Entertainment

นางเอกรุ่นใหญ่ ทรมานนานนับ 10 ปี พิษซิลิโคนเหลว ขอยกเครื่องใหม่ ทั้งหน้า ทั้งนม

ษา วรรณษา ทรมานนานนับ 10 ปี พิษซิลิโคนเหลว ขอยกเครื่องใหม่ ทั้งหน้า ทั้งนม บอกเลยว่าสวยเป๊ะเว่อร์

ทนพิษซิลิโคนเหลวบนใบหน้ามานานนับ 10 ปี ทำเอาเกือบเสียโฉม สำหรับ ษา วรรณษา ทองวิเศษ นางเอกรุ่นใหญ่วัย 45 ปี กลับมาคราวนี้เธอขอยกเครื่องใหม่ ทั้งหน้า ทั้งนม บอกเลยว่าสวยเป๊ะเว่อร์

2 ษา วรรณษา ทำหน้าทำนม 4

โดย ษา วรรณษา ออกมาเปิดใจว่า “ษามีการเสริมหน้าอกมาเมื่อ 18 ปีที่แล้ว ปรากฏว่าเป็นพังผืดอยู่ทางด้านขวามันเลยทำให้หน้าอกไม่เท่ากัน ก็ไม่ได้เคยคิดถึงเรื่องการเปลี่ยนซิลิโคนมาก่อนอะนะคะ เพราะเราก็ใช้ชีวิตปกติ พอตรวจเมมโมแกรม ตรวจสุขภาพทุกปี พูดง่าย ๆ ว่าษาจะโฟกัสเรื่องก้อนเนื้อต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้มากกว่า แต่ก็รู้ค่ะว่าหน้าอกของเราที่เสริมมามันมีปัญหา

“จนมาได้พบแล้วรู้จักคุณหมอดารินทร์ ในงานรับรางวัลนึง ซึ่งงานนั้นเขาเป็นศัลยแพทย์เสริมหน้าอกเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม ตอนเจอคุณหมอก็ได้แต่บอกคุณหมอว่าของษา เสริมมา 18 ปีละค่ะ คุณหมอก็เลยแนะนำว่าถ้าว่างก็เข้ามาตรวจเข้ามาให้คุณหมอดูให้ ษาก็มาให้คุณหมอตรวจ คือษาก็ถึงได้มารู้เหมือนกันนะคะ ว่าเสริมหน้าอกมาก็ควรจะต้องให้ศัลยแพทย์นั้นตรวจหน้าอกที่เราเสริมมา”

“ปรากฏว่าตกใจมากหน้าอกของษา สรุปว่าซิลิโคนลอยแล้วก็เป็นพังผืดด้านขวา คือซิลิโคนอยู่ตำแหน่งนึงในขณะที่เนื้อหน้าอกจริงของเราอะค่ะมันตกไปอยู่ในอีกตำแหน่งหนึ่ง แต่คุณหมอก็อธิบายบอกว่าไม่ต้องตกใจทุกอย่างคือคุณหมอปรับแก้ไขหน้าอกให้ได้”

2 ษา วรรณษา ทำหน้าทำนม 5

“แล้วคุณหมอก็เลยอธิบายถึงเทคนิค Barbie Breast ซึ่งเป็นเรื่องของการที่คุณหมอใส่ใจตั้งแต่การเลือกซิลิโคนให้เหมาะกับสรีระของร่างกายแต่ละบุคคล เรื่องของการวางตำแหน่งซิลิโคนเพื่อให้หน้าอกนั้นมีความชิดสวยแล้วก็เนินดูเป็นธรรมชาติ”

“ถ้าหากพูดถึงเทคนิคการห้ามเลือดตลอดการผ่าตัด ทำให้หลังผ่าตัดเสร็จทันทีนั้นก็คือตัดปัญหาเรื่องสายเดรนไปได้เลย และทั้งหมดที่ทุกคนเห็นอยู่ตอนนี้อะค่ะ ก็คือผลงานของคุณหมอดารินทร์ จาก The Sib Clinic”

“ส่วนใบหน้า ยอมรับว่าเมื่อก่อนมันมีการฉีดซิลิโคนเหลวที่คาง สมัยก่อนศัลยกรรมเมืองไทยยังไม่เก่ง แล้วสารเหลวที่มาฉีดให้เรามันไม่สลายตัว จึงทำให้เกิดก้อนพังผืดบนใบหน้า ใบหน้าไม่เท่ากัน มันเป็นก้อน ดาราหลายคนเจอปัญหานี้เยอะมาก ต้องขูดกันหลายรอบ ยอมรับว่ารู้สึกว่าตอนนั้นตัวเองคิดผิดมากที่ฉีดซิลิโคนเหลวที่คาง มันเหมือนแม่มด”

“ตอนนี้รู้สึกพอใจมาก ที่ศัลยกรรมเมืองไทยเก่งขึ้น คุณหมอเก่งขึ้น ทำให้เรากลับมาสวยเหมือนเดิม เอาเป็นว่าไม่พูดเยอะค่ะ ใครที่เสริมหน้าอกมานานแล้วหรือสนใจอยากเสริมหน้าอกหรือใครที่มีปัญหาจากการเสริมหน้าอกนะคะ ษาแนะนำให้เข้ามาปรึกษาแล้วก็เข้ามาให้คุณหมอดารินทร์นั้นตรวจหน้าอกให้ก่อนเลยค่ะ ย้ำนะคะว่าปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย รวมไปถึงซิลิโคนเหลวบนใบหน้า ที่หลายคนทรมานมานานเสียโฉมมานาน”

2 ษา วรรณษา ทำหน้าทำนม 2 2 ษา วรรณษา ทำหน้าทำนม 1 2 ษา วรรณษา ทำหน้าทำนม 7 2 ษา วรรณษา ทำหน้าทำนม 3 2 ษา วรรณษา ทำหน้าทำนม 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo