Entertainment

ขาเตียงสั่น!? กัน จอมพลัง ตอบข่าวลือซุกเมียน้อย ต่อหน้าภรรยา หวั่นลูกสาวป่วยโรคพุ่มพวง

กัน จอมพลัง ควงภรรยา โต้ข่าวมีเมียน้อย แจงเรื่องน่าตกใจ! น้องหมี่เกี๊ยว ลูกสาวเสี่ยงเป็น โรคพุ่มพวง

กัน จอมพลัง ขอควงภรรยาคนสวย หมิว ลลิตา มาอัปเดตอาการลูกสาว น้องหมี่เกี๊ยว วัยขวบครึ่ง ที่ต้องแอดมิทโรงพยาบาลด่วน เพราะเป็นลมพิษเรื้อรังหวั่นกลายพันธุ์เป็นโรคพุ่มพวง แล้วจริงไหมที่ กัน จอมพลัง ช่วยเหลือคนจนกระทบชีวิตคู่ แถมมีข่าวลือว่าเจ้าตัวมีภรรยาน้อย เจ้าตัวถึงกับลั่นด่าผมได้ แต่เตรียมตังค์เอาไว้ด้วย ทุกประเด็นผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

7 กัน จอมพลัง คุยแซ่บโชว์ 3

กัน : หมี่เกี๊ยวคือหัวใจของผมเลยครับ ที่ทำทุกอย่างในวันนี้ก็เพราะเวลาเขาโตขึ้นไป เขาจะได้ภูมิใจว่ามีพ่อช่วยคน อยากให้เขาออกมาช่วยคนด้วยกัน แต่อย่างล่าสุดน้องเข้าโรงพยาบาล อาการเริ่มจากหมี่เกี๊ยวอยู่ที่บ้านและไข้เริ่มขึ้นสูง 40 กว่า ส่งน้องมาโรงพยาบาล ก็ได้พูดคุยกับคุณหมอ คุณหมอตรวจแล้วเจอองค์ประกอบที่มีโอกาสจะเป็นโรคพุ่มพวงได้ เราก็ตกใจ พยายามรักษา รีเช็กอีกโรงพยาบาล เพื่อความชัวร์ เจาะเลือด ร้องไห้ ภรรยาผมร้องไห้ เพราะเส้นเลือดมันแตก คุณหมอบอกให้เจาะที่เท้าไหม มันเจอแน่ ก็เลยเจาะที่เท้า

หมิว : ทุกครั้งที่เข้าโรงพยาบาล หมิวจะเสียน้ำตาทุกครั้ง บางทีเขาเล็กมาก ๆ เราเป็นห่วงเขา เวลาเขาป่วย เส้นเลือดเปราะง่ายมาก พอเจาะที่เท้า เขาเดินไม่ได้ เขาร้องไห้ เราสงสารเขา เราก็ร้องไห้

กัน : เขาไม่สบาย แต่เขารักพี่อุ๋งมาก เขาก็ยื่นพี่อุ๋งให้ผมจูบ ผมจะร้องไห้ เขาอยากให้ผมรักพี่อุ๋งด้วย

หมิว : ตอนนั้นเราได้รับโทรศัพท์ เพราะเราอยู่เมืองกาญฯ แต่ลูกอยู่กับแม่ ตี 4 แม่โทรมา เราก็ตีรถไปโรงพยาบาลเลย คือไม่ได้นอนเลย และเกี๊ยวเคยมีปัญหาตอนเป็น RSV และล่าสุดที่ไข้ขึ้น เขาเริ่มเพ้อแล้ว เขาไม่เคยเป็นอาการแบบนี้มาก่อน แต่เดาว่ามาจากวัคซีนที่เพิ่งฉีดมา ทำให้ไข้สูง กินยาไข้ก็ไม่ลด ไม่ทราบว่าลมพิษมาจากอะไร เราเช็คทุกอย่างว่าเขาแพ้อะไร

7 กัน จอมพลัง คุยแซ่บโชว์ 5

โมเมนต์พ่อแม่กอดกันร้องไห้ ?

หมิว : เราเครียดมาก เรากลัวเหตุการณ์ที่ไม่ดีจะเกิดขึ้น เขาเป็นอะไรก็ค่อนข้างหนัก ลูกอยู่ที่กาญฯ กว่าจะเดินทางมาถึงกรุงเทพฯ ใช้ระยะเวลานึง ตอนนี้ก็ห่วงเขาแค่ผื่น เพราะยังไม่ได้คำตอบ

เห็นว่าพ่อแม่โทษตัวเอง ?

กัน : เรามีลูก ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน คือถ้าเรามีการเตรียมตัวที่พร้อม สุขภาพที่พร้อม อาจจะทำให้ลูกออกมาแข็งแรง แต่ทุกวันนี้เราก็เลี้ยงเขาให้ออกมาดีที่สุด แต่ถ้าย้อนได้ ก็อยากจะทำให้ตัวเองพร้อม ให้เขาออกมาแข็งแรง

หมิว : ตอนนี้เราต้องระวังเรื่องอาหาร อากาศ เย็นจัด ร้อนจัด ก็เป็น ของใช้ก็ต้องซักให้บ่อย

หมี่เกี๊ยว กำลังจะเข้า 2 ขวบ ?

หมิว : มีความวัยทองมาก สังเกตตอนเด็ก ๆ ถ้าชอบก็จะกิน สำหรับหมี่เกี๊ยวใส่อาหารเสริมลงไปในนม ผิดกลิ่นแป๊บเดียว เขาไม่กินเลย เป็นเด็กไวต่อความรู้สึก มีความเป็นตัวเองสูง

กัน : แต่ผมก็ไม่ถึงสปอย แต่เรามีวิธีเกลี่ยกล่อมเขา ตอนนี้เขาอยากเรียนรู้ เวลาไม่เจอกันนาน ๆ ก็จะมากอด มาติดตัว เขาเริ่มเรียนรู้ เราต้องระวัง อย่าทำอะไรไม่ดีให้เขาเห็น

แล้วเรื่องที่ต้องเสียน้ำตา ?

หมิว : มีทะเลาะกัน พื้นฐานมาจากความรักลูก เขาก็เป็นห่วงลูก เราก็เป็นห่วง คือเขาเอาลูกขึ้นรถช้า และลูกก็ผื่นขึ้น เราก็กำลังเสียใจงานศพญาติด้วย เราก็กำลังเศร้า แต่เขาก็บอกว่าไม่ควรทำแบบนี้ เดี๋ยวลูกเห็น พอหายดี ก็รักกัน กอดกันเหมือนเดิม

กัน : ถ้าเป็นในส่วนของผม คือจะไม่พูดกูมึง ไม่พูดหยาบ ๆ คาย ๆ ถ้าพูดรุนแรง ไม่ควรใช้ เอาเหตุผลมาโต้เถียงกัน สุดท้ายปลายทางก็คือเพราะรักลูก มาเคลียร์ใจบนรถ

7 กัน จอมพลัง คุยแซ่บโชว์ 2

ความเครียดจากงานมีผลต่อครอบครัวไหม ?

กัน : เรื่องนอนน้อยมีผลนะ และเรื่องงาน เจอลูกน้อย มีผลกระทบแน่นอน เพราะเราสละเวลาของตัวเอง ภรรยาสละเวลาไปดูแลลูก ต้องขอบคุณที่มีภรรยาที่เข้าใจ ขอบคุณมีภรรยาที่ดี

หมิว : เวลาที่เขาอยู่กับเรา เขาก็จะเงียบ ไม่ได้พูดเหมือนเวลาออกรายการ เราก็เข้าใจ ถ้าเวลาเราจะน้อยใจหรืองอน เราจะเห็นสิ่งที่เขาทำ มันยิ่งใหญ่มาก เราไม่รู้สึกจะโกรธไปทำไม ในเรื่องอารมณ์ที่เขานอนน้อย ก็มีบ้าง แต่เราก็ใจเย็น เข้าใจเขา

เวลาที่เราตั้งใจช่วยคน แต่ก็โดนกระแสในแง่ลบ หิวแสง ?

กัน : ผมเชื่อว่าตอนนี้การกระทำมันพิสูจน์ทุกอย่างแล้ว บางคนบอกการเมืองมั้ง อยากดังบ้าง หาผลประโยชน์กับการช่วยคนบ้าง ผมไม่เคยรับเงินใคร เรื่องชื่อเสียง มีคนรู้จัก คนรักมากขึ้นก็จริง แต่ไม่ได้เงินทอง แต่สิ่งที่ตามมา มีคนมาขอความช่วยเหลือมากขึ้น ทุกวันนี้มีความสุขกับการเป็นกัน จอมพลัง ไม่ได้อยู่ฝั่งไหน ผมเข้าได้ทุกกระทรวง ผมเชื่อว่าสิ่งที่พูดมา ตอนนี้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ไปแล้ว

คุณหมิว เคยถามสามีไหม ? ว่าจะเลิกช่วยคนเมื่อไร

หมิว : เคยถามนะ ว่าเราจะเลิกช่วยคนเมื่อไร เพราะแรก ๆ ที่ทำ ลูกเพิ่งคลอด เขาบอกว่าถ้าเขาเลิกทำ ก็ในวันที่ลูกโต อยากมีเวลาให้ลูกมากขึ้น แต่ทำไปทำมาปัญหามันไม่หมด มีคนมาขอความช่วยเหลือเรา หลาย ๆ เคสมันหนัก และถ้าเราอยู่เฉย มันจะเหมือนเราปล่อยให้คนนั้นตกนรกทั้งเป็น ทั้งที่เราช่วยเขาได้ ถ้าเขายังไหว เราก็พร้อมสนับสนุนเขาเต็มที่ เพราะเราก็ลงพื้นที่ไปพร้อมเขา

เติมความหวานยังไง ?

กัน : เราทำงานตลอดทั้งปี ไม่มีวันหยุด แต่สิ้นปี เรายอมหยุด 1 เดือน พาครอบครัวไปเที่ยวต่างประเทศ ไปใช้ชีวิตด้วยกัน 2 คน

7 กัน จอมพลัง คุยแซ่บโชว์ 4

โดนแซะมีเมียน้อย ?

กัน : ผมทำเคส ก็ต้องมีคนที่หมั่นไส้ คนที่มันไม่ชอบผม ลงข้อความดิสเครดิตหน่อยอ่ะ ลงข้อความกัน จอมพลังแอบมีเมีย ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าผมมีเมียน้อยจริงไหม งั้นผมฟ้องคุณเลยแล้วกัน คุณเอาหลักฐานการมีเมียน้อยมา สุดท้ายพาลูก พาเมียมา ขอเจอผม และอ้างตัวเองเป็นมะเร็งตับ ขอร้อง ขออย่าฟ้องเลย ที่พูดไปเพราะสนุกปาก คึกไง อยากจะด่าไอ้กันสักที ผมไม่ว่า ด่าผมได้นะ แต่เตรียมตังค์เอาไว้ด้วยนะ ซึ่งเคสนี้เป็นเคสสุดท้ายที่จะถอนฟ้อง แต่เคสนี้สุดท้ายแล้วจริง ๆ แต่จากนี้ไม่ถอนแล้ว ถ้าถอนอีก FC จะเลิกติดตามแล้ว เคลียร์ตรงนี้ล้านเปอร์เซ็นต์ ไม่มีแน่นอน

แต่เห็นว่าคุณหมิว จะกลับมาประกวดนางงาม ?

หมิว : ตอนแรกก็ละทิ้งความฝันนี้ไปแล้ว แต่งงานมีลูกมีครอบครัว คือจบแหละ แต่เผอิญเขาเปลี่ยนกฎ ถ้าเขาเอื้อเพื่อเราขนาดนี้ เราก็ต้องไปแล้วล่ะ พี่กันเขาก็โอเค

กัน : ภรรยาผมใส่ชุดว่ายน้ำแล้วสวยมากนะครับ เรื่องการไปประกวดมันเป็นความชอบ ความฝันของเขา เขาซัพพอร์ตผมมาทั้งชีวิต เขาอยากได้อะไร ผมก็ต้องซัพพอร์ตเขาเช่นกัน มันคือความฝันเขา ซึ่งถ้าใครจะมองว่าเป็นเด็กเส้นของเราหรือเปล่า ในชีวิตผมไม่เคยรู้จักใครในแวดวงนางงามเลย ผมเชื่อว่าถ้าภรรยาผมชนะ ก็ต้องมาด้วยฝีมือ เขามีความสุข ผมมีความสุขครับ

อยากบอกอะไรสามีบ้าง ?

หมิว : อยากจะขอบคุณสำหรับทุกอย่าง เพราะถ้าไม่มีเขา เราคงไม่มีชีวิตที่ดีแบบนี้ ภูมิใจในตัวเขามาก

กัน : ต้องขอบคุณเขา มีกัน จอมพลังได้ เพราะมีหลังบ้านที่ดีนะครับ ถ้าหลังบ้านไม่ดี ผมก็ไม่สามารถออกไปช่วยใครได้เลย ขอบคุณทุกความเสียสละ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo