยู่เฉย ช่วยแก้ปัญหาผู้ป่วยจิตเวช เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม

ตั๊ก ศิริพร ขอบคุณตำรวจ ไม่อยู่เฉย ช่วยหาวิธีแก้ปัญหาผู้ป่วยจิตเวช เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม ตะโกนด่าหยาบคายทุกเช้าเย็น

คู่รักนักแสดงตลกอย่าง ตั๊ก ศิริพร และ นุ้ย เชิญยิ้ม ที่ก่อนหน้านี้ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครับ ที่ต้องเจอกับเพื่อนบ้านป่วยจิตเวช มีพฤติกรรมตะโกนด่าหยาบคายทุกเช้าเย็น จนทำให้ทั้งคู่ทนไม่ไหว ถ้าวันหนึ่งคุ้มคลั่งขึ้นมาจะทำยังไง

2 ตั๊ก ศิริพร ขอบคุณตำรวจ 2

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันเดี๋ยวกัน ตั๊ก ศิริพร ได้โพสต์อินสตาแกรม @tucknuipooh เผยภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจลงมาช่วยแก้ปัญหา โดยระบุว่า “วันนี้ต้องขอกราบขอบพระคุณพี่ ๆ ตำรวจจาก สน.มีนบุรี ทุกท่านมาก ๆ เลยค่ะที่ลงมาช่วยแก้ปัญหาผู้ป่วยจิตเวชในหมู่บ้านของตั๊ก เพื่อที่จะได้พาพี่เขาไปรักษาอย่างถูกต้องถูกวิธี พี่ ๆ ตำรวจท่านให้ความสำคัญในเคสผู้ป่วยจิตเวชมากนะคะ ไม่แพ้คดีอื่น ๆ

เพราะตอนนี้มีผู้ป่วยแบบนี้เยอะมาก ท่านใดที่เจอปัญหาเหมือนกับตั๊กลองไปปรึกษาพี่ ๆ เจ้าหน้าที่ในท้องที่นั้นได้นะคะ วันนี้ต้องกราบขอบพระคุณพี่ ๆ ตำรวจทุกท่านอีกครั้งค่ะจาก สน.มีนบุรีค่ะ

(ตำรวจ)พ.ต.อ.โฆษิต บุญทวี รอง ผบก.น.3 (นครบาล 3-4) ,พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี , สมศักดิ์ ไตรนาจา รอง ผกก.สน.มีนบุรี , พ.ต.ท.นิมิตร เจริญบุญ สวป.สน.มีนบุรี , พ.ต.ท.กฤษณพล พีระพันธ์ สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี , พ.ต.ต.ปรีชา คลังวัฒนพิพัฒน์ สวป.ชส.สน.มีนบุรี พร้อมชุด ตชส.สน.มีนบุรี

ได้ลงพื้นที่ หมู่บ้านปรีชาร่มเกล้าเพื่อมาพบ คุณชูเกียรติ เปี่ยมสุข (คุณนุ้ย เชิญยิ้ม) ที่ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่สน.มีนบุรีเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2567 เวลา 09.58 น. ข้อที่ 3 รับฟังปัญหา และหาทางแก้ไขเพื่อนบ้าน(ผู้ป่วยจิตเวช) ก่อความเดือดร้อนรำคาญ โดยได้ติดตามญาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาเพื่อนำผู้ป่วยเข้ารับการรักษาต่อไป”

2 ตั๊ก ศิริพร ขอบคุณตำรวจ 3 2 ตั๊ก ศิริพร ขอบคุณตำรวจ 4 2 ตั๊ก ศิริพร ขอบคุณตำรวจ 5 2 ตั๊ก ศิริพร ขอบคุณตำรวจ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo