Entertainment

#สุขุมวิท11 เป็นเหตุ Lomosonic ประกาศเลิกใช้คำว่า สุภาพบุรุษ-สุภาพสตรี ในคอนเสิร์ต

#สุขุมวิท11 เป็นเหตุ Lomosonic ประกาศเลิกใช้คำว่า สุภาพบุรุษ-สุภาพสตรี ในคอนเสิร์ต ชี้ เพศสภาพมีมากกว่าชายและหญิง เคารพในทุกเพศเท่ากัน

ศึกวันกะเทยผ่านศึก! พี่กะเทยไทยรวมตัวไม่ได้นัดหมาย ภายในซอย #สุขุมวิท11 ทวงคืนศักดิ์ศรี สางแค้นหลังถูกกะเทยฟิลิปปินส์ รุมทำร้าย 20:4 ซ้ำขโมยทรัพย์สิน แล้วนำคลิปไปโพสต์ในโซเชียลฟิลิปปินส์ฉ่ำ ทำกะเทยไทยยอมไม่ได้ออกมารวมตัวโดยไม่ได้นัดหมายกว่าพันคน เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีครั้งใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชุลมุน เหยียบหัว กระโดดจริง ไม่ต้องใช้สลิง ตำรวจเอาไม่อยู่ รุมทึ้งสนั่นสุขุมวิท

13 Lomosonic โลโมโซนิก 1

ล่าสุด วงดนตรีคุณภาพที่คอเพลงร็อกรู้จักมานานกว่า 19 ปีอย่าง โลโมโซนิก ก็ออกมาประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊ก Lomosonic โดยระบุว่า “โลโมโซนิกยกเลิกคำว่า สุภาพบุรุษ และ สุภาพสตรี ในโชว์ของพวกเรา เพราะเราเชื่อว่าเพศสภาพ มีมากกว่าชายและหญิง และเราเคารพในทุก ๆ เพศเท่า ๆ กัน”

ซึ่งก็มีแฟนเพลงและชาวเน็ตต่างเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ ขอใช้คำ ‘สุภาพชน’ ค่ะ , เมื่อคืนได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่สุขุมวิทด้วยไหมคะ , พระเอกมาแล้ว โลโม ผู้ให้เกียรติคนฟัง ไม่เคยด่าคนดูเลยสักครั้ง เคารพสิทธิผู้ฟังโดยแท้จริง , อยากใช้คำว่า สวัสดีท่านเขียดผู้มีแกกทุกท่านอะดิ๊ รู้นะ , ทุกเพศสภาพมีความสำคัญ และเราคือเพื่อนกันครับ รักเช่นกันครับ , อยากจะบอกว่า เหล่าแม่ ๆ ก็โดดได้เช่นพี่บอย 5555555555 , เมื่อคืนพี่ ๆ สาวประเภทเลียนแบบโชว์วงคุณพี่ 55555 , ต้องใช้คำว่า “พวกเราทุกคน” ดูเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันดี

13 Lomosonic โลโมโซนิก 4 13 Lomosonic โลโมโซนิก 5 13 Lomosonic โลโมโซนิก 6 13 Lomosonic โลโมโซนิก 2 13 Lomosonic โลโมโซนิก 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo