Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา ช็อก! เปิดประตูห้องพักส่วนตัว เจอคนแปลกหน้านอนอยู่บนเตียง ทริปตะลุยอินเดีย

บุ๋ม ปนัดดา ช็อก! เล่าเหตุการณ์น่าตกใจทริปตะลุยอินเดีย เปิดประตูห้องพักส่วนตัว เจอผู้หญิงแปลกหน้านอนอยู่บนเตียง

อยู่ดี ๆ ก็มีเรื่องมาทำให้ซุป’ตาร์สาวตัวมัม บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถึงกับตกใจและแอบปรี๊ดไม่น้อยเลยทีเดียว กับประสบการณ์อันน่าตกใจ ซึ่งเกิดขึ้นสด ๆ ร้อน ๆ ระหว่างทริปบินลัดฟ้าไปกับก๊วนแก๊งเพื่อนซี้ เพื่อไปสัมผัสกับวิถีชีวิตและเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ไกลถึงประเทศอินเดีย

12 บุ๋ม ปนัดดา 9

โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @boompanadda เผยคลิปเหตุการณ์ พร้อมกับเล่าว่า “ตกใจมากค่ะทุกคน บุ๋มกับเพื่อนลงไปกินข้าวเช้า พอกลับมาถึงห้อง มีผู้หญิงคนนึงนอนบนเตียงเราค่ะ ถอดกางเกงนอนเรียบร้อย ต่างคนต่างตกใจ เราอยู่ห้อง 108 แต่ผู้หญิงคนนี้คือนักท่องเที่ยวจากไต้หวันที่มากับสามี อยู่ห้อง 104 เค้าก็ตกใจมาก เพราะเค้าบอกว่าเค้าใช้การ์ดเข้าห้องมาตามปกติเลย แต่คงรีบเลยไม่ได้ดูของรอบตัวว่าไม่ใช่ห้องตัวเอง”

“แต่ที่รู้สึกแย่มากกว่านั้นก็คือ ผู้จัดการโรงแรมบอกเราว่าเราปิดประตูไม่สนิท มันเป็นไปไม่ได้ค่ะ เพราะประตูหนักมาก แถมดูดแรงมากจนปิด และบุ๋มจำได้ว่าบุ๋มเป็นคนดึงปิดเอง และทางตัวผู้หญิงที่เข้าห้องมาก็บอกเองว่าใช้การ์ดเปิดตามปกติ เค้าไม่ยอมรับความผิดของโรงแรมว่าเป็นเรื่องของการ์ด บอกว่าเป็นไปไม่ได้ นี่คือสิ่งที่เราไม่แฮปปี้ เรายอมจ่ายโรงแรมแพงเพื่อความปลอดภัย ไม่ใช่เพื่อมาเจอสิ่งนี้ not a safe hotel anymore”

12 บุ๋ม ปนัดดา 2 12 บุ๋ม ปนัดดา 3 12 บุ๋ม ปนัดดา 4 12 บุ๋ม ปนัดดา 1 12 บุ๋ม ปนัดดา 5 12 บุ๋ม ปนัดดา 8 12 บุ๋ม ปนัดดา 6 12 บุ๋ม ปนัดดา 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo