Entertainment

รับรู้ถึงพลังงาน นุ่น วรนุช ย้อนเล่าเหตุการณ์สุดอเมซิ่ง! อึ้งเห็น UFO ต่อหน้าต่อตา

นุ่น วรนุช ย้อนเล่าเหตุการณ์สุดอเมซิ่ง! อึ้งเจอ UFO ต่อหน้าต่อตา เห็นชัดเป็นกลุ่มแสง รับรู้ถึงพลังงาน

ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันเรื่องของ UFO  (Unidentified Flying Object) ซึ่งแปลตรงตัวว่า วัตถุปริศนาบินได้ที่ยังไม่สามารถอธิบายได้ รวมไปถึงสิ่งมีชีวิตต่างดาวที่อาจจะมาเยือนโลกของเรา เป็นสิ่งที่ผู้คนทั่วทุกมุมโลกให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ล่าสุด นุ่น วรนุช ที่เคยมีประสบการณ์เจอ UFO แบบต่อหน้าต่อตา ก็ได้ออกมาย้อนเล่าให้ฟังอีกครั้งในรายการ คุยแซ่บShow

5 นุ่น วรนุช เห็น UFO 4

ประสบการณ์เจอมนุษย์ต่างดาว ?

นุ่น : “ไม่ได้เห็นขนาดนั้น แต่เห็นเหมือนวัตถุที่ระบุไม่ได้มากกว่า จริง ๆ เคยอัดเอาไว้ในยูทูบตัวเองด้วย เพราะมันตื่นเต้นมาก ๆ ที่ทางใต้ของฝรั่งเศส ตอนแรกเราอยู่บนรถ กำลังกลับเข้าโรงแรม พี่จุกก็เห็นเป็นกลุ่มไฟ ก็ถามไกด์ว่าตรงนั้นมีหมู่บ้านอยู่เหรอ เขาก็ตอบว่าไม่ใช่ มันเคลื่อนตัวไม่ใช่เครื่องบิน เราก็พูดเล่น ๆ ว่าไอว่ายูเอฟโอแน่เลย ถ้าใช่เดี๋ยวเขามาให้เห็นเองแหละ สักพักมาด้านข้าง ถ้าเปรียบเทียบกับเมืองนอกจะมีไหล่ทาง มีต้นไม่สูง ๆ เขาใหญ่มาก พี่จุกสายตายาวกว่าเราเขาบอกเป็นสี่เหลี่ยมคางหมู แต่นุ่นเห็นเป็นไฟดวง ๆ หลายดวงกระพริบ พอเริ่มเห็นก็ให้คนรถจอด แสงไฟที่อยู่ตรงวัตถุที่เราเห็น มันเข้าหน้าร้อนเลยนะ”

“ฟีลเหมือนไฟสนามฟุตบอลไฟคอนเสิร์ต ส่องหน้าเราแล้วร้อน พี่จุกหยิบโทรศัพท์จะถ่ายรูป พอกดหน้าต่างลง ก็หาย ระยะที่เห็นเป็นครั้งที่สาม นุ่นก็เลยไปเสิร์ชเน็ตดู ระยะที่นุ่นเห็นอันที่สองไม่มีอยู่ในอินเตอร์เน็ตเลย อาจเป็นเรื่องของจิตมั้ย ที่เขาไม่อยากให้เราเห็นมั้ย ทั้งที่อยู่ตรงหน้าเรา อยู่นานด้วย แต่พอจะถ่ายรูปหาย มันใหญ่มากนะ ตอนนั้นสี่ทุ่มครึ่งแล้ว ฉะนั้นที่เราเห็นชัดคือแสง เรารับรู้ถึงพลังงานความร้อนได้ แล้วระยะที่สามใช้กล้องไลก้าถ่าย ใช่หรือเปล่าเราก็ตอบไม่ได้แต่เป็นสิ่งอเมซิ่งที่เราได้เจอ ยังอยากเห็นอยู่ มันตื่นเต้น”

5 นุ่น วรนุช เห็น UFO 2 5 นุ่น วรนุช เห็น UFO 1 5 นุ่น วรนุช เห็น UFO 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo