Entertainment

แห่โยงคำทำนาย หมอปลาย พูดไว้เมื่อ 2 เดือน ก่อน เมฆ วินัย เสียชีวิต ลั่นถึงแม่นาก

แห่โยงคำทำนาย หมอปลาย พรายกระซิบ พูดไว้เมื่อ 2 เดือน ก่อน เมฆ วินัย เสียชีวิต ลั่น อยากให้ไปขอขมาแม่นาก

จากกรณีข่าวสุดเศร้า วงการบันเทิงสูญเสีย เมฆ-วินัย ไกรบุตร พระเอกร้อยล้าน จากไปอย่างไม่มีวันกลับในวัย 54 ปี เมื่อเวลา 23.49 น. วันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้นและเสียชีวิต หลังต่อสู้กับอาการเจ็บป่วยเรื้อรังจาก โรคตุ่มน้ำพอง เป็นระยะเวลากว่า 5 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและแฟนคลับ ที่ต่างแสดงความอาลัย

4 หมอปลาย เมฆ วินัย 4

ทั้งนี้ โลกออนไลน์ได้มีการย้อนคำทำนายของ หมอปลาย พรายกระซิบ ซึ่งเคยทำนายไว้เมื่อ 2 เดือนก่อน เมฆ จะเสีย ว่าวงการบันเทิงปี 2567 นี้ ผู้ชายผิวเข้มก็ห่วงมาก แต่เป็นไปตามอายุขัย ไม่ได้มีเรื่องของการทำร้ายตัวเอง ซึ่งมีเหตุอันเป็นเจ้ากรรมนายเวรมามากกว่า ผู้ชายผิวเข้มที่ว่าตอนนี้คือกำลังป่วย ซึ่งอยากให้เขาไปขอขมาแม่นาก และเราเคยเจอพี่เขาตอนยังเด็ก ซึ่งเราก็บอกแล้ว แต่เราก็แค่เด็ก และมันก็เกิดเหตุนี้จริง ๆ

ซึ่งสาเหตุที่ต้องไปขอขมาเพราะว่าท่านตามอยู่พักหนึ่ง ตอนที่ปลายทักและเขาก็น่าจะเล่นหนังแม่นากกัน พอเราไปแสดงเป็นคนรักของแม่นาก และเขาอินเพราะเขามาเข้าร่างของผู้หญิงที่เป็นนางเอก มันก็เลย กลายเป็นขู่ว่าอย่าเอาไป

ซึ่งการแก้ดวง หรือขอขมาแม่นากนั้นถ้าเขาเป็นศาสนาอื่น ก็สามารถทำศาสนาเขาก็ได้ ในกรณีที่เขาเคร่งมาก ๆ มันก็ทำไม่ได้ แต่การทำบุญการให้ การไปขอโทษขอขมา ปลายคิดว่ามันเป็นสิ่งดีนะ เพราะทุกศาสนาควรที่จะให้อภัยซึ่งกันและกัน เพียงขอแค่ขอโทษคำเดียว

4 หมอปลาย เมฆ วินัย 2 4 หมอปลาย เมฆ วินัย 3 4 หมอปลาย เมฆ วินัย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

 

Avatar photo