Entertainment

เลิกยุ่งกันแบบใด? คนตาดีเห็นนักร้องสาว ยังไปกับสามีเก่าคู่กรณี ล่าสุดเจ้าตัวตอบแล้ว

เลิกยุ่งกันแบบใด? คนตาดีเห็น อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา ยังไปกับสามีเก่าคู่กรณี ล่าสุดเจ้าตัวตอบแล้ว แต่นัดมาทำเรื่องยกเลิกเน็ต

จากประเด็นฉาวสะเทือนวงการลูกทุ่ง เรื่องราวของนักร้องลูกทุ่งสาวค่ายดังเมืองขอนแก่น ถูกแฉว่าแย่งสามีคนอื่น กระทั่งมีการโยงไปที่นักร้องสาวเสียงดี อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา โพธิ์ไทร เจ้าของเพลงฮิตกว่า 70 ล้านวิวอย่าง ผู้สาวเก่าอย่าเว้าดัง ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็ได้ยอมรับผิดและขอโทษคู่กรณีที่ฟังแต่ฝ่ายชาย คิดว่าเลิกกันแล้ว จากนี้ปล่อยทุกอย่างตามความถูกต้อง ไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีก (อ่านข่าวเพิ่มเติม : อ๋อมเเอ๋ม ปิยธิดา ไลฟ์แจง! ถูกแฉแย่งแฟนคนอื่น ยกมือไหว้ขอโทษ โดนหลอกเหมือนกัน)

7 อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา 1

ล่าสุดเพจดังอย่าง อรรถรส ก็ได้ออกมาโพสต์ว่า “อีกี้เพจเพื่อนรักฉันตามต่อไปอี๊กก เพราะได้ข่าวว่า ทางนู๋อ๋อมแอ๋ม ที่มีปัญหาไปยุ่งกับผู้ชายที่มีเมียมีลูกแล้ว จนนางต้องออกประกาศ ขอโทษและขอจบเรื่องด้วยการเลิกยุ่งเกี่ยวต่อกัน

แต่ว่าแต่มันก็มีคนตาดีเห็นว่า ทั้งอ๋อมแอ๋ม และผัวเก่าจี้จี้ มีไปเดินห้างด้วยกัน จนอีกี้เกิดการตั้งคำถามว่า เลิกยุ่งกันแบบใดห์ เลิกยุ่งกันกี่โมง ซึ่งฝั่งนู๋อ๋อมแอ๋ม ก็ออกมาตอบกลับว่า วันที่เห็นว่าไปเจอน้อง เพราะว่าต้องให้น้องไปเปลี่ยนชื่อออกจาก xxx (ชื่ออินเทอร์เน็ตที่ใช้) พอเจอเสร็จก็แยกย้าย เจอกันแค่วันเดียว โอเคร ตามนี้น๊าาาาาาาาา”

ทั้งนี้ อ๋อมแอ๋ม ได้แชร์โพสต์คำคมพร้อมแคปชั่นว่าความรู้สึกตัวเองต้องมาก่อนซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถาม อ๋อมแอ๋มก็ตอบว่าจบจริงค่ะ และที่ไปเจอน้องวันที่ 13 คือบอกน้องไปเปลี่ยนชื่อออก (ทำ 3BB) น้องก็โอเคมาเจอกัน ทำธุระเสร็จแยกย้าย ไปถามน้องนะเพราะหนูบอกไม่เอาคือไม่เอา เจอ 13 วันเดียว ตอบความจริงใคร ไม่เชื่อก็ไม่ต้องเชื่อ เพราะหนูจบแล้วใครจะขุดมาพูดให้เรื่องแดงอีกก็ส่วนของเค้าใครไม่จบแต่หนูจบ

7 อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา 7 7 อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา 2 7 อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา 3 7 อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา 4 7 อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา 5 7 อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo