Entertainment

ตูน-ก้อย อัปเดตบ้านใหม่ที่ภูเก็ต ก่อสร้างมา 1 ปี หลังสุดท้ายในชีวิต ใหญ่อลังการมาก

ตูน-ก้อย อัปเดตบ้านใหม่ที่ภูเก็ต ก่อสร้างมา 1 ปี ตอนนี้เริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว ใหญ่อลังการมาก หลังสุดท้ายในชีวิต

อย่างที่ใคร ๆ เคยได้ยินว่าลูกเป็นความสุข เป็นความรัก และยังเป็นรอยยิ้มให้กับพ่อแม่ คงเช่นเดียวกับ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม กับภรรยาสาวคนสวย ก้อย รัชวิน เพราะนับตั้งแต่มี น้องทะเล และ น้องเวลา ครอบครัวนี้ก็อบอวลไปด้วยความสุขที่เปี่ยมล้นหัวใจ เพราะมีลูก ๆ มาเติมเต็มความอบอุ่นยิ่งขึ้นไปอีก

11 ตูน ก้อย อัปเดตบ้านใหม่ที่ภูเก็ต 11
ตูน-ก้อย อัปเดตบ้านใหม่ที่ภูเก็ต

ล่าสุด ทั้งสองออกมาโพสต์อัปเดตบ้านหลังใหม่ที่กำลังก่อสร้างที่ภูเก็ต หลังตัดสินใจขายบ้านที่กรุงเทพฯ เพื่อมาใช้ชีวิตลงหลักปักฐานที่นี่เข้าสู่ปีที่ 3 ซึ่งตอนนี้เริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว

“หลังจากที่ได้โยกย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่ภูเก็ตถาวรเข้าสู่ปีที่ 3 และตัดสินใจขายบ้านหลังแรกในชีวิตที่กรุงเทพฯ ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะขยับขยายสู่บ้านหลังนี้ บ้านที่คาดว่าจะเป็นบ้านหลังสุดท้ายในชีวิตของผม

เสาเข็มต้นแรกถูกตอกลงพื้นดินตั้งแต่วันวาเลนไทน์เมื่อปีที่แล้ว จนตอนนี้ก็หนึ่งปีเต็มพอดีที่บ้านหลังใหม่ที่ภูเก็ตได้เริ่มต้นก่อสร้างมา “บ้าน” ที่ตั้งใจจะสร้างเพื่อเป็นของขวัญให้กับครอบครัวและตัวเอง แด่การทำงานอย่างหนักและสนุกสนานของผมมาตลอด 22 ปีเต็ม

บ้านหลังนี้ที่จะเป็นที่อยู่อาศัยให้กับครอบครัวของเราที่มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อให้เด็ก ๆ ได้เติบโตอย่างมีความสุขตามกำลังที่เราจะสามารถทำเพื่อพวกเขาได้ จากวันนี้ก็คงอีกประมาณไม่ถึงหนึ่งปีที่พวกเราน่าจะได้โยกย้ายเข้ามาใช้ชีวิตร่วมกันใน “บ้านทะเลและเวลา” หลังนี้

11 ตูน ก้อย อัปเดตบ้านใหม่ที่ภูเก็ต 7

ในที่สุดเด็กน้อยจากสุพรรณบุรี ที่ใช้ชีวิตอยู่บนความโยกย้ายถิ่นที่อยู่มาตลอดชีวิตของเขา กำลังจะได้ลงหลักและปักฐานและเริ่มต้นนับหนึ่งกับชีวิตบทใหม่อย่างเป็นทางการ…สักที 🙂

ป.ล. ช่วงนี้ทั้งผมและน้องก้อยก็กำลังสนุกสนานและตาลายไปกับการเลือกสรรพสิ่งของใช้และวัสดุหลากหลายรายการ เพื่อเติมเต็มให้บ้านหลังนี้ออกมาเสร็จสิ้นและสมบูรณ์ที่สุด กระเบื้อง สุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ เครื่องครัว ดวงไฟ ลูกบิด เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ที่นอนหมอนมุ้ง ระบบสระว่ายน้ำ สวิตช์ ปลั๊ก ม่าน playroom ของลูก หลังคาโซลาร์เซลล์ และอีกหลาย ๆ สิ่งหลายอย่างที่จะค่อย ๆ ผุดขึ้นมาให้เราได้ต้องเลือกและตัดสินใจ

หากพี่ ๆ ท่านใดที่มีวัสดุอุปกรณ์ เทคโนโลยี และของใช้ต่าง ๆ ที่อยากแนะนำกับพวกเรา หรือคิดอยากมีส่วนร่วมเดินทางเพื่อช่วยเติมเต็มบ้านทะเลและเวลาหลังนี้ให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด
ได้โปรดอย่าลังเลที่จะบอกกันนะครับ 🙂

และฝากติดตามการเดินทางของบ้านหลังนี้ผ่านช่องยูทูบของน้องก้อย YouTube : Rachwin Journey เร็ว ๆ นี้นะครับ

รัก
Photo by @kawinwong
#บ้านทะเลและเวลา
#กำลังใจของพ่อๆ
#KTTalayVela”

11 ตูน ก้อย อัปเดตบ้านใหม่ที่ภูเก็ต 9 11 ตูน ก้อย อัปเดตบ้านใหม่ที่ภูเก็ต 2 11 ตูน ก้อย อัปเดตบ้านใหม่ที่ภูเก็ต 4 11 ตูน ก้อย อัปเดตบ้านใหม่ที่ภูเก็ต 10 11 ตูน ก้อย อัปเดตบ้านใหม่ที่ภูเก็ต 5 11 ตูน ก้อย อัปเดตบ้านใหม่ที่ภูเก็ต 1 11 ตูน ก้อย อัปเดตบ้านใหม่ที่ภูเก็ต 3 11 ตูน ก้อย อัปเดตบ้านใหม่ที่ภูเก็ต 8 11 ตูน ก้อย อัปเดตบ้านใหม่ที่ภูเก็ต 6

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo