Entertainment

เปิดแชต พี่ชายพีเค แรงอีก โยเกิร์ต ไม่ย้ายออก-แถมสูบเงิน ชง แม่ปุ้ย เปลี่ยนพิธีกร MUT

เปิดแชต พี่ชายพีเค แรงได้อีก โยเกิร์ต ไม่ย้ายออก-แถมสูบเงินน้อง ชาวเน็ตชง แม่ปุ้ย เปลี่ยนพิธีกร MUT

เป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาว์นมาตั้งแต่ปลายสัปดาห์ก่อน สำหรับรักร้าวของอดีตสามี-ภรรยา พิธีกรหนุ่มชื่อดัง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชุม ที่ได้ประกาศแยกทาง เซ็นใบหย่าจบสถานะคู่ชีวิต ซึ่งปมเลิกราครั้งนี้ ดูเหมือนว่าจะไม่จบง่ายๆ เสียแล้ว เมื่อ หนุ่ม ชลธิศ พี่ชายแท้ ๆ ของ พีเค ได้เผยแชตที่คุยกับ พีเค เตือนให้น้องชายมีสติ

6 เปิดแชต พี่ชายพีเค 7

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “โลกภายนอก ช่างเขา โลกภายในสำคัญ ใครไม่รู้ เรารู้ กัลยาณมิตรเรารู้ แต่สำคัญสติต้องมี อย่าไปไหลตามโลก พอมีสติ แล้วก็จะมีปัญญา…จำคำพี่ไว้นะ PK”

โดยก่อนหน้านี้ หนุ่ม ชลธิศ ก็ยังโพสต์ด้วยว่าเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับอดีตน้องสะใภ้ ขณะที่ยังมีประเด็นร้อนระอุ เผยแชตจากฝั่งพี่ชาย คุยกับเพื่อนประมาณว่า น้องชายของตัวเองโดนสูบ และทางฝ่าย โยเกิร์ต อดีตภรรยา ยังไม่ย้ายออกจากบ้านด้วย

ขณะที่ แม่ปุ้ย TPN หรือ ปุ้ย ปิยาภรณ์ ผู้บริหาร TPN ได้โพสต์ให้กำลังใจ เพื่อนหญิงพลังหญิง ให้ โยเกิร์ต เดินหน้าต่อด้วย งานนี้มีคอมเมนต์ให้แม่ปุ้ยเปลี่ยนพิธีกร MUT ไปเสียเลย บ้างก็บอกเข้าใจเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงาน แต่เรื่องส่วนตัวกระทบความรู้สึกคนเยอะกับพิธีกรคนนี้ไปแล้ว

6 เปิดแชต พี่ชายพีเค 3
6 เปิดแชต พี่ชายพีเค 4
6 เปิดแชต พี่ชายพีเค 5
6 เปิดแชต พี่ชายพีเค 6
6 เปิดแชต พี่ชายพีเค 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo