Entertainment

พิธีกรดัง พ้อสวยขึ้นขนาดนี้ ยังไม่มีคนมาจีบ รับหมกมุ่นอยากมีรัก แต่ไม่ขอเป็นโลกใบที่ 2

ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ พ้อสวยขึ้นขนาดนี้ ยังไม่มีคนมาจีบ รับหมกมุ่นอยากมีรัก แต่ไม่ขอเป็นโลกใบที่ 2 ไม่ติดมีแฟนเด็ก 

อีกหนึ่งสาวที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ พงศ์สุชาติ หรือที่ทุกคนเรียกว่า อาตุ่ย พิธีกรสาวมากความสามารถที่อยู่ในวงการมาบันเทิงมานาน ซึ่งหลายคนก็มักจะคุ้นภาพ อาตุ่ย ในมุมสาวเก่งอารมณ์ดี เพราะนอกจากผลงานในวงการที่การันตีความสามารถแล้ว เจ้าตัวยังผู้ก่อตั้งแบรนด์สินค้าดูแลผิวหน้า ที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติด้วย

3 ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ 4
ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ

ล่าสุด อาตุ่ย เปิดใจว่าทุ่มทำธุรกิจด้วยเงินก้อนสุดท้าย หาเงินเก็บไว้ใช้ตอนเกษียณ “รวมค่าที่ทำผลิตภัณฑ์ รวมค่าประชาสัมพันธ์ยิงแอดต่างๆ เป็นเงินหลายสิบล้านบาท แต่พอได้กลับมาก็ลงไปอีกหลายบาท คือแม่ถามทุกทีเมื่อไหร่จะเลิกขาย 5 อัน 1 พันบาทสักที เมื่อไหร่จะได้ตังค์คืน เราก็บอกว่าแม่จ๋า แม่ดูคอมเมนต์เวลาที่ลูกลงวิดีโอ (เสียงสั่น) คอมเมนต์ก็จะบอกว่าดีจังเลย ตอนนี้หน้าดีขึ้นเพราะผลิตภัณฑ์ของเรา พอได้คืนมาก็ไปลงในครีม ในเซรั่ม ก็ไม่เป็นไร ถ้าเราทำด้วยความตั้งใจแบบนี้ ลูกค้าเห็นสิ่งที่เราตั้งใจจริง ๆ ผลลัพธ์ก็ประจักษ์ วันข้างหน้าไม่เพียงแต่จะรอด แต่อาจะรวยนะ แต่ถ้าตุ๊บก็คือตุ๊บ (หัวเราะ) แต่ไม่ตุ๊บหรอก ทุกคนช่วยมากค่ะ”

“ส่วนอื่นสวยด้วยแพทย์ก็มีเย็บตา จัดฟัน แต่เรื่องผิว อายุ 48-50 คนเขาไปเย็บขึ้นกันหมดแล้วนะ แต่ว่าอายังไม่ได้เป็นการเย็บจากหมดเลย แต่ถ้าทำอะไรแล้วมันจะดี ทำเลย อีก 2 ปีไม่แน่อาจจะไปเย็บก็ได้ ไม่เป็นไรหรอก ครีมก็ใช้ เซรั่มก็ใช้ อยากจะทำอื่น ๆ เพื่อให้เราดูดีขึ้น ถ้าไม่เดือดร้อนอะไร ก็ทำได้เลย ทำงานเยอะให้มันมีเงินเก็บก่อน เก็บไว้เป็นเงินเกษียณของเรา แล้วเราก็มีเพื่อนฝูงที่เราจะแก่ไปด้วยกันค่ะ”

“เรื่องสามีก็คิด คิดทุกวัน (หัวเราะ) หมกมุ่น อยากมี ถ้ามีแล้วชุบชูใจกัน เกื้อกูลกัน มีแล้วมันดีนะ แต่ถ้ามีแล้วมันจะทำให้เราไม่เป็นตัวเอง หรือทำให้เป็นทุกข์ อึดอัด เสียอิสรภาพเพราะเรารักเขา อาว่าบางทีมีเพื่อนมันเกื้อกูลมากกว่ามีแฟนอีก แต่อาก็ยังอยากมีอยู่ (หัวเราะ) อาก็จะครึ่งร้อยแล้วนะ อายุ 48 แล้ว มองว่าความรักมันเป็นสิ่งที่ดีนะ เป็นน้ำหล่อเลี้ยงจิตใจ ถ้ามีใครอีกคนที่เขาอยากฟังว่าเราคิดอะไร มีความฝันอะไร วันนี้เราทำอะไรมาบ้าง เหนื่อยหรือเปล่า กินอะไรหรือยัง แล้วก็ช่วยเราคิด หรือวันที่เราเดือดเนื้อร้อนใจ เขาจะอยู่ตรงนั้น แต่ว่านี่คือสิ่งที่เราปรารถนา แต่ในความเป็นจริงมันก็อาจจะไม่ได้เป็นแบบนั้น หรือถ้ามันยังไม่ได้ดีพอแบบที่เราอยากได้ แต่ว่าเราเลือกกันและกันแล้ว เราจะปรับเปลี่ยน จะประคับประคองยังไง มุมมองความรักนะ”

3 ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ 1

“สเปคเมื่อก่อนตอนเล็ก ๆ เลย ต้องพี่แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี, พี่นีโน่ เมทนี บุรณศิริ, พี่บี้ เดอะสตาร์ แต่ทุกวันนี้ไม่เป็นไรแล้ว ใครก็ได้ (หัวเราะ) แต่ที่พูดจริง ๆ หน่อย อย่าแอบเมียเอาไว้ อย่าแอบผัวเอาไว้ คือบอกได้ อย่ามีความลับซึ่งกันและกัน เขาจะได้ไม่บาป เราก็จะได้ไม่บาป แล้วอีกทางหนึ่งคือเราจะได้ไม่มีศัตรูโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ มันจะเป็นเรื่องยุ่งในอนาคต มีเจ้าของไม่ต้องเข้ามา”

“ถ้าคนที่โตกว่าเรา ป่านนี้ตายหมดแล้วมั้ง (หัวเราะ) พูดเล่น คือไม่ได้คิดเรื่องวัย บางคนเพียงแค่เขาเกิดหลังเรา แต่เขามีความคิด มีสติปัญญา มีความรับผิดชอบ มีความเมตตาสูงกว่าที่เราเป็นอีก คือบางทีต้องอายเด็กบางคนเหมือนกันนะ เราอย่าไปมองคนเรื่องวัยอย่างเดียว ก็คือเด็กได้ ชอบ (หัวเราะ) จะไปติดอะไรเล่า”

“ไม่เหงาเลย มองว่าคู่ของใจเรา บางทีไม่ได้อยู่แค่ในฐานะสามี ภรรยา หรือแฟน บางทีอาจจะเป็นคนที่เราไปทำงานด้วยทุกวัน ก็ดูแลเราดีกว่าที่ผัวเราจะดูแลเราอีก เพื่อนเราบางคน ที่เขาคอยช่วยเหลือเราอยู่เสมอ ถามว่าตอนนี้มีคนเข้ามาไหม นี่สวยขึ้นนะ ฟันก็จัด จมูกก็ไปกรีดซิลิโคนเหลวออก เอากระดูกหูมาใส่แทน มันเข้าที่ มันก็ดูสวยขึ้นปะ ทำสีผม แต่สวยขนาดนี้ก็ไม่มี (เสียงอ่อย)”

“ไม่ติดมีแฟนเด็กเหมือน แพท ณปภา และ แอฟ ทักษอร น้อง ๆ ของเราเป็นคนที่แคร์ครอบครัว เขาเป็นคนใจเด็ดทั้งสองคน เป็นคนระมัดระวังสถานะของตัวเองมาก ๆ วันหนึ่งพอเขาจะเปิดใจให้ใคร คนนั้นจะเป็นความสบายใจของเขา กับครอบครัวของเขา ซึ่งเราดีใจด้วย แต่ว่าก็อยากมีบ้าง ถามว่าเข้ามาแล้วไม่รู้ตัวหรือเปล่า จะไม่รู้ตัวขนาดนั้นเลยเหรอ เรื่องตั้งเป้ามีแฟนเด็กเหมือนเขา จะตั้งเป้าไปเพื่อไม่ไปถึงเป้าเหรอ คือเราอะไรก็ได้ พูดจริง ๆ ต้องพูดกี่ครั้งว่าอะไรก็ได้ มันเขิน อะไรก็ได้ ไม่ติด ๆ”

3 ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ 3 3 ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ 2

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo