Entertainment

แก้มบุ๋ม เคลื่อนไหวอีกครั้ง ดราม่านางเอกสกัดดาวรุ่ง! หลังโดนแซะขุดเรื่องเก่ามาพูด

แก้มบุ๋ม เคลื่อนไหวอีกครั้ง ดราม่านางเอกสกัดดาวรุ่ง! หลังโดนแซะขุดเรื่องเก่ามาพูด ชี้ คนที่โดนกระทำ ไม่ว่ากี่ปีก็เจ็บเป็น รู้สึกเป็น

ประเด็นร้อนเรื่องเก่าที่ถูกขุดมาใหม่ สำหรับสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่ครั้งหนึ่งคนถูกนางเอกดังสกัดดาวรุ่ง จนต้องถอนตัวออกจากละครเรื่องหนึ่ง ก่อนที่เจ้าตัวจะหายออกจากวงการหลบไปพักใจพบจิตแพทย์ และกลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งในปัจจุบันนี้ งานนี้ ถูกโยงไปถึงนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี แต่เจ้าตัวปฏิเสธเสียงสูง “ไม่เกี่ยวอะไรกับพี่” ขณะที่ เเก้มบุ๋ม ก็ออกมาฟาดลอย ๆ ว่า “เล่นละครเก่งนะเรา เราทำอะไรก็ทำรู้อยู่แก่ใจ”

4 แก้มบุ๋ม ปรียาดา ขวัญ 4

และในระหว่างไลฟ์ล่าสุดอีก ก็มีคนกระหน่ำคำถามไม่หยุดว่า นางเอกดังคนนั้นคือใคร ซึ่งเเก้มบุ๋มก็ว่า แม่ฉัน ครอบครัวฉัน พูดในสิ่งที่เคยโดนกระทำ ไม่ได้บอกว่าใคร ถ้าเธอสงสารใครก็อย่าเอาทัวร์ไปลงคนนั้นแค่นั้นเองค่ะ คนที่โดนกระทำ 10 ปี 20 ปี เขาเจ็บไม่เป็นเหรอคะ แม่เขารู้สึกไม่เป็นเหรอคะ เขาเลี้ยงลูกเขามาด้วยความรักทุกคน ไม่ต้องพูดอะไรเยอะ เข้าใจปะ

คือเราอยากรู้ อยากเผือกเรื่องคนอื่น จนมารยาทในการถามมีไหมคะ 10 ปี 20 ปี ถ้าตัวคุณเป็นคนที่โดน คุณจะรู้สึกไหมคะ ไม่ต้องถามหรอกว่าใคร ทำอะไร ยังไงบ้าง พูดแค่ให้รู้ว่าโลกใบนี้ไม่ได้สวยงามอย่างที่คุณคิด เข้าใจปะ

คนที่แว้ด ๆ หนูอาจจะเลวลับหลัง หรือหนูอาจจะดีก็ได้ แต่ตอนนี้ที่คุณมาจี้ถามคำถามหนู คุณเป็นคนดีจริง ๆ หรือเปล่าคะ คุณอาจจะแย่กว่าคนที่เขามีปัญหากันด้วยซ้ำ ด้วยมารยาททางสังคมที่ควรถามหรือไม่ควรถาม เนาะ

คิดว่าเรารับได้ขนาดนั้นไหม ในการที่คนมานั่งทะเลาะกันแล้วเราเอ่ยชื่อที่คนทั้งประเทศชาติ 70 ล้านคน รับได้ขนาดนั้นไหม มันเป็นไปไม่ได้ เข้าใจปะ คือหนูยังไงก็ต้องขึ้นไลฟ์ มันคือชีวิตหนู คือพูดไปแล้วมันยังไงต่อ เข้าใจปะ

4 แก้มบุ๋ม ปรียาดา ขวัญ 3
4 แก้มบุ๋ม ปรียาดา ขวัญ 1
4 แก้มบุ๋ม ปรียาดา ขวัญ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo