Entertainment

จุ๋ม อุทุมพร เปลี่ยนรักร้าวอดีตสามี เทียรี่ สู่กัลยาณมิตร เผยเหตุลูก ๆ เฟดออกจากวงการ

จุ๋ม อุทุมพร เปลี่ยนรักร้าวอดีตสามี เทียรี่ เมฆวัฒนา กลายเป็นกัลยาณมิตรที่ดี เผยเหตุลูก ๆ เฟดออกจากวงการ

ดาราตัวแม่ตัวมัม จุ๋ม อุทุมพร ศิลาพันธ์ กาลเวลาไม่เคยพรากความสวยจากเธอได้ ล่าสุดรื้อฟื้นเรื่องราวดี ๆ มีภาพร่วมเฟรมกับอดีตสามี เทียรี่ เมฆวัฒนา ออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ งานนี้เล่าถึงความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ที่วันเวลาหมุนเวียนเปลี่ยนไปกลับมาเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน พร้อมอัปเดตความเคลื่อนไหวลูกไม้ใต้ต้น เจน เมขลา และ เจสซี่ เมฆ ทายาทของเจ้าตัว ปัจจุบันเฟดออกจากงานวงการบันเทิงหายไปอยู่ไหนกัน

15 จุ๋ม อุทุมพร เทียรี่ 1

ช่วงหลังเห็นกลับมาเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันอดีตสามี เทียรี่ มีภาพร่วมเฟรมกันตลอด ?

“จริง ๆ เคยถามลูกนะคะ ลูกก็บอกว่าแบบนี้ดีแล้ว พ่อแม่ไม่ต้องอยู่ด้วยกันหรอก อยู่ด้วยกันก็เถียงกัน รำคาญอะ ตอนนี้กลับมาเป็นเพื่อนกัน ก็เป็นกัลยาณมิตรจริง ๆ นะคะ เพราะว่าคอยเตือนคอยบอกกัน”

ทุกวันนี้ไลน์คุยกันกับอดีตสามีบ่อยมั้ย ?

“โอ้มายก๊อด คุณเทียรี่เค้าเป็นเจ้าพ่อไลน์นะคะ ไม่ใช่แบบว่า…สวัสดีวันจันทร์ แต่เค้าจะมาในแบบลักษณะ ฤาษี คัมภีร์สั่งสอน แพทเทิร์นชุดใหญ่คุณต้องแบบนั้นคุณต้องแบบนี้ คอยเตือนให้ระวังอะไรแบบนี้เลย”

ส่วนใหญ่คนที่เลิกกัน คู่ที่เป็นสามี-ภรรยา อยู่ด้วยกัน ๆ นานไม่ค่อยกลับมาคุยกัน ?

“สำหรับคู่เราก็ไม่ได้เลิกคุยกันหนิคะ คือเราอย่าให้ขาดช่วงค่ะ เราก็คอนทินิวในความเป็นพ่อแม่มาเรื่อย ๆ ตอนแรกมันก็จะคุยเรื่องลูกเยอะ คือตอนที่เลิกกันแล้วในใจก็ยังหมั่นไส้และหึงหวงอยู่ ก็เลยไม่รู้ว่ายังรักเค้าอยู่หรือเปล่า ตอนนั้นลูกยังเล็กอยู่ก็เลยช่วยกันดูแลลูก เป็นห่วงเรื่องลูกกันก็เลยจะมาเป็นศูนย์กลาง แล้วในที่สุดพอลูกโตเค้าก็มีชีวิตเป็นของตัวเอง คราวนี้พ่อแม่เป็นฝ่ายโทรหาลูทำอะไรอยู่ว่างหรือเปล่า กลายเป็นว่าเรากลับมาคุยกันสนุก”

15 จุ๋ม อุทุมพร เทียรี่ 3

ถามถึงเรื่องลูก ๆ หน่อยแค่ละคนตอนนี้ทำอะไรกันบ้าง ?

“ลูกสาวตอนนี้น้องเจนช่วยงานบริษัททัวร์ค่ะ ตอนนี้อายุ 30 แล้ว ช่วยเรื่องประสานงานต่างประเทศ คุยกับครูบาอาจารย์ฝรั่งอะไรแบบนี้ ส่วนลูกชายไปทางพ่อมากเหมือนกันไปทุกอย่าง ลูกชายน้องเจสซี่ไปไกลแล้วค่ะ จากเล่นดนตรีอยู่ดี ๆ ตอนนี้ก็หันไปปฏิบัติธรรมแล้ว นั่งสมาธิ ในรถก็จะมีอาสนะของตัวเอง เช้าขึ้นมาก็จะต้องนั่งสมาธิก่อน คิดว่าได้ดั่งใจทั้งคู่เลย ลูกไม่ดื้อเลย ดูมีความรู้สึกเป็นห่วงเป็นใยพ่อแม่ คุณพ่อก็ดูภูมิใจในตัวลูกแหละ”

ในส่วนความฝันของลูกชาย คิดว่าเค้าจะเป็นเหมือนคุณพ่อมั้ยคะ ?

“คิดว่าเค้าน่าจะไปไกลกว่าคุณพ่อ เค้าดูชอบงานอินเตอร์ เค้าจะอยากจะโกอินเตอร์เพราะเค้ามีความชำนาญด้านภาษาอังกฤษ เพราะว่าเค้าอยู่นิวซีแลนด์ต้องแต่เด็ก เพลงเค้าก็แต่งเพลงเค้าจะแต่งเพลงภาษาอังกฤษได้ดีนะคะ ขอโทษนะคะภาษาไทยบางคำยังเขียนผิดอยู่เลย”

15 จุ๋ม อุทุมพร เทียรี่ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo