Entertainment

อิงฟ้า ไม่กลัวแม้มีงานที่ฟิลิปปินส์บ่อย ศึกศักดิ์ศรีกะเทย ไทย VS ปินส์ ติดตามจนไม่ได้นอน

อิงฟ้า วราหะ ไม่กลัวแม้มีงานที่ฟิลิปปินส์บ่อย ศึกศักดิ์ศรีกะเทย ไทย VS ปินส์ ย้ำไม่สนับสนุนความรุนแรง แต่ยอมรับติดตามจนไม่ได้นอน 

จากศึกกะเทยไทย-ฟิลิปปินส์ ณ ซอยสุขุมวิท 11 หลังเกิดกรณีกะเทยฟิลิปปินส์กว่า 20 คน รุมทำร้ายกะเทยไทย 2 คน จนได้รับบาดเจ็บ แล้วยังนำคลิปวิดีโอไปโพสต์ลงในกลุ่มในลักษณะเยาะเย้ยถากถาง ทำนอง ‘ฟิลิปปินส์วินไทย’ จนทำให้เหล่าพี่สาวกะเทยไทยที่เห็นคลิปดังกล่าวทนไม่ไหวออกมารวมตัวครั้งใหญ่โดยไม่ได้นัดหมายรวมกว่าพันคน เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีกะเทยไทย ท่ามกลางบรรยากาศสุดชุลมุน เหยียบหัว กระโดดจริง ไม่ต้องใช้สลิง

4 อิงฟ้า วราหะ 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เปิดใจถึงประเด็นสุดฮอตของพี่กะเทยว่า พอเป็นนางงามเราพูดไม่ได้เรื่องสนับสนุนความรุนแรง แต่ตนก็ไม่ได้นอนเหมือนกัน มันม่วน ได้แต่หวังว่าจะได้ข้อคิด 1 อย่าง คือทุกปัญหาที่จะนำมาซึ่งความขัดแย้ง ก็ไม่ควร อย่างน้อยเพื่อนบ้านฟิลิปปินส์ อาจจะได้เห็นว่าการที่เขามาประเทศไทย กิริยาท่าทางที่ทำแบบนั้นอาจจะไม่เหมาะสม โทสะของคนเราไม่เหมือนกัน ถึงกระนั้นเราได้เห็นถึงความสามัคคี (ฮา)

“เรามีงานที่ฟิลิปปินส์บ่อย ไม่กลัว เชื่อว่าเขาแยกแยะได้ กรณีที่เกิดขึ้นมีต้นสายปลายเหตุ ไม่ใช่ว่าเราจะไปทำร้ายเขา อยากให้ดูต้นเหตุว่าเกิดจากอะไร เหตุการณ์เมื่อวานทำให้เราเห็นถึงความสามัคคีของพี่ ๆ กะเทยไทย ความรักกัน ไม่งั้นจะยกเป็นวันกะเทยผ่านศึกได้ยังไง

แต่สุดท้ายหนูไม่ได้อยากให้เกิดความรุนแรง ไม่อยากเห็นใครเจ็บตัว ไม่อยากให้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกับประเทศเพื่อนบ้าน เราไม่รู้ว่าปัญหาจะบานปลายไปถึงจุดไหน เป็นกำลังใจให้ค่ะ ชอบซีนที่ปีนขึ้นไป กับที่ถามว่าคนไทยหรือเปล่า ถ้าคนไทยก็นอนได้แล้ว (หัวเราะ) สุดท้ายไม่สนับสนุนเรื่องความรุนแรงนะคะ”

2 นางงามฟิลิปปินส์ พูดปม สุขุมวิท11 2 4 อิงฟ้า วราหะ 1 4 อิงฟ้า วราหะ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo