Entertainment

เจ๊มอย 108 เมาท์แซ่บ แฟนเก่าโพสต์ทวงเงินนักบอล แต่เจอชี้เป้ามือที่ 3 โยงนักร้องสาว!?

เจ๊มอย 108 เปิดประเด็นเมาท์แซ่บ แฟนเก่าโพสต์ทวงเงินนักบอล แต่เจอคอมเมนต์ชี้เป้ามือที่ 3 แห่โยงนักร้องลูกทุ่งสาว!?

ขาเมาท์ไม่ได้พักได้ผ่อนจริง ๆ เมื่อล่าสุด (19 มี.ค.) เพจกอสซิปตัวแม่ เจ๊มอย 108 ออกมาโพสต์สะกิดต่อมเผือกให้กระตุกอีกแล้ว โดยะบุว่า “เมื่อกูอยากเข้าไปสาระเรื่องแฟนสาวกับนักบอลท่านนึงที่ดูเหมือนจะมีปัญหากัน เพราะกูเห็นนางโพสต์ทวงเงินผู้ ‘เป็นหนี้ก็หามาจ่ายค่ะ ไม่ใช่วิ่งหนี’ แต่ชะนีและอิชาวเน็ตก็ทำกูว้าวุ่นกับคอมเมนต์พาดพิงถึงนักร้องลูกทุ่งกำลังมาแรง.. โอ๊ย !! อะไรกันเนี่ย..กูต้องตามสืบเรื่องไหนก๊อน !!”

7 แฟนเก่าโพสต์ทวงเงินนักบอล 4
แฟนเก่าโพสต์ทวงเงินนักบอล

ทั้งนี้ เจ๊มอย 108 ยังได้แคปภาพสเตตัสแซ่บ ๆ โพสต์ของคนแชร์ และยังมีโพสต์ที่ฝ่ายชายบอกว่าพร้อมสู้ ผมติดหนี้อะไรคุณ คุณมาอยู่มากินมาใช้กับผมเท่าไร ผมไม่เคยคิดว่าคุณติดหนี้ พอผมหยิบยืมกับคุณ คุณคิดเป็นหนี้หมดเลยเหรอครับ

รวมถึงคอมเมนต์เรื่องนี้ ที่ดูท่าจะดุเดือดไม่เบา เพราะมีการโยงไปถึง นักร้องลูกทุ่งหญิงที่กำลังดังด้วย อาทิ อย่าให้ฝ่ายหญิง ได้ออกมาพูดเรื่องฝ่ายชายกับนักร้องลูกทุ่งหญิงที่กำลังดังตอนนี้เลยค่ะ ผช จะอยู่ไม่ได้เอา , เอาแล้ววว นักร้องลูกทุ่งที่กำลังดัง แม้ๆๆๆ , กำลังมาแรงเลยค่ะ555 , เดี๋ยวลามไปเรื่องนักร้องจะว้าวุ่นเอาเด้ , เมื่อไรจะถึงคิวนักร้องหมอลำสาวอันดับ 1 ของประเทศไทย , นักร้องลูกทุ่งที่เต้นเก่ง ๆ อ่ะจิ , นักร้องลูกทุ่งดังไม่พอมีแฟนซะด้วยสิคะ , สำหรับวันนี้โดนัทอยากจะบอกว่า การนอกใจ แอบคุย ในขณะที่มีแฟนอยู่แล้ว คือเรื่องใหญ่และ ไม่น่าให้อภัยเลย ไม่รักกันแล้วแค่บอก เพราะฉันจะได้รันเกมส์ เหมือนกัน #จบบริบูรณ์

7 แฟนเก่าโพสต์ทวงเงินนักบอล 2 7 แฟนเก่าโพสต์ทวงเงินนักบอล 1 7 แฟนเก่าโพสต์ทวงเงินนักบอล 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo