Entertainment

ฟาดเคราะห์ พระเอกละครไทย วูบเดียวแลกชีวิต หากขึ้นคันนี้คงสิ้นชื่อ แห่ส่องทะเบียนรถ

วูบเดียวแลกชีวิต ฟิวส์ กิติกร พระเอกละครจักร ๆ วงศ์ ๆ โพสต์ฟาดเคราะห์ใหญ่ หากขึ้นคันนี้คงสิ้นชื่อ แห่ส่องทะเบียนรถ

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่มีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามตลอด สำหรับ ฟิวส์ กิติกร โพธิ์ปี พระเอกละครแนวจักร ๆ วงศ์ ๆ จากช่อง 7 ที่ผันตัวเองมาเป็นศิลปินลูกทุ่ง ล่าสุด ทำเอาแฟนคลับต่างเป็นห่วงยกใหญ่ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อช่วงกลางดึก (21 ก.พ.) ที่ผ่านมา เล่าถึงเหตุการณ์รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน 8กญ 8516 พลิกคว่ำบนท้องถนนระหว่างเดินทางกลับบ้านย่านบางนา

8 ฟิวส์ กิติกร 7

โดยเจ้าตัวระบุข้อความว่า “ฟาดเคราะห์ใหญ่ช่วงเดือนเกิดครับ ปีนี้ปีชงใหญ่อีกวันนี้หลังเลิกงานเดินทางมาจากรามอินทรา ฟิวส์กิติกรและทีมงานเดินทางกลับบ้านอะไรดลใจไม่ให้ขึ้นคันนี้ ไม่งั้นไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้นเหตุการ์ณครั้งนี้

โชคดีที่แค่บาดเจ็บเล็กน้อย *เหตุการ์ณครั้งนี้วูบเดียวเท่านั้นแลกกับชีวีต (ขอบคุณทุก ๆ ความเป็นห่วงจากทุก ๆ คนนะครับ..) #ฟิวส์กิติกร#ฟาดเคราะห์เดือนเกิด #ปีชง”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนสนิท และแฟน ๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วงมากมาย อาทิ ฟาดเคราะห์ใหญ่แล้ว น้องฟิวส์จะพบแต่ความสำเร็จในทุกๆอย่างแน่นอน…ปลอดภัยนะครับ พระคุ้มครอง , สาธุบุญ ฟาดเคราะห์ปลอดภัยแล้วครับเป็นกำลังใจให้ที่สุดเลย , ดีน่ะ คนไม่เป็นไรมาก ยังโชคดี ต่อไปขอให้มีแต่เรื่องดีๆๆๆ เข้ามาในชีวิต เป็นห่วงเทแคร์นะ , โชคดีมากที่คนไม่เป็นอะไรปลอดภัยดีทุกคน คุณพระคุ้มครองจ้าน้องชาย , โอ๊ยพี่ฟิวส์ ขวัญมานะคะ คนไม่เป็นไรมากก็ดีแล้วค่ะ

8 ฟิวส์ กิติกร 6 8 ฟิวส์ กิติกร 3 8 ฟิวส์ กิติกร 4 8 ฟิวส์ กิติกร 2 8 ฟิวส์ กิติกร 5 8 ฟิวส์ กิติกร 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo