Entertainment

ถล่มยับ ครูสอนภาษา คอมเมนต์แรง ไอซ์ ปรีชญา หลังซึมเศร้าดำดิ่ง รุมประณามใช้อะไรคิด

ถล่มยับ ครูสอนภาษา รุมประณามใช้อะไรคิด หลังคอมเมนต์แรง ไอซ์ ปรีชญา โพสต์ระบายสุดดำดิ่ง ตัดพ้อครอบครัว-คนรัก

ท่ามกลางพลังบวกมากมายส่งให้นางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา ที่ได้ออกมาโพสต์สตอรี่ในอินสตาแกรม @icepreechaya โดยตัดพ้อชีวิต ระบายปัญหาที่พบเจอทั้งครอบครัวและคนรัก ด้วยพื้นหลังข้อความสีดำ จนโซเชียลแห่เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้ไอซ์อย่างล้นหลาม เพราะไอซ์ป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาสักระยะหนึ่งแล้ว โดยในข้อความที่โพสต์เหมือนอยู่ในช่วงที่จิตใจอ่อนแอและดำดิ่ง ถึงกับตัดพ้อว่าไม่อยากอยู่บนโลก

10 คอมเมนต์แรง ไอซ์ ปรีชญา 7

ข้อความระบุว่า “แม่ขอเงิน พ่อขอเงิน มีแฟนเหมือนไม่มี จะอยู่เพื่อ? โทรหาครอบครัว คนรักว่า ไอซ์ไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้วนะ ทุกคนเฉยเมย ถ้าวันนึงมันไม่มีไอซ์จริงๆ ขอให้รู้ว่าเป็นเพราะครอบครัว คนรัก ไม่ใช่เพื่อนหรือแฟนคลับที่ตัดสินใจทำให้ไอซ์คิดสั้น ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย หลังจากนี้ไปทุกคนจะได้รู้ความจริงสักที ว่าชีวิตไอซ์ไม่มีใครอยากแม้กระทั่งจะเป็นหรอกแค่หนึ่งวัน”

15 ไอซ์ ปรีชญา ตัดพ้อ 2

แต่ล่าสุด (19 ก.พ.) เพจดัง อีกี้ขยี้ข่าว ตามล่าอีตุ่นน้อย แคปคอมเมนต์ชาวเน็ต ดีกรีครูสอนภาษา แสดงความคิดเห็นถึงไอซ์ด้วยถ้อยคำแย่ ๆ ไม่อยากอยู่ก็ไปตาย พร้อมข้อความประณาม “ฝากไปถึง เป็นครูสอนภาษา ซึ่งเป็นคน สปป.ลาว แล้วเมนต์แบบนี้!อย่าเป็นครูเลยมันแสดงให้เห็นพื้นฐานการศึกษา เราเป็นคนอีสานนะ ชอบคนลาวมาก ไปลาวบ่อย แต่ไม่เคยเห็นคนแบบนี้เลย รบกวนช่วยประณาม!”

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตฟาดกลับ ครูสอนภาษา คนดังกล่าว ใช้อะไรคิดด้วย อาทิ คนล้มอย่าข้าม # น่าจะเป็นที่ สด. นะคะกี้ , เป็นคอมเมนต์ที่ใช้ … คิดแทนสมอง , เราก็ลาวค่ะพี่กี้ แต่ไม่เป็นแบบป้าคนนี้นะ , วุฒิภาวะค่อนข้างต่ำกว่ามาตรฐานวิชาชีพและความเป็นคนนะคะคนนี้ เป็นต้น

10 คอมเมนต์แรง ไอซ์ ปรีชญา 6 10 คอมเมนต์แรง ไอซ์ ปรีชญา 5 10 คอมเมนต์แรง ไอซ์ ปรีชญา 1 10 คอมเมนต์แรง ไอซ์ ปรีชญา 2 10 คอมเมนต์แรง ไอซ์ ปรีชญา 3 10 คอมเมนต์แรง ไอซ์ ปรีชญา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo