Entertainment

ลูก ๆ สุดเศร้า เผยเจอพ่อ เมฆ วินัย มาหาที่บ้าน อาลัยพระเอกร้อยล้าน ต่อสู้โรคร้าย 5 ปี

อาลัยอดีตพระเอกร้อยล้าน เมฆ วินัย ไกรบุตร ต่อสู้โรคร้าย 5 ปี ลูก ๆ สุดเศร้า เผยเจอพ่อมาหาที่บ้าน บอกว่า ปะป๊าเจ็บ

ครอบครัวไกรบุตร สุดเศร้า จัดงานรดน้ำศพที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิตร ย่านวัชรพล ให้ เมฆ วินัย ไกรบุตร อดีตพระเอกร้อยล้าน โดยมีญาติ เพื่อนสนิท และเพื่อนในวงการทยอยเดินทางมาร่วมไว้อาลัยพี่เมฆกันเป็นครั้งสุดท้าย รวมถึง ทางครอบครัวได้นำรูปภาพ พี่เมฆ สวมเสื้อสีกรมท่า ใบหน้ายิ้มแย้ม มาตั้งไว้เพื่อให้เพื่อน ๆ และคนที่รักพี่เมฆได้มาระลึกถึง

3 เมฆ วินัย มาหาลูกที่บ้าน 3

ทางด้าน คุณเอ๋ อรชัญญาช์ ไกรบุตร ภรรยาของคุณเมฆ ได้พาลูก ทั้ง 3 คน มายืนที่หน้ารูปเพื่อไว้อาลัย โดยลูกผู้หญิงคนที่ 2 ได้นั่งลงและก้มกราบหน้ารูปของพ่อ ด้วยสีหน้าโศกเศร้า โดยทั้งหมดยืนมองรูปพี่เมฆประมาณ 2-3 นาที ก่อนที่จะเข้าไปในศาลา ซึ่ง คุณเอ๋ ก็ได้เผยว่า เมื่อวานช่วงบ่าย ๆ ลูกชายคนเล็ก น้องเมิร์ช บอกว่า พี่เมฆเข้าไปที่บ้าน แล้วบอกว่า ปะป๊าเจ็บจมูก เอาออกที

นอกจากนี้ ทางครอบครัวยังได้เตรียมรูปภาพพี่เมฆ จากละครเรื่อง ตะกรุตโทน ซึ่งผลงานการแสดงชิ้นสุดท้ายก่อนที่จะมีอาการป่วย เตรียมไว้อีกรูปหนึ่งไว้ในด้านในศาลาอีกด้วย

3 เมฆ วินัย มาหาลูกที่บ้าน 4

จากนั้นคุณเอ๋ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ช่วงหนึ่งพี่เมฆอาการดีขึ้น แต่พี่เมฆก็ไปแกะสะเก็ดแผลตามร่างกายออกจนหมด จนเลือดไหลอาบท่วม ซึ่งเมื่อถามว่าแกะทำไม พี่เมฆบอกว่า มีคนมาเข้าฝันบอกให้แกะออกให้หมด ทำให้เธอคิดว่าสาเหตุนี้อาจจะทำให้แผลติดเชื้อ ทำให้ต้องเข้าโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา เพราะหยุดหายใจไปแป๊บนึง ก่อนจะกระตุ้นให้ฟื้นกลับมา

หลังจากที่ฟื้นมาพี่เมฆก็จะเรียกเธอไปหอมแก้ม ไปกอดบ่อยจนผิดสังเกต ทำแบบนั้นอยู่ประมาณ 2-3 วัน ก่อนจะบอกว่า เหนื่อย เหนื่อยมาก ตอนนั้นเข้าใจว่าอาจจะเพลียจากอาการของโรค จึงบอกให้นอนพัก กระทั่งวันที่ 18 มีนาคม พี่เมฆมีอาการเกร็งตามร่างกาย และเข้าห้องฉุกเฉิน แล้วก็ไม่ได้คุยกันอีก กระทั่ง 5 ทุ่ม 49 นาที วันที่ 20 มีนาคม ความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้น และจากไปอย่างสงบ และคุณเอ๋อยู่กับพี่เมฆจนวินาทีสุดท้ายบอกกันตลอดให้สู้ สู้จนถึงที่สุดถ้าเหนื่อยก็พัก เมื่อวานเธอก็บอกว่า “ถ้าไม่ไหวก็พอแล้ว”

3 เมฆ วินัย มาหาลูกที่บ้าน 1
3 เมฆ วินัย มาหาลูกที่บ้าน 2

คลิปจาก เรื่องเด่นเย็นนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo