Entertainment

พี่ชายพีเค ตอบกลับ หมู พิมพ์ผกา งงข่าวเมาท์ ย้ำ ไม่มีปัญหากับอดีตน้องสะใภ้-กาละแมร์

หนุ่ม ชลทิศ พี่ชายพีเค ตอบกลับ หมู พิมพ์ผกา งงข่าวเมาท์ โยเกิร์ต เครื่องสูบ ย้ำ ไม่มีปัญหากับอดีตน้องสะใภ้-กาละแมร์

กลายเป็นดราม่าเบา ๆ สำหรับเรื่องราวแชตของ หนุ่ม ชลทิศ พี่ชายดีเจ พีเค ปิยะวัฒน์ พาดพิงถึงอดีตน้องสะใภ้ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ในทำนองว่ายกเครื่องสูบออกไปจากบ้านพีเคแล้วเหรอ ทำให้คนตีความกันไปต่าง ๆ นานา ก่อนที่ เพชรจ้า จะออกมาชี้แจงว่า พี่ชายของ พีเค ไม่ได้เป็นคนพิมพ์ แต่คู่สนทนาเป็นคนพิมพ์ พร้อมกับย้ำว่าตัวพี่ชายไม่ได้มีปัญหากับโยเกิร์ต

10 พี่ชายพีเค กาละแมร์ โยเกิร์ต 1

ล่าสุด หนุ่ม ชลทิศ พี่ชายพีเค ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวผ่านการคอมเมนต์ตอบกลับ หมู พิมพ์ผกา ที่เข้ามาเขียนข้อความกำลังใจ ในโพสต์ที่ตัวเองเคยโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “เป็นฉัน…ไม่ง่ายแต่ก็ภูมิใจ ต่อสู้กับโรคเคมีในสมองทุกวัน ลุกขึ้นมาสู้กับยาที่ทำให้น้ำหนักขึ้นแต่ไม่ยอมแพ้ ธรรมะทำให้ฉันมีสติ เป็นที่พึ่งของแม่ และน้อง ๆ ใจฉันแข็งแรงแต่ไม่แข็งกระด้าง อ่อนไหวแต่ไม่อ่อนแอ แค่บางทีเหนื่อย ๆ ก็แค่อยากมีใครแค่มากอดแล้วบอกสู้ๆ นะ ไม่ต้องเป็นคนรักก็ได้”

ซึ่งทาง แม่หมู ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “สู้ ๆ นะคะ…เป็นกำลังใจให้ ครอบครัวมีไว้ปกป้อง และโอบกอด” จากนั้น หนุ่ม ชลทิศ ได้เข้ามาตอบว่า “รักพี่หมู ชีวิตจริงน้องไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย ไม่มีอะไรกับน้องสะใภ้ ไม่ได้ไปเขียนว่าเค้าสูบ อะไรงง งงข่าวไปใหญ่ไปโต กับกาละแมร์ก็ไม่มีอะไร เค้าฝากอาตุ่ยมาบอกว่ารักและเคารพพี่หนุ่มเหมือนเดิม คิดถึงพี่ รักษาสุขภาพให้ดี ๆ”

10 พี่ชายพีเค กาละแมร์ โยเกิร์ต 3 10 พี่ชายพีเค กาละแมร์ โยเกิร์ต 4 10 พี่ชายพีเค กาละแมร์ โยเกิร์ต 2 10 พี่ชายพีเค กาละแมร์ โยเกิร์ต 6 10 พี่ชายพีเค กาละแมร์ โยเกิร์ต 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo