Entertainment

นุ่น วรนุช ชีวิตคู่ 14 ปี เคยคิดจะมีลูก หนิง เมาท์สิ่งที่เหมือนเดิม มือที่ 3 อยู่ด้วยตลอด

นุ่น วรนุช เปิดชีวิตคู่ 14 ปี ต๊อด ปิติ หวานมากขึ้นหรือน้อยลง รับเคยคิดจะมีลูก หนิง ปณิตา เมาท์สิ่งที่เหมือนเดิม มีมือที่ 3 อยู่ด้วยตลอด

นุ่น วรนุช นางเอกแถวหน้า เปิดใจทุกเรื่องผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ช่อง One31 ทั้งประเด็นพักหลัง ๆ แอบเซ็กซี่ สรุปจะมีลูกหรือไม่? รัก 14 ปีกับ ต๊อด ปิติ หวานมากขึ้นหรือน้อยลง รวมทั้งโมเมนต์ดีต่อใจ หนิง ปณิตา ทำหน้าที่สัมภาษณ์เพื่อนซี้เป็นครั้งแรกในรอบหลายปี

1 นุ่น วรนุช คุยแซ่บ 1
นุ่น วรนุช

ทำไมพักหลัง ๆ แอบเซ็กซี่ ?

นุ่น : “เอาจริง ๆ ไม่ได้เป็นคนเซ็กซี่เลย หนิงจะรู้อยู่แล้ว แต่เหมือนเป็นปกติ เวลาเรามีรูปสวย ๆ เราถ่ายรูปก็อยากลงบ้าง ช่วงนี้น้ำหนักลงนิดนึง ต้องบอกว่าเริ่มพัง ๆ ตั้งแต่ช่วงโควิด เมื่อก่อนหนัก 45 แต่มันขึ้นมาเกือบ 52 เลย แต่ตอนนี้ก็ลงมา 50 แล้ว แต่ไม่ได้ทานยาลดน้ำหนักใด ๆ เลย จะมีแค่เริ่มทำ IF แต่ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น

บางมื้ออยากกินก็กินเหมือนกัน แต่ระวังเรื่องอาหารการกินมาก ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายเยอะ ไม่ชอบเข้ายิม รู้สึกว่าไม่สนุก ชอบอะไรที่เป็นฟีลแอ็กทิวิตี้มากกว่า แล้วช่วงทำงานเยอะ แล้วออกกำลังกายโดยเอาหัวลง จะชอบเป็นเส้นเลือดฝอยแตกที่หน้า เป็นเม็ด ๆ ร่างกายแต่ละคนอาจไม่เหมือนกัน เป็นประมาณ 3-4 วันกว่าจะหาย เลยไม่ได้เล่นอะไรที่เอาหัวลงเลย”

สามีว่าไงถ่ายรูปเซ็กซี่ ?

นุ่น : “เขาไม่ได้พูดถึงเลย (หัวเราะ) ถ้าหุ่นดีจะถ่ายสวยกว่านี้อีก แต่หุ่นไม่ดีไง (หัวเราะ) เขาก็ไม่ได้ว่า ไม่ได้พูดถึงเลย มันจะเป็นฟีลอยากลงอะไร ไม่ได้สนยอดไลก์ด้วย ลงตอนตีสองก็มี อยากทำอะไรก็ลงเลย ไม่ได้คิดอะไรเยอะมากขนาดนั้น เวลาเจอใครเขาก็จะถามว่านี่อยู่ไหนกันแน่ เพราะเป็นคนชอบเที่ยว ส่วนใหญ่จะรู้กันว่าเมื่อก่อนไม่ได้เที่ยวเลย ทำงานหนักมาก จะไปถ่ายรายการที่เมืองนอกผู้ใหญ่ก็ไม่ให้ไป เราก็เลยรู้สึกว่าถ้ามีโอกาสได้เที่ยว บางทีอยากพักผ่อน เราก็เปิดย้อนดูรูปเก่า ๆ มันก็มีความสุขดี คนก็จะถามว่าอยู่ประเทศอะไร (หัวเราะ) ก็เป็นรูปเก่าค่ะ”

หนิง : “เขาเป็นคนดูแลตัวเองดีมาก และดูแลธรรมชาติ จะต่างจากเราตลอดเวลา ไม่ได้ทำอะไรมากมาย กินอาหารดี ๆ ผักผลไม้ และไม่ได้เปลี่ยนอะไร บางคนอยากให้หมอทำอะไรบ้าง แต่นุ่นจะไม่ค่อย”

นุ่น : “สนิทกับหนิง 20 กว่าปีแล้ว เราเล่นละครด้วยกันหลายเรื่องนะ ตั้งแต่อายุไม่ถึง 20 หมายถึงนุ่นนะหนิง (หัวเราะ)”

หนิง : “น่าจะสัมภาษณ์นุ่นเป็นครั้งที่ 2 เคยทำรายการนึงก็เคยคุยกัน แต่บางเรื่องเราก็รู้แล้ว เราจะถามทำไม เราต้องถามมุมคนดูอยากรู้”

1 นุ่น วรนุช คุยแซ่บ 2
นุ่น วรนุช

แต่งงานทั้งหมดกี่ปี ?

นุ่น : “พฤษภาคมนี้ ครบ 14 ปี คิดว่าใช่ (หัวเราะ) ก่อนแต่ง 4 ปี รวมเป็น 18 ปี”

ชีวิตก่อนแต่งกับหลังแต่งเหมือนหรือแตกต่างกันยังไง ?

นุ่น : “แตกต่างกันอยู่แล้ว ก่อนแต่งเราไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน จะบอกว่าแตกต่างเลยก็ไม่เชิง ตอนเริ่มคุยกัน คบกัน แทบเจอกันทุกวันอยู่แล้ว เขามาหาทุกวัน ว่างก็เจอกัน”

หนิง : “สิ่งที่เหมือนเดิมคือมีมือที่ 3 อยู่ข้าง ๆ ตลอดเวลา ตั้งแต่ก่อนแต่งถึงหลังแต่ง คือคุณส้มจุก”

นุ่น : “จะมีคนแซวเหมือนกัน พี่จุกเขาดูแลนุ่น รู้จักกันตอนเขาเล่นละครด้วยกัน แม่อายสะอื้น ในเรื่องเขาเป็นผู้จัดการด้วยนะ แต่ชีวิตจริง เขาไม่ใช่ผู้จัดการ แต่เหมือนคนดูแลเรา และทุก ๆ คน รวมไปถึงต๊อดด้วย”

14 ปีแล้ว พยายามมีลูกมากขนาดไหน ?

นุ่น : “ไม่ได้พยายามขนาดนั้น ทุกคนมีสิทธิ์เลือกชีวิตในแบบที่ตัวเองอยากเป็น การมีลูกไม่ได้หมายความว่าไม่มีความสุข นุ่นก็มีความสุขในแบบของนุ่นกับต๊อดเหมือนกัน แต่ก็ชินกับคำถามพวกนี้ เบื่อถามมั้ยคะ (หัวเราะ) นุ่นเชื่อว่าหลาย ๆ คนเป็นแบบนุ่นเลย สามารถใช้ชีวิตมีความสุขโดยไม่ต้องคิดว่าจะต้องมีลูก คนบอกว่าลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจบ้าง ตามคำผู้ใหญ่ แต่สุดท้ายก็อยู่ที่คนสองคน”

ต๊อดอยากมีลูกมั้ย ?

นุ่น : “สมัยก่อนก็เคยคิดว่าจะมีกัน แต่พอวันนึงสังคมเปลี่ยนไปมากมายหลายอย่าง ถ้าเราตกลงกันแล้วว่าจะไม่มีลูก นุ่นก็กลับมาทำงานเหมือนเดิม ก็รู้สึกว่าชอบทำงาน อยากเล่นละคร แต่เดี๋ยวนี้บทละครของไทยเองไม่เหมือนเมื่อก่อน ตอนนุ่นแต่งงานก็คิดว่าเส้นทางการเล่นละครอาจไม่มีแล้วก็ได้ แต่ก็ยังดีที่วงการบันเทิงยังให้โอกาส แล้วมีอะไรใหม่ ๆ มากมายนะ กลับมาเล่นละครก็ได้ คนก็คิดถึง ผู้จัดยังไงคะ”

คู่เขาก็ลงตัว วันที่ไม่มีลูกก็ใช้ชีวิตชิล ๆ ไปเที่ยวโน่นนี่ ชิลกันขนาดไหน ?

นุ่น : “เราไม่รู้คู่อื่นเป็นยังไงบ้าง แต่ต๊อดเขาทำงานประจำ จะมีเวลาว่างเสาร์-อาทิตย์ แต่วีคนี้เขาอาจไปแข่งรถต่างประเทศบ้าง ถ้าเราว่างก็ไป ถ้าไม่ว่างก็ไม่ไป แต่ชอบให้เขาไปแข่งรถฝั่งยุโรป เพราะเราก็จะได้ไปด้วย พรุ่งนี้ก็จะบินไปเที่ยวยุโรป เป็นทริปเที่ยวประจำปี ทุกปีเราก็จะไปกัน แต่เราไม่ได้ไปกันสองคน ทริปที่ไปกันสองคนครั้งสุดท้ายคือเมื่อไหร่ก็นึกอยู่ ทริปนี้มีพี่สาวไปด้วย นุ้ยบอกว่าชอบไปเที่ยวกับต๊อดเพราะจะได้กินเยอะ ๆ เขาชอบกิน รอบนี้น่าจะไปประมาณ 17 วัน แต่ต๊อดน่าจะกลับก่อนเขามีประชุม นุ่นก็อยู่เที่ยวต่อ”

1 นุ่น วรนุช คุยแซ่บ 4
นุ่น วรนุช

ความหวานเหมือนเดิมมั้ย ?

นุ่น : “คู่นุ่นไม่ใช่คู่ที่หวาน ถ้าจำกัดคำว่าหวาน ต้องสวีตอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ไม่ใช่ คาแรกเตอร์กับต๊อดอาจเป็นคู่ที่ไม่เหมือนใครมาก ถึงจะไม่หวานแต่เรามีความใส่ใจซึ่งกันและกัน เราแชร์เรื่องราวชีวิตกันและกัน”

ไปเรียนเต้นเลย ?

นุ่น : “ท่าไม่สวย ก็นุ่นเรียนรำมา รำก็สู้ตาย แต่เรียนเต้น เอาจริง ๆ ณ ปัจจุบัน ตัวนุ่นเองยังชอบอยากทำงาน และคิดว่าศักยภาพของเราไม่ได้เยอะเหมือนที่ทุกคนคิดว่าเก่ง เรารู้สึกว่าเราไม่ได้เก่งเลย ยังมีอีกหลายสกิลที่เราขาด ก็เลยอยากลอง พอมีโอกาสได้เต้นกับน้อง ๆ หลาย ๆ ครั้งก็เลยเรียนดีกว่า เพราะเราไม่รู้จักร่างกาย เห็นเด็กหลายคนเขาเก่ง เขาฝึกหลาย ๆ อย่าง เราก็อยากทำแบบนั้นบ้าง มีคำพูดของหม่อมน้อย บอกว่าเราไม่สามารถเอาความสำเร็จในอดีตมาวัดกับปัจจุบันได้

ถ้าเรามัวแต่หลงใหลว่าอดีตเราประสบความสำเร็จแค่ไหนมันไม่ได้ เราต้องทำวันนี้ให้ดีในทุก ๆ อย่างที่เราได้ทำ และช่วงนี้มีเวลาว่างมากขึ้น บางทีมีงานติดต่อมาหลากหลายอย่าง เรารู้สึกว่างานนี้เรายังไม่พร้อม งานนี้เรายังไม่ได้ ก็พยายามฝึกทักษะตัวเอง ตอนนี้เรียนภาษาจีนด้วย เรียนหลาย ๆ อย่าง สนุกด้วย พัฒนาสมองด้วย”

“พี่ลิง” กับ “พี่ดู๋ สัญญา” เป็นพี่ที่สนิทมาก ๆ ?

นุ่น : “พี่ดู๋น่ารักมาก ๆ นุ่นทำรายการที่นี่หมอชิตกับพี่ ๆ 10 ปีนะ นุ่นได้ประโยชน์ ได้ความรู้ ได้เทคนิค ได้ทักษะการเป็นพิธีกรกับเขาเยอะมาก บางอย่างเราเคยกลัว เขาก็เป็นคนนึงทำให้เราก้าวข้ามบางอย่างไป เขาก็สอนนุ่นนะ ตอนถ่ายละครเราไม่ได้อ่านหนังสือพิมพ์ติดตามข่าวเลย พี่ดู๋บอกว่าไม่ได้นะ เราต้องอ่าน ไม่งั้นเราจะไม่รู้อะไร เราจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง เราต้องรู้ทุกอย่าง รู้รอบตัว มีความรู้เข้าไว้”

1 นุ่น วรนุช คุยแซ่บ 3
หนิง ปณิตา – นุ่น วรนุช

อยากบอกอะไร ?

นุ่น : “คิดถึงเสมอค่ะ พี่ดู๋ พี่ลิงยังอยู่ในความทรงจำเสมอ แล้วพี่ดู๋กับพี่ลิง ทำให้นุ่นเป็นคนชอบเที่ยวค่ะ เพราะที่นี่หมอชิตทำให้เราได้เปิดโลก สมัยก่อนผู้ใหญ่ไม่ให้เราไปไหน ไม่เคยได้ไปต่างประเทศ แต่พอทำรายการเราได้ไปหลายที่ เป็นแรงบันดาลใจนึงที่ทำให้เราชอบเที่ยวได้ไปเจอคนดี ๆ คนพลังงานบวก เห็นวัฒนธรรม พอเห็นอะไรเราก็ได้เอากลับมาพัฒนาหรือเป็นไอเดียในการต่อยอดทำงานของเรา ตั้งแต่การทำยูทูบท่องเที่ยวก็ทำให้รู้จักพี่ ๆ น้อง ๆ หลายคน จนทำโรงแรมที่เกาะล้าน PORTO SALO”

จะได้เห็นผลงานของนุ่นอีกเมื่อไหร่ ?

นุ่น : “ปีนี้ก็มีอยู่นะคะเป็นซีรีส์ อย่ากลับบ้าน ทางเน็ตฟลิกซ์”

มีบทอะไรที่ยังอยากเล่น ?

นุ่น : “ตอบยากจังเลย เป็นคนอ่านบทแล้วรู้สึกว่าน่าสนใจมั้ย โดยเราไม่ได้คิดว่าต้องเป็นบทแบบไหนยังไง เราจะให้ความสำคัญกับเรื่องดีเทล เรื่องตัวเรื่องมากกว่า สมมติถ้าบทเดียวกันในอายุที่แตกต่างกัน สมมติ 10 ปีที่แล้วกับตอนนี้ นุ่นว่านุ่นก็เล่นไม่เหมือนกัน แล้วมุมมองการใช้ชีวิตกับตอนนี้ก็ไม่เหมือนกัน ผู้จัดไงคะถ้าเธอทำฉันเล่น เธอทำเปล่าล่ะ”

หนิง : “พูดแล้วนะ รอดูคุณผู้ชม รอดูค่ะ เกิดแพชชั่นขึ้นมาเลย หลังจากล้มเหลวจากการทำงานมากพักใหญ่ ๆ (หัวเราะ)”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo