Entertainment

ปุ้มปุ้ย สนิท ไอซ์ ปรีชญา เห็นใจชีวิตรันทดเหมือนละครไทย พชร์ ย้ำดาราไม่ใช่จะรวยทุกคน

ปุ้มปุ้ย สนิท ไอซ์ ปรีชญา เห็นใจเพื่อนชีวิตรันทดเหมือนละครไทย พชร์ ย้ำเป็นดาราไม่ใช่จะรวยมีเงินทุกคน

เล่นข่าวทันกระแสในทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ พร้อมเหล่าพิธีกรคนเก่งฝีปากกล้าที่ผลัดมาสร้างสีสันให้กับรายการ ล่าสุดกับสามพิธีกร พชร์ อานนท์, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย ในรายการ ทัวร์มาลง ทางช่อง MONO29

1 ปุ้มปุ้ย สนิท ไอซ์ ปรีชญา เห็นใจ 2

เริ่มต้นกับข่าวที่หลาย ๆ คนต่างตระหนกตกใจอีกครั้ง เมื่อนักแสดงสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ดำดิ่งในความเศร้าและความรู้สึกที่เคว้งคว้าง โพสต์ข้อความตัดพ้อไม่อยากมีชีวิตอีกต่อไป โดยพิธีกร ปุ้มปุ้ย เล่าถึง ไอซ์ ว่า เป็นเพื่อนกัน และเจ้าตัวมีการพูดคุยกันกับเพื่อนหลายรอบแล้ว

ปุ้มปุ้ย : “ไอซ์ต่อสู้กับโรคซึมเศร้ามานานหลายปี ปุ้ยกับไอซ์เป็นเพื่อนกัน และเจ้าตัวมีการพูดคุยกันกับเพื่อนหลายรอบแล้ว เรื่องอาการป่วยของไอซ์ การรักษาอาการโรคซึมเศร้าที่เจ้าตัวเป็นอยู่หลายปี ไอซ์จริง ๆ เขาเหมือนนางเอกละครไทยนะคะ ฟีลแม่ปลาบู่ทอง เขามีภาระครอบครัวหลาย ๆ อย่างเลย รวมไปถึงก่อนหน้านี้มีอุบัติเหตุหลับในจนรถคว่ำ จนเขาต้องไปศัลยกรรมจมูก, เรื่องยาไซยาไนด์, แม่ป่วยมะเร็ง, พ่อผ่าตัดหัวใจ เจ้าตัวโดนหามเข้าห้องไอซียู คือเพื่อนเจอมาเยอะมาก ๆ ค่ะ”

1 ปุ้มปุ้ย สนิท ไอซ์ ปรีชญา เห็นใจ 3

พชร์ : “หลายคนคิดว่าถ้าเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงแล้วต้องมีเงิน จะต้องร่ำรวย มันแล้วแต่คนนะ แล้วมันไม่ใช่ว่าประสบความสำเร็จทุกคน บางคนก็สำเร็จ บางคนก็ไม่สำเร็จ”

ซานิ : “ทุกคนชอบคิดว่าการเข้ามาอยู่ตรงนี้มันจะต้องสวยงาม ซึ่งจริง ๆ มันไม่ได้สวยงามไปเสียทั้งหมด การแข่งขันที่มันสูง คำคอมเมนต์ต่าง ๆ”

พชร์ : “พ่อแม่ไอซ์อาจจะคิดว่าไอซ์มีเงิน แต่จริง ๆ ไอซ์กำลังเครียดอยู่”

ปุ้มปุ้ย : “เคยดีเอ็มทักไปเหมือนกันค่ะ ก่อนที่จะมีเรื่องนี้นะ เขาออกมาตัดพ้อบ่อย เขาบอกก็มีระหองระแหงกับแฟนเขา เราก็ทักไปว่าโอเคไหม เพราะว่าไอซ์ ปุ้ยรู้สึกว่าเขาค่อนข้างที่จะต้องการความรักจากคนที่เป็นแฟน ความอบอุ่น อยากให้คนมาเติมเต็มอะไรตรงนี้ เราก็เป็นกำลังใจให้ เขาก็นอยด์ ปุ้ยเลยบอกว่าถ้ามีความสุขกับตัวเองได้ โฟกัสที่ตัวเอง อย่างอื่นช่างแม่xไปก่อน เรารู้ว่าคนป่วยบางทีเราต้องระวังคำพูดด้วย”

ซานิ : “ถ้ามีเพื่อน แล้ววันหนึ่งเพื่อนดิ่งอย่างนี้ สามารถทักมาหาได้เสมอนะคะ ขอให้ทักมา อยากให้รู้ว่ามีเพื่อนคนนี้เสมอ อย่าปล่อยให้เพื่อนที่เป็นแบบนี้ต้องอยู่คนเดียว อยากเป็นกำลังใจให้เขาค่ะ”

1 ปุ้มปุ้ย สนิท ไอซ์ ปรีชญา เห็นใจ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo