Entertainment

หลายคนเพิ่งรู้ เปิดธุรกิจครอบครัว มายด์ ณภศศิ หวานใจสงกรานต์ บอกเลยสวยและรวยมาก

สวยและรวยมาก มายด์ ณภศศิ หวานใจสงกรานต์ หลายคนเพิ่งรู้ ดีกรีทายาทธุรกิจบายพาสค้าไม้ จังหวัดชลบุรี

เรียกว่าถูกจับตามองสุด ๆ ในชั่วโมงนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับสาวหมวยสุดฮอต มายด์ ณภศศิ หวานใจไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งเจ้าตัวแจ้งเกิดมาจากเวทีประกวดชื่อดัง Uthaitip Freshy Idol 2008 จนได้ฉายาที่คนเรียกติดปากว่า มายด์ อุทัยทิพย์ แม้ช่วงหลัง ๆ จะไม่ค่อยมีผลงานในวงการให้เห็นกันสักเท่าไหร่ แต่เจ้าตัวยังคงอัปเดตความเคลื่อนไหวผ่านช่องทางโซเชียลให้แฟน ๆ ได้เห็นไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันอยู่ตลอด

12 ธุรกิจครอบครัว มายด์ ณภศศิ 10

ล่าสุด สาวมายด์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @mind_napasasi เผยเรื่องราวที่หลายคนไม่เคยรู้ เกี่ยวกับธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเป็นเจ้าของ บายพาสค้าไม้ อยู่ที่จังหวัดชลบุรี โดยเจ้าตัวระบุว่า “เผื่อใครจะยังไม่รู้ บ้านหมวยขายไม้นะคะทุกคน…ใครอยู่แถวชลบุรีแวะมาอุดหนุนกันได้น้า”

ท่ามกลางแฟนคลับฮือฮาอย่างมาก หลายคนบอกเพิ่งรู้ อาทิ ไม่รู้จิงงงงงค่า พส , เพิ่งรู้วันนี้เลยค่ะ แงง , ไปทำงานขับผ่านบ่อย เพิ่งรู้ว่าร้านคุณมายด์ , คุณมายด์ คนชลบุรีเหมือนกันค๊า น่ารักค๊า , ร้านคุณมายด์นี่เอง , หมวยสวยและรวยมากกกกกกกกก คนเก่งของพ้มมมมมมม , ขอราคาพิเศษด้วยนะ แล้วจะไปอุดหนุน FC , ผ่านทุกวันเลยค่ะร้านนี้ , เอ้า ที่บ้านทำรับเหมาไปอุดหนุนประจำเลยค่ะ เเต่ไปไม่เคยเจอคุณมายด์เลยยย , สวยและรวยมากก็น้องมายด์นี่แหละค่ะ ขายของเก่ง

12 ธุรกิจครอบครัว มายด์ ณภศศิ 3 12 ธุรกิจครอบครัว มายด์ ณภศศิ 2 12 ธุรกิจครอบครัว มายด์ ณภศศิ 9 12 ธุรกิจครอบครัว มายด์ ณภศศิ 6 12 ธุรกิจครอบครัว มายด์ ณภศศิ 8 12 ธุรกิจครอบครัว มายด์ ณภศศิ 7 12 ธุรกิจครอบครัว มายด์ ณภศศิ 5 12 ธุรกิจครอบครัว มายด์ ณภศศิ 1 12 ธุรกิจครอบครัว มายด์ ณภศศิ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo