Entertainment

ดาราสาวโต้ประชดชีวิต ลั่น ยังไม่หมดตัว จ่ายสด 17 ล้านซื้อรถหรู มีแค่ 4 คันในไทย

เป็กกี้ ศรีธัญญา ลั่น ยังไม่หมดตัวง่าย ๆ จ่ายสด 17 ล้านซื้อรถหรู แรร์ไอเท็ม มีแค่ 4 คันในไทย ไม่ได้ประชดชีวิต แต่มีสาเหตุที่ผ่อนไม่ได้

เป็กกี้ ศรีธัญญา วันนี้ขอตอบคนแซะแรง หลังเปย์ตัวเองถอยรถหรู PORSCHE Boxster Spyder 718 ด้วยเงินสดกว่า 17 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ ซินแสเป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

6 เป็กกี้ ศรีธัญญา 3
เป็กกี้ ศรีธัญญา

ทำไมสวยแซ่บได้ขนาดนี้ ?

“เราเป็นผู้หญิง เราต้องสตรองค่ะ โดยเฉพาะเรายืนบนลำแข้งตัวเองได้ เป็นผู้หญิงที่รักตัวเองเป็นค่ะ ฉะนั้นถ้าคุณที่ดูอยู่ แล้วโซซัดโซเซกับชีวิต วันนี้ดูคุยแซ่บโชว์ให้ดี บอกได้เลยว่าอยากให้ผู้หญิงทุกคนตั้งหลักได้ และแข็งแรงไปด้วยกันค่ะ”

นอกจากโสดยังเป็นสาวปังแห่งปี ก่อนเปย์ตัวเองหนัก ๆ เปย์รถตู้มาแล้ว 1 คัน สักพักเปย์อะไรอีก ?

“ซื้อรถซูเปอร์คาร์ สไปเดอร์ 718 เป็นแรร์ไอเท็ม ประเทศไทยมีอยู่ 4 คันเท่านั้นเอง”

เงินสด 17 ล้าน ?

“ซื้อผ่อนไม่ได้ค่ะ (หัวเราะ) ตัดสินใจซื้อสด เล่าก่อน กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ดันใจดีไปซื้อรถให้บุคคลท่านนึง โดยใช้ชื่อเรา เพราะเขาไม่มีสเตทเมนต์พอจะซื้อได้ ก็ใจดีซื้อให้ แล้วใช้เป็นชื่อเรา แล้วเขาเอาไปรีไฟแนนซ์ และไม่ผ่อน เราก็เอารถกลับมา เราไม่รู้ว่าการรีไฟแนนซ์แล้วไม่ผ่อน ทำให้เราติดบูโร ทุกวันนี้เวลาจะซื้ออะไรก็ตาม ไม่ว่าจะอัลพาร์ดที่ซื้อ หรือคันนี้ ก็ต้องซื้อด้วยเงินสดเท่านั้นเลย”

หลังจากซื้อรถ 17 ล้าน ยังมีคนแซะว่ามีเงินแต่ซื้อใจใครไม่ได้ ซื้อได้แค่เศษเหล็ก ?

“(หัวเราะ) เอาจริง ๆ นะ โลกใบนี้มันเป็นธรรมดา ที่จะต้องมีคนชื่นชม และคนไม่ชื่นชม คนชื่นชมเราก็รับพลังงานดีไว้ ส่วนคนไม่ชื่นชมเราอ่านแล้วก็รู้สึกว่าถ้าเงินเรา ใจใครที่ต้องซื้อได้ด้วยเงิน เป็กซื้อรถถูกต้องแล้วค่ะ ถ้าใจนั้นใช้เงินซื้อ ก็เป็นใจที่ไร้ค่ามาก ๆ ไม่ว่าต้องจ่ายแค่ 50 สตางค์ก็ไม่ซื้อค่ะ ใจต้องแลกใจเท่านั้นค่ะ”

6 เป็กกี้ ศรีธัญญา 1
เป็กกี้ ศรีธัญญา

เขาบอกคุณซื้อประชดชีวิต ?

“มีหลายคนบอกเหมือนกันว่าที่ทำอยู่ทั้งหมดทั้งมวล แต่เป็นคนกลุ่มน้อยนะ ไม่เยอะ เขาพูดว่าสิ่งที่เป็กกำลังทำ เป็นการประชดชีวิต หลังจากที่ประสบวาตภัย อุทุกภัย อุบัติเหตุร้ายแรงมาในชีวิต หลายคนคิดว่าเป็กประชดชีวิตแน่เลย เอาจริง ๆ ไม่ได้ซื้อเพราะอยากเอามาเยียวยาใจ ซื้อเพราะอยากมีอะไรดี ๆ ในชีวิตที่เข้ามา หลังจากเราเสียอะไรไม่ดีออกไป รู้สึกว่าตรงนี้เป็นการฮีลใจอย่างนึง แต่บอกเลยว่าการซื้อรถ เล็งไว้นานแล้ว แต่ยังไม่เจอคันที่ถูกใจและเหมาะกับเรา ช่วงจังหวะและโอกาสดันเจอคันนี้มันเป็นจังหวะที่ถูกจริตกับเราพอดี”

“เราอยากมีรถที่จ่ายราคาหนักขนาดนี้ เราไม่อยากเอาไปชนกับใคร เราอยากได้ที่เป็นแรร์ไอเท็มจริง ๆ แล้วคันนี้มันปั๊วะมาถึงเราพอดี เราก็เลยตัดสินใจ เอาล่ะ แสดงว่ามันเป็นเนื้อคู่เรา เราคว้าไว้ดีกว่า เพราะถ้าเราไม่ซื้อคนอื่นก็จะซื้ออยู่ดี เพราะรถคันนี้เป็นรถหายาก เก็บไว้จะเป็นกำไร เพราะเป็นรถรุ่นสุดท้ายเลยของซูเปอร์คาร์ที่จะใช้น้ำมัน หลังจากนี้จะเป็นทูเวย์ เป็นไฟฟ้า และน้ำมันด้วย แล้วสไปเดอร์เป็นอะไรที่หายากมาก ๆ ส่วนใหญ่ที่เขาซื้อกัน คือคนค่อนข้างมีรสนิยม คือพี่หนุ่ม กรรชัย ที่มีคันนี้ คุณโอ๊ต ปราโมทย์ พี่ท็อป ณัฐเศรษฐ์ และคุณนาย ณภัทร เป็กเป็นผู้หญิงคนเดียวที่มีสไปเดอร์ 718 ถามคำเดียวเลย ไปเจอพี่หนุ่มวันก่อน มันเปิดประทุนยังไงเหรอคะ (หัวเราะ) พี่หนุ่มบอกสไปเดอร์ไม่แนะนำให้เปิดประทุนบ่อย ๆ เพราะมันจะเป็นรอยพับ จริง ๆ แล้วรถแบบนี้เขาซื้อเก็บกัน แต่เป็กมีอีกคันที่เป็นพอร์ชเหมือนกัน เป็นสีดำอยู่แล้ว พี่หนุ่มบอกว่าถ้าจะเปิดให้เอาคันนั้นเปิดประทุน คันนี้ไม่ต้องเปิดประทุน จริง ๆ เป็กเองก็แอบเปิดยากนิดนึง มันเป็นรถผู้ชายแหละ ซื้อไว้เพราะเห็นเขามีอนาคต อยากมีอนาคตร่วมกันกับเขา”

มีตังค์ซื้อได้ไม่ผิด ?

“ก่อนมีตังค์บอกก่อนว่าเป็นคน ๆ นึงที่สู้ชีวิตมาก ไม่ใช่ว่านอนเฉย ๆ นอนติดเตียงแล้วไม่ทำอะไร แล้วมีตังค์ เป็นคนขยันมาก รู้จักเก็บ รู้จักกิน หลายคนคิดว่าเป็กทุ่มกับการซื้อรถไปหมดจนหมดตัว ไม่ใช่นะคะ เป็กก็มีส่วนที่เก็บ ลงทุน”

ที่เก็บขาดบาทเดียว 100 ล้าน ?

“สาธุค่ะ (ยกมือไหว้)”

6 เป็กกี้ ศรีธัญญา 2
เป็กกี้ ศรีธัญญา

มีครบทุกอย่างแล้ว มีหนุ่มมาจีบบ้างมั้ย ?

“ก็มีนะคะ ผู้ชายโทรหาเยอะมาก ส่วนใหญ่เป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ คนส่งของ (หัวเราะ) จะไปให้ใครจีบ วัน ๆ ทำแต่งาน ตื่นมาก็ทำงาน ถ้าจะมีผู้ชายสักคนมาจีบ ตอนนี้ผู้ชายที่เจอมีแต่ซินแสเป็นหนึ่งเท่านั้นเอง แล้วเขาคงไม่จีบเราหรอก น่าจะจีบคนรถเรา (หัวเราะ) เราทำแต่งาน ไม่ได้เจอมนุษย์เลย ไม่ได้พาตัวเองไปให้ใครจีบเลย”

เปิดใจหรือยัง ?

“ไม่เน้นเปิดใจ เน้นเปิดกระโปรงมากกว่า (หัวเราะ) รุ่นนี้แล้ว ถ้าใครอยากจีบก็รีบจีบนะคะ ไม่งั้นข้อเข่าก็คือคอลลาเจนยังไม่เข้านะคะ กลัวข้อเข่าจะไม่ดี จัดท่ายากให้คุณไม่ได้นะคะ ก็เปิดรับ”

สเปก ?

“ชอบผู้ชาย หนึ่งใจดี สองอบอุ่น สามมีเวลาให้เรา สามคนนี้ต้องไม่รู้จักกัน และขอคนเดียวพอ ไม่ชอบคนซ้อน คบทีละหลาย ๆ คนมันเหนื่อย ยุคนี้อย่ามองว่าการคบซ้อนเป็นเรื่องปกตินะคะ ใครที่คิดว่าการคบซ้อน มีกิ๊กเป็นเรื่องปกติ เป็กว่าไม่ปกติ มันไม่เท่แล้ว หมดยุคไปแล้ว รักเดียวใจเดียวเท่กว่า เพราะฉะนั้นใครที่เข้ามา มีแฟนอยู่แล้ว ไม่ต้องมา พักก่อน อยากได้คนที่โสดจริง ๆ ฐานะไม่เป็นไร เพราะเป็กค่อนข้างดูแลตัวเองได้ดีระดับหนึ่ง ขอคนจริงใจและรักเราก็พอ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo