Entertainment

ย้อนฟังสัมภาษณ์ ไอซ์ ปรีชญา ยอมรับเหนื่อย ชีวิตหมดแรงไปต่อ ไม่รู้อยู่ไปเพื่อใคร

ย้อนฟังสัมภาษณ์ ไอซ์ ปรีชญา เจอมรสุมเกือบจะทุกรูปแบบ ทั้งทางกาย ทั้งทางใจ ยอมรับเหนื่อย ชีวิตหมดแรงไปต่อ ไม่รู้อยู่ไปเพื่อใคร

ท่ามกลางพลังบวกมากมายส่งให้นางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา ที่ได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อชีวิต ระบายปัญหาที่พบเจอทั้งครอบครัวและคนรัก ด้วยพื้นหลังข้อความสีดำ จนโซเชียลแห่เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้ไอซ์อย่างล้นหลาม เพราะไอซ์ป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาสักระยะหนึ่งแล้ว โดยในข้อความที่โพสต์เหมือนอยู่ในช่วงที่จิตใจอ่อนแอและดำดิ่ง ถึงกับตัดพ้อว่าไม่อยากอยู่บนโลก

4 ไอซ์ ปรีชญา 2

โดยก่อนหน้านี้ (12 ก.ค. 66) สาวไอซ์ เคยออกมาเปิดใจในรายการ ชาใจ Sharing ถึงมรสุมในชีวิตที่ผ่านมา ตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน เจอมาเกือบจะทุกรูปแบบ ทั้งทางกาย ทั้งทางใจ เผยว่า อดีตสมัยเด็กเคยถูกสปอยล์มาตั้งแต่เล็ก อยากได้อะไรพ่อแม่ตามใจ ชีวิตเพรียบพร้อมมีทุกอย่าง แต่ก็ต้องมาถึงจุดพลิกผัน คือที่บ้านล้มละลายเพระธุรกิจช่วงวิกฤตเศรษฐกิจ

ก่อนจะเข้าวงการจนมีชื่อเสียงจากภาพยนตร์ที่โด่งดัง ชีวิตกำลังไปได้สวย แต่ก็ต้องหยุดชะงักเพราะประสบอุบัติเหตุ จนต้องยกเลิกงานทั้งหมด และออกมาแถลงข่าวเพราะเสียโฉม จำเป็นต้องรักษาตัวอยู่นาน

4 ไอซ์ ปรีชญา 1

ยอมรับว่าเหนื่อย เพราะเป็นคนคิดเยอะ “เคยรู้สึกว่าทำไมโลกใจร้ายกับเราจัง เคยเหนื่อยจนไม่อยากไปต่อ เหมือนไม่รู้ว่าเป้าหมายในชีวิตคืออะไร อยู่ไปทำไม เพื่อใคร ตื่นขึ้นมามองเพดานแล้วคิดว่าอยู่ไปทำไมเนอะวันนี้ เป็นคนคิดถึงคนอื่นมากกว่า คิดเยอะ และคิดทุกเรื่อง ถ้าถามว่าทุกวันนี้อยู่ไปเพื่ออะไร ก็คงไม่มีคำตอบตายตัว อยู่เป็นเพื่อเป็นผู้ให้ ก็ดูนางเอกเกิน ก็อยู่เพื่อคนอื่น ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ทำงานในวงการให้คนดูมีความสุข ฉันให้เท่าที่ฉันให้ได้”

ไอซ์ เผยถึงนิสัยของตัวเองด้วยว่า “เป็นคนชอบความสมบูรณ์แบบ ชอบหาข้อบกพร่องในตัวเอง ชอบคิดว่ายังดีไม่พอ ดีได้กว่านี้ ไม่ได้เอาตัวเองไปเทียบกับใครนะ แต่เทียบกับตัวเองว่าทำไมวันนี้ยังไม่เต็มที่ ไม่ค่อยชื่นชมตัวเอง”

4 ไอซ์ ปรีชญา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo