Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? ต้นสังกัดใหม่ ประกาศคืนสัญญาให้ กระต่าย พรรณนิภา หลังอยู่ 2 เดือน

ต้นสังกัดใหม่ ประกาศคืนสัญญาให้ กระต่าย พรรณนิภา ขอดูแลตัวเอง หลังเพิ่งเซ็นสัญญาเป็นศิลปินค่าย 2 เดือน

เรียกว่าต่างคนต่างมูฟออน เดินหน้าใช้ชีวิตต่อไป สำหรับคู่นักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณนิภา กับสามี ไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลงดัง ที่ได้ตัดสินใจแยกทางกันแล้ว ซึ่งทาง กระต่าย ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดใหม่ ภูไทเร็คคอร์ด เตรียมพร้อมออกอัลบั้มกับ จินนี่ ภูไท โปรดิวเซอร์ชื่อดัง ท่ามกลางแฟน ๆ ที่รอซัพพอร์ตเต็มที่

13 ค่ายใหม่ กระต่าย พรรณนิภา 6

แต่ล่าสุด จินนี่ ภูไท ก็ได้ออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊กแจ้งข่าวของ กระต่าย เกี่ยวกับการคืนสัญญาให้แฟนเพลงทราบโดยทั่วกัน ระบุว่า “วันนี้ ผมได้คืนสัญญาให้ น้องกระต่าย-พรรณนิภา เรียบร้อยแล้วนะครับ อัลบั้มที่วางไว้ผมทำมาได้เท่านี้ แต่ก็ถือว่าผมช่วยได้ที่สุดของคนหวังดีคนนึงจะทำได้ ขอให้หล่าเดินทางปลอดภัยทุกเส้นทางที่เลือกเดินเด้อนาง เว้าสู่ฟังได้เด้อ ถ้ามีอีหยังให้ส่อยอีก”

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ ต่างตกใจและพากันสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่ง จินนี่ ภูไท ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์เพื่อให้ทุกคนกายสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นว่า “ขอบคุณท่านที่สนับสนุนผมเสมอมา และขอให้สนับสนุนน้องต่อไปด้วยนะครับ” และ “ไม่มีอะไรซับซ้อนครับ น้องขอรับงานเองดูแลตัวเองครับ มีแค่นั้นครับ”

13 ค่ายใหม่ กระต่าย พรรณนิภา 1 13 ค่ายใหม่ กระต่าย พรรณนิภา 3 13 ค่ายใหม่ กระต่าย พรรณนิภา 5 13 ค่ายใหม่ กระต่าย พรรณนิภา 2 13 ค่ายใหม่ กระต่าย พรรณนิภา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo