Entertainment

ฮอลล์ แฟนเก่า เป๊กซ์ วง Zeal ร่ายยาวชี้แจง ลั่น หลักฐานแชตพิสูจน์ได้เรื่องจริงคืออะไร

ฮอลล์ แฟนเก่า เป๊กซ์ วง Zeal ร่ายยาวชี้แจง ลั่น หลักฐานแชตพิสูจน์ได้เรื่องจริงคืออะไร ลั่น พูดลอย ๆในโซเชียลทำครอบครัวได้รับผลกระทบ

จากกรณีนักร้องหนุ่ม เป๊กซ์ ปราชญ์ พงษ์ไชย หรือ เป๊กซ์ วง Zeal ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวปมเลิกรากับอดีตแฟนสาว หลังมีดราม่าชาวเน็ตวิจารณ์คบกันมานานไม่ได้แต่งงาน แต่พอเจอแฟนคนปัจจุบันก็ขอแต่งเลย โดยเจ้าตัวยืนยันว่า ตนก็มีเหตุผลของตนในการตัดสินใจวันนี้การเลือกแต่งงานกับใครสักคน มันก็คือทั้งชีวิตของตน ยิ่งผ่านเรื่องราวแบบนี้มาทุกอย่างยิ่งชัดทำให้แน่ใจมากกว่าเดิมหลายเท่า

11 ฮอลล์ แฟนเก่า เป๊กซ์ วง ZEAL 1

และก่อนหน้านี้พยายามมองข้ามดราม่ามาตลอด เพราะรู้ดีที่สุดว่าเกิดอะไรขึ้นในความสัมพันธ์ ความผิดของตนมีแค่ไหน ความจริงที่ไม่ถูกบิดเบือนเป็นยังไง ตนได้ขอโทษในส่วนที่ผิดไปแล้ว ที่ไม่เคยออกมาพูดในฝั่งของตัวเอง เพราะมองไม่เห็นประโยชน์ของการออกมาทำลายกันให้เสียหาย และยังหวังให้อีกฝ่ายได้ใช้ชีวิตต่อไป ทั้งที่คนรอบตัวรู้ดีว่าที่ผ่านมาโดนข่มขู่ หรือยืมมือใครมาทำอะไร ขอแค่อยากให้จบกันไปดี ๆ เหมือนที่คุยกันไว้สักที ต่างคนต่างอยู่เท่านั้นที่ต้องการ อย่าพยายามติดต่อมาอีก เพราะไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่น้องกันต่อไป

3 โอ๊ต ปราโมทย์ แชร์โพสต์ เป๊กซ์ วง Zeal 4

ล่าสุด ฮอลล์ อดีตแฟนสาวของ หนุ่มเป๊กซ์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว @hallsnatchan โดยระบุว่า “จริง ๆ ไม่อยากพูดเรื่องนี้ขึ้นมาแล้ว เพราะมันไม่ได้อยู่ในชีวิตนานแล้ว เคยย้ำว่า..ต่างคนต่างไปใช้ชีวิตของตัวเองให้ดี ถึงแม้ว่า.. จะมีคนมาบอกเล่าว่า.. ฮอลล์ รู้ไหม เรื่องราวของฮอลล์ ยังถูกนินทา และพูดถึงในหมู่ของเค้าเสมอ (เรื่องนี้รับรู้จากคนในที่หวังดีของเค้ามาโดยตลอด แต่ขออนุญาตปล่อยผ่าน)

เรื่องการติดต่อต่าง ๆ ทางฮอลล์ คิดว่า.. ข้อความจากแชทในไอจี อาจจะเป็นข้อยืนยันได้ไม่มากก็น้อย และอาจจะเป็นข้อพิสูจน์ได้ว่า..เรื่องจริงคืออะไรบ้าง และฮอลล์ก็มั่นใจว่า.. ข้อความเหล่านี้น่าเชื่อถือกว่าการพิมพ์หรือบอกเล่าขึ้นมาใหม่

จากกรณีเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด จากต้นโพสต์หรือการแชร์ ออกไปรวมถึงคอมเมนต์ ที่กล่าวถึงหรือพูดถึง โดยใช้ชื่อจริงของ ฮอลล์ หรือพูดถึงแบบลอย ๆ หากเรื่องราวของ ฮอลล์ ที่คุณพูดถึงอยู่ ส่งผลกระทบกับคุณในเรื่องใด ที่ฮอลล์ทราบหรือไม่รับทราบ รบกวนติดต่อ (เบอร์โทรศัพท์) เพื่อพูดคุยกับทางทนาย และดำเนินการแก้ไขปัญหาของคุณต่อไป

การที่พูดลอย ๆ ในโซเชียลเป็นเพียงความสนุกที่ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์และได้รับการแก้ไข ทำให้หลายฝ่ายรวมถึงครอบครัวของฮอลล์ และคนที่ไม่รับรู้ไม่เกี่ยวข้องได้รับผลกระทบไปด้วย

11 ฮอลล์ แฟนเก่า เป๊กซ์ วง ZEAL 4
ฮอลล์ แฟนเก่า เป๊กซ์ วง Zeal

11 ฮอลล์ แฟนเก่า เป๊กซ์ วง ZEAL 2 11 ฮอลล์ แฟนเก่า เป๊กซ์ วง ZEAL 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo