Entertainment

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เปิดใจคลิปสะบัดมือ พีเค รับทุกวันนี้ก็ยังทักหา เผยโอกาสรีเทิร์น?

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เปิดใจคลิปสะบัดมือ พีเค ไม่ได้ตั้งใจให้มันดูรุนแรง รับทุกวันนี้ก็ยังทักหา เผยโอกาสรีเทิร์นเป็นเรื่องของอนาคต

โสดสตรองต้องยกให้ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ล่าสุด (19 มี.ค.) เจ้าตัวเปิดใจในรายการแฉ หลังกลับมาโสด 100% ยอมรับชีวิตเปลี่ยน ตอนนี้อยู่กับเพื่อนล้วน ๆ เพื่อนน่ารักมาก คอยแท็กทีมผลัดเวรกันมากินข้าวเย็นด้วย ส่วนที่เห็นไปดูหนังซื้อตั๋ว 2 ใบ (หัวเราะ) เผอิญว่าโรงที่ไปดูต้องซื้อเป็นคู่ แต่เราไปคนเดียวก็เลยต้องซื้อ 2 ใบ แต่นั่งคนเดียว

9 โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ รายการแฉ 1

วิธีรับมือกับเรื่องช็อกที่เกิดขึ้นของ โยเกิร์ต พยายามจะตัดการแก้ไขปัญหาด้วยอารมณ์ ใช้เหตุผลในการแก้ไขปัญหาล้วน ๆ มองภาพกว้าง ไม่ใช้อารมณ์ตัดสินใจ ยืนยันจบกันได้ด้วยดี เราไม่อยากจบแล้วโกรธกัน ไม่มองหน้ากัน ทุกวันนี้ยังสามารถคุยกันได้ เจอกันได้ เป็นแบบที่พูดในรายการเลย

ส่วนคลิปในรายการคุยแซ่บโชว์ ปากบอกจบกันได้ แต่สะบัดมือพีเค โยเกิร์ต ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมภาพถึงออกมาเป็นอย่างนั้น แต่ว่าไม่ได้มีความตั้งใจ ที่ให้มันดูรุนแรง หรืออะไรอย่างนั้นเลย อย่างที่บอกเราจบกันด้วยดีจริง ๆ ไม่ใช่แค่ปากพูด ทุกวันนี้ก็ยังมีพิมพ์หา ถาม How are you อะไรอย่างนี้ เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน โยก็ยังหวังดีต่อเขาอยู่

โอกาสจะรีเทิร์นกลับมาอยู่ด้วยกัน (หัวเราะ) ถ้าตอบแบบดารา ตอบกลาง ๆ ก็คือ เรื่องอนาคตเป็นอย่างไรไม่รู้ได้ ตอบกลาง ๆ แบบดารา (หัวเราะ)

9 โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ รายการแฉ 3

เหตุการณ์ครั้งนี้สอนให้เราได้กลับมาพิจารณาตัวเองว่า เป้าหมายสำคัญในชีวิตของเราคืออะไร จุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิตของเราเป็นอย่างไร ทุกอย่างการกระทำของเรา ได้นำพาเราไปถึงจุดนั้นหรือยัง เป็นโอกาสที่ดีที่เราได้กลับมาดูตัวเอง

ยอมรับน้ำหนักลดลงนิดหนึ่ง นอนหลับได้ดีขึ้น แต่ยังไม่ได้ดีเหมือนแต่ก่อน (ดีขึ้นคือยังไงจากนอนไม่หลับเลย?) ก่อนนี้ก็ 4 ชั่วโมง (สะดุ้ง?) ประมาณนั้น ก็นอนไม่หลับ เอาเป็นว่าตอนนี้นอนดีขึ้น แต่ยังไม่ดีเท่าแต่ก่อน ที่เราเคยเป็นคนนอนดีมาก หลับง่าย หลับลึก (มันก็ยังคิดอยู่ในใจ?) มันมีเรื่องราวให้จัดการในชีวิต ส่วนข่าวคราวแง่ลบที่เกิดขึ้น ไม่ตอบโต้แล้วกัน

ไม่กลัวที่จะมีรักครั้งใหม่ แต่ตอนนี้ถามว่าพร้อมไหม ไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย ตอนนี้ขอใช้เวลาเอ็นจอยอยู่กับตัวเอง อยู่กับเพื่อน อยากทำในสิ่งที่ก่อนหน้านี้ไม่มีโอกาสได้ทำ ไม่ได้รีบมองหาอะไรใหม่ ๆ ที่มาทดแทน สิ่งที่มันหายไป เราต้องอยู่กับตัวเอง มีความสุขกับตัวเองให้ได้ก่อน ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต ไม่คิดว่าจะมีคนออกมาซัพพอร์ตเยอะขนาดนี้ มีความหมายต่อโยมาก

9 โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ รายการแฉ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo