Entertainment

จิลล์ จักรพงศ์ เคยเตือน เมฆ วินัย แก้กรรมทำไม่ได้ ไม่มีจริง หวังเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์

จิลล์ จักรพงศ์ ร่วมอาลัย เมฆ วินัย เผยเคยเตือนแก้กรรมทำไม่ได้ ไม่มีจริง ได้เฉพาะแค่ความสบายใจเท่านั้น หวังเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ 

จากกรณีข่าวเศร้า วงการบันเทิงสูญเสีย เมฆ-วินัย ไกรบุตร พระเอกร้อยล้าน เสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อเวลา 23.49 น. วันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด

12 จิลล์ จักรพงศ์ เคยเตือน เมฆ วินัย 4

ล่าสุด จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต อดีตนักร้องดูโอฝาแฝด ที่ปัจจุบันเป็นกูรูเรื่องกุมารทอง เครื่องรางของขลัง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางแฟนเพจ Jack Jill Kumanthong โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความร่วมแสดงความอาลัย ระบุว่า “ทุกการจากลา มาซึ่งความเสียใจ ทุกอย่างลิขิตไว้หมดแล้ว ขอไว้อาลัย #วินัยไกรบุตร พระเอกในตำนานหนังเรื่องแม่นาก ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ วินัย ไกรบุตร นักแสดงในตำนานที่ต่อสู้กับโรคพิสดาร จนลมหายใจสุดท้ายที่เป็นกระแสข่าวเรื่องตามหาการแก้กรรม

ตามที่ผมเคยทำคลิป บอกแต่แรกเรื่องการตระเวนแก้กรรม และโดนด่ายับ เพราะเรื่องจริง มันทำไม่ได้แล้วมันไม่มีจริง ! ได้เฉพาะแค่ความสบายใจเท่านั้น และไปเป็นดราม่ากับผู้ที่ไม่ยอมอโหสิกรรมตามข่าว

ก็ถือว่าเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์บทเรียนความ เชื่อผิด ๆ เรื่องแก้กรรมจะได้ไม่เสียเงินเสียทองเดินทางไปทั่วประเทศ ผมอยู่กับผี ผมเข้าใจเรื่องนี้ดี!”

12 จิลล์ จักรพงศ์ เคยเตือน เมฆ วินัย 3 12 จิลล์ จักรพงศ์ เคยเตือน เมฆ วินัย 2

โดยก่อนหน้านี้ เมฆ วินัย ล้มป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพอง ส่งผลให้ชีวิตเปลี่ยน หลังจากพยายามต่อสู้รักษานานนับ 5 ปี ทดลองรักษามาหลายขนาน ยาที่ใครลองแล้วหาย หรืออย่างน้อยเสมอตัว แต่ลองแล้วอาการยิ่งแย่

กระทั่งพยายามใช้วิธีทางด้านความเชื่อ การเปิดบุพกรรม กับอาจารย์ไพศาล แสนชัย ขออโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวรทั้ง 7 และมีครูบาดังหลายรูปร่วมทำพิธีขอขมากรรมให้แล้ว ร่วมกับการรักษาแพทย์ปัจจุบันที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยมีภรรยาคู่ชีวิตและครอบครัวที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ก่อนมาเสียชีวิตอย่างสงบเมื่อคืนที่ผ่านมา

12 จิลล์ จักรพงศ์ เคยเตือน เมฆ วินัย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo