Entertainment

กอล์ฟ พิชญะ มูฟออนแล้ว เลิกด้วยดี แอนนี่ ตอบสถานะ โฟร์ ศกลรัตน์ ถูกจับตามากกว่าเพื่อน?

กอล์ฟ พิชญะ มูฟออนแล้ว เลิกด้วยดีกับ แอนนี่ ตอบชัด ๆ สถานะ โฟร์ ศกลรัตน์ หลังถูกจับตามากกว่าเพื่อน?

ความสัมพันธ์ของของ กอล์ฟ พิชญะ กับ แอนนี่ อดีตแฟนสาวชาวรัสเซีย ที่ก่อนหน้านี้ กอล์ฟยอมรับยุติความสัมพันธ์ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว หลังพยายามแก้ไขและปรับจูนกันมาตลอด ยืนยันว่าจบกันด้วยดี แต่ที่ไม่ได้ออกมาบอกใคร เพราะอยากสื่อสารด้วยคำพูดมากกว่าการพิมพ์ แม้เลิกกันแต่ก็ยังห่วงใย หวังดี และยังคอยพร้อมซัพพอร์ต แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในสถานะแฟนอีกต่อไป

3 กอล์ฟ พิชญะ มูฟออนแล้ว 4

ล่าสุด (22 มี.ค.) กอล์ฟ เปิดใจเคลียร์แบบชัด ๆ อีกครั้ง พร้อมตอบสถานะ โฟร์ ศกลรัตน์ ให้เป็นเพื่อนบ้าง “ก็มูฟออนได้แล้วครับ อย่าไปพูดถึงเรื่องเก่า ๆ เนอะ ต้องบอกว่าทุกครั้งกอล์ฟก็อยากให้ความรักมันดีนะเท่าที่จะทำได้ แต่เราก็ไม่รู้ เพราะว่าการที่เราคบไปความสัมพันธ์นั้นมันก็อาจจะมีอะไรที่เข้ากันไม่ได้มาเรื่อย ๆ หรือปัจจัยต่าง ๆ หรืออะไรที่ทำให้เราไปด้วยกันไม่ได้ เราก็ต้องยอมรับมัน แต่ถ้าจูนได้ก็ไปต่อได้ จูนไม่ได้ก็ไปต่อไม่ได้แค่นั้นเอง”

“ถามว่ามุมมองความรักเปลี่ยนไปไหม ก็คงเหมือนคนทั่ว ๆ ไปที่เวลามีความรักแล้วมันไม่ได้ลงเอยด้วยดี เราก็เรียนรู้จากประสบการณ์ ถ้าเราสามารถแก้ไขอะไรในอนาคตได้ มันก็ทำให้อาจจะดีขึ้นอย่างที่ผ่านมามันก็จบด้วยดี เราคุยและเคลียร์กัน ทุกอย่างมันก็โอเค เพราะกอล์ฟมองว่าในความสัมพันธ์ที่ผ่านมาทั้งหมดมันก็มีทั้งเป็นเพื่อนกันได้ บางคนก็กลาง ๆ ไม่ได้เป็นเพื่อนกัน อยู่ที่จบยังไง แต่กอล์ฟก็พยายาม ครั้งที่ผ่านมาความตั้งใจของกอล์ฟคืออยากให้จบกันได้ด้วยเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันได้ ทุกวันนี้ก็ยังเป็นพี่น้องกันได้ มีอะไรเราก็ยังคอยช่วยเหลือได้ พี่ผู้จัดการของกอล์ฟก็ยังคอยช่วยเรื่องงานช่วยซัปพอร์ต”

3 กอล์ฟ พิชญะ มูฟออนแล้ว 1

“กอล์ฟไม่เรียกว่าไม่สมหวังหรอก ก็สมหวังนะ แต่มันมีปัจจัยหลายอย่าง อาจจะเป็นที่ตัวบุคคลด้วย เรากับเขามันอาจจะมีบางอย่างที่ไม่คลิกกันหรือไปกันไม่ได้ และอาจจะเป็นปัจจัยอย่างอื่นด้วย ก็ไม่ได้รู้สึกว่าท้อ แต่เอาประสบการณ์ความรักที่ผ่านมาปรับปรุงในความรักครั้งต่อไป สเปกก็ไม่ได้ฟิกซ์เหมือนเด็ก ๆ แล้วกันว่าไม่ต้องลูกครึ่ง ไม่ต้องฝรั่ง แต่พอตอนนี้โตขึ้นเรียกว่าความสบายใจมากกว่า ถ้าอยู่ด้วยแล้วสบายใจ คุยแล้วโอเค มันไม่จำเป็นต้องอยู่ที่สเปกเรา บางทีเราก็ไม่สามารถเลือกได้ 100% ในแบบที่เราต้องการ”

“ไอ้โฟร์เหรอ (หัวเราะ) เอ้ย คุณโฟร์ ขอโทษ ไม่มีอะไรเลย ทำคอนเทนต์ด้วยกันอยู่แล้วปกติ แต่เป็นดราม่าเพราะเรื่องที่ผ่านมา มีการโพสต์มีอะไรกัน ก็ได้เคลียร์กันแล้ว ก็ไม่มีอะไร ไม่ต้องลุ้นนะครับ แต่ถ้าอยากจิ้นก็จ้างได้ เรื่องที่โฟร์ถูกโยง กอล์ฟโทร.ไปขอโทษโฟร์แล้วว่าไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเรื่องแบบนี้ มันก็ไม่ได้สวนกลับมา แต่บอกอีกอล์ฟ (เสียงดัง) เพื่อนบอกไม่เป็นไร ก็แค่ออกไปเคลียร์ ไปคุยให้มันจบ ส่วนที่หลายคนเชียร์ ให้มันเป็นเพื่อนบ้าง แต่จ้างได้ครับ ไม่ว่ากัน”

3 กอล์ฟ พิชญะ มูฟออนแล้ว 3
3 กอล์ฟ พิชญะ มูฟออนแล้ว 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo