Entertainment

นางงามฟิลิปปินส์ พูดปม #สุขุมวิท11 ศึกศักดิ์ศรีกะเทย ไทย VS ปินส์ บอกไม่น่ามีความรุนแรง

นางงามฟิลิปปินส์ พูดปม #สุขุมวิท11 ศึกศักดิ์ศรีกะเทย ไทย VS ปินส์ ชี้ ไม่ควรเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกรูปแบบ

จากศึกกะเทยไทย-ฟิลิปปินส์ ณ ซอยสุขุมวิท 11 หลังเกิดกรณีกะเทยฟิลิปปินส์กว่า 20 คน รุมทำร้ายกะเทยไทย 2 คน จนได้รับบาดเจ็บ แล้วยังนำคลิปวิดีโอไปโพสต์ลงในกลุ่มในลักษณะเยาะเย้ยถากถาง ทำนอง ‘ฟิลิปปินส์วินไทย’ จนทำให้เหล่าพี่สาวกะเทยไทยที่เห็นคลิปดังกล่าวทนไม่ไหวออกมารวมตัวครั้งใหญ่โดยไม่ได้นัดหมายรวมกว่าพันคน เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีกะเทยไทย ท่ามกลางบรรยากาศสุดชุลมุน เหยียบหัว กระโดดจริง ไม่ต้องใช้สลิง

2 นางงามฟิลิปปินส์ พูดปม สุขุมวิท11 5

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์คลิปของ ลาส์ ปาเชโก นางงาม LGBT ของฟิลิปปินส์ ที่ได้โพสต์เฟซบุ๊กหลังจากที่มีคนถามเธอเข้ามามากว่า เกิดอะไรที่ประเทศไทย ซึ่งเธอบอกว่า เธอเองก็ไม่รู้ และต้องสอบถามเรื่องราวจากเพื่อนคนไทยก่อน

หลังจากนั้น เธอก็รู้เรื่องราวว่าเกิดอะไรขึ้นจากเพื่อนคนไทย ซึ่งเธอบอกว่าเธอไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกรูปแบบ และว่าไม่น่าจะเกิดเหตุเหล่านี้ขึ้น ซึ่งเธอบอกว่าจริง ๆ แล้วคนไทย เป็นคนที่อ่อนหวาน (ใช้คำว่า Sweet) ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา เธอไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นเลย

2 นางงามฟิลิปปินส์ พูดปม สุขุมวิท11 4 2 นางงามฟิลิปปินส์ พูดปม สุขุมวิท11 3 2 นางงามฟิลิปปินส์ พูดปม สุขุมวิท11 1 2 นางงามฟิลิปปินส์ พูดปม สุขุมวิท11 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo