Entertainment

หาดูได้ไม่บ่อย เผยภาพ คุณอร ภรรยาหมอช้าง ทศพร คบกันมา 16 ปี แทบไม่เคยออกสื่อ

ไม่เคยมีใครเคยเห็นมาก่อน หมอช้าง ทศพร โพสต์ IG อวดภาพคู่ คุณอร ภรรยาคู่ชีวิต ฉลองความรักครบ 16 ปี

หลายคนถึงกับร้องว้าวไปตาม ๆ กัน เมื่อได้เห็นโพสต์ล่าสุด (21 มี.ค.) ในอินสตาแกรม @morchang ของ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังระดับประเทศ กับโมเมนต์ที่ไม่เคยมีใครเคยเห็นมาก่อน พร้อมแคปชั่นว่า “16 Years of Happiness #Anniversary” โดย หมอช้าง ได้โพสต์ภาพคู่กับ คุณอร ภรรยา ที่พากันไปดินเนอร์สุดหรู มอบดอกไม้เป็นของขวัญ เพื่อฉลองความรักครบ 16 ปี และยังมีภาพในวันแต่งงานอีกด้วย

4 คุณอร ภรรยาหมอช้าง ทศพร 3

ก่อนหน้านี้ หมอช้าง ทศพร เคยเปิดใจใน Club Friday Show ถึงเรื่องความรักที่ไม่เคยออกสื่อว่า เป็นคนเปิดเผยเรื่องคู่เป็นปกติ และไม่ได้ปิด แต่แค่ไม่ลงโซเชียล อย่าว่าแต่รูปของแฟนเลย รูปตัวเองเวลาลงแล้วก็ได้ยอดไลก์น้อยมาก ซึ่งทางแฟนก็ไม่ได้ซีเรียสที่ไม่มีรูปลง เพราะเราอยู่กันมานาน ลำบากมาด้วยกัน

เป้าหมายต่อไปก็อยากจะมีลูกกับเขา แต่บางทีก็ทำงานหนักจนลืมมีลูก และพี่ ๆ ทั้ง 3 คนในครอบครัวไม่มีใครมีเลย เราก็วางแผนไว้แต่เราก็เป็นคนที่มีลูกยาก ที่ดูดวงเอาไว้คือต้องอาศัยวิทยาศาสตร์และไสยศาสตร์ควบคู่กัน แต่ก็ไม่คาดหวังอะไร หากไม่มีก็คือไม่มี

ตอนที่คบกับแฟนแรก ๆ ไม่กล้าบอกกับแฟนว่าเป็นหมอดู บอกว่าเป็นวิศวกรที่กำลังหางานอยู่ เพราะการเป็นหมอดูมีหลายอย่าง กลัวว่าเขาจะมองว่าเราทำพิธีสะเดาะเคราะห์ ลงนะหน้าทองแต่เมื่อรู้จักกันก็ค่อย ๆ รู้ไป เราไม่บอกเขาว่าเราเป็นหมอดูอาชีพ บอกแค่ว่าเรามีความรู้ทางด้านนี้

4 คุณอร ภรรยาหมอช้าง ทศพร 5

เรารู้จักกันจากการที่เพื่อนแนะนำ เมื่อเจอกันทำให้รู้ว่าเขาเป็นคนมีความมั่นใจ เป็นผู้นำ กล้าแสดงออก และเขาเป็นคนที่รับฟังคนอื่น เราสามารถเอาเรื่องที่เราต่างคนต่างคิดมาคุยกันได้ สำคัญที่ความไว้วางใจ มันเป็นส่วนผสมที่ลงตัว และเมื่อกลับมาดูดวง ดวงก็ส่งเสริมกัน เราก็ดีขึ้น เขาก็ดีขึ้น และตลอดเวลา 10 กว่าปีที่อยู่ด้วยกัน ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดี เขาก็ดูแลเรามากขึ้น เรายังมีเวลาให้ครอบครัวไปไหนมาไหนด้วยกัน เวลาไปไหนเขาก็ช่วยมาเทคแคร์กัน

ในงานแต่งงาน มีแต่คนในครอบครัวของเรา เพราะเรื่องดวงด้วยส่วนหนึ่ง อีกส่วนคือเราคุยกัน ว่าการแต่งงานคือสิ่งที่อยากจะบอกคนในครอบครัวเท่านั้น และแฟนของตนก็ไม่ใช่คนที่จัดงานแต่งงานต้องอย่างนั้นอย่างนี้ เราสมพงษ์กัน

4 คุณอร ภรรยาหมอช้าง ทศพร 6 4 คุณอร ภรรยาหมอช้าง ทศพร 2 4 คุณอร ภรรยาหมอช้าง ทศพร 1 4 คุณอร ภรรยาหมอช้าง ทศพร 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo