Entertainment

สุดจะทนแล้ว ตั๊ก-นุ้ย เข้าแจ้งความ! เพื่อนบ้านเป็นผู้ป่วยโรคจิตเวช ตะโกนด่าหยาบทุกวัน

ตั๊ก ศิริพร ลงภาพ  นุ้ย เชิญยิ้ม เข้าแจ้งความ! สุดจะทนแล้ว เพื่อนบ้านตรงข้ามเป็นผู้ป่วยโรคจิตเวช ตะโกนด่าหยาบทุกวัน

ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง สำหรับ ตั๊ก ศิริพร ที่ล่าสุด ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @tucknuipooh ออกมาโพสต์รูปสามี นุ้ย เชิญยิ้ม พร้อมแคปชั่นว่า “วันนี้พี่นุ้ยไปแจ้งความเรียบร้อยแล้วนะคะเพื่อความปลอดภัยของบ้านเรา#บ้านตรงข้ามเป็นผู้ป่วยจิตเวช” ก่อนจะร่ายยาวสาเหตุที่ต้องไปแจ้งความว่า

5 ตั๊ก นุ้ย แจ้งความเพื่อนบ้าน 2

“พี่ดูข่าวทุกวันก็จะมีข่าวคนที่เป็นโรคจิตเวชทำร้ายชาวบ้านเยอะมาก ๆ ไม่คิดว่าวันนึงจะเกิดกับบ้านตัวเอง เนื่องจากบ้านตรงข้ามมีผู้ป่วยจิตเวชมาอยู่ เป็นผู้ชายสูงใหญ่เชียว จะนั่งหน้าบ้านแหกปากตะโกนทุกวัน พูดนั่นโน่นนี่ด่าคำหยาบ ๆ บางทีนั่งพูดตั้งแต่ 6 โมงเย็นยัน 6 โมงเช้า แล้วบ้านพี่จะมีคนเข้าออกทุกวัน หลัง ๆ มานี่เริ่มลามปามมาบ้านพี่ล่ะ

ใครมาบ้านพี่แม่_ก็ด่า ด่าแม้กระทั่ง พี่ตั๊ก พี่นุ้ย ด่าหยาบ ๆ ด้วยค่ะหลายครั้งแล้ว จนเราไปแจ้งบ้านญาติของเค้าที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันก็ไม่เกิดประโยชน์อะไรเลย ไม่ทำอะไรเลย คนป่วยจิตเวชคุณปล่อยให้เค้าอยู่คนเดียวได้ยังไง แล้ววันนึงถ้าเกิดเค้าเกิดคลุ้มคลั่งขึ้นมาจะทำไงเอาผิดอะไรได้มั้ย

สรุปวันนี้ พี่ตั๊ก พี่นุ้ย จะไปแจ้งความไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัย เพราะเริ่มทนไม่ไหวแล้ว นั่งตะโกนด่ากูทุกวัน ญาติก็ไม่มาดูแล ยังไงพี่ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เข้ามาดูแลด้วยนะคะ พี่อยากอยู่อย่างสงบ ๆ และปลอดภัยจังเลยค่ะ กูต้องไปสายไหมหรือคุณกันจอมพลังดี หรือจะโหนกระแสเอาไงดีวะเนี่ย”

5 ตั๊ก นุ้ย แจ้งความเพื่อนบ้าน 1 5 ตั๊ก นุ้ย แจ้งความเพื่อนบ้าน 4 5 ตั๊ก นุ้ย แจ้งความเพื่อนบ้าน 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo