Entertainment

ฉลองความโสดแบบอู้ฟู่! ดาราสาวหลังเลิกสามีเด็ก ใช้เงินไปแล้วกว่า 20 ล้าน ซื้อความสุข

ฉลองความโสดแบบอู้ฟู่ เป็กกี้ ศรีธัญญา หลังเลิกสามีเด็ก เต็มเหนี่ยวในการใช้ชีวิต เปย์ฟาด 20 ล้านซื้อความสุข ลั่น เงินเก็บก็ยังมี

เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความสดใสกับสามพิธีกร พชร์ อานนท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นิกกี้-ณฉัตร ในรายการ ทัวร์มาลง ทางช่อง MONO29 ที่พร้อมเจาะลึกทุกเหตุการณ์ที่น่าสนใจผ่านทางหน้าจอสด ๆ วันนี้เปิดรายการด้วยพิธีกรคนกันเอง เป็กกี้ ใช้เงินก้อนใหญ่ทุ่มซื้อรถสปอร์ตหรูรุ่นลิมิเต็ดสีเหลืองรับวันวาเลนไทน์เปย์ตัวเอง!

3 เป็กกี้ ศรีธัญญา เปย 20 ล้านให้ตัวเอง 3

โดย นิกกี้ เปิดด้วยคำถาม ตั้งแต่เลิกแฟน เต็มเหนี่ยวในการใช้ชีวิตมาก ๆ ซึ่ง เป็กกี้ ตอบกลับอย่างมั่นใจว่า “ก็มีเงินค่ะ เอาออกมาใช้หน่อย อะไรที่อยากได้ก็ซื้อซะ เงินเก็บก็ยังมีค่ะ ตอนนี้รถสองคัน ก็เกิน 20 ล้านแล้ว เมื่อก่อนเราทำงาน ๆ ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว ขอใช้เงินบ้างแบบชิลค่ะ”

เมื่อถามถึงตอนนี้มีคนมาจีบ เป็กกี้ มั้ย เจ้าตัวกตอบว่า มีคนมาจีบแต่ไม่ได้คุยต่อ แต่อย่างใด พชร์ ทิ้งท้ายอวยน้องสาว “มีรถ 2-3 คัน มีบ้าน 2 หลัง เป็นฉันฉันไม่เลิกนะ”

โดยก่อนหน้านี้ เป็กกี้ เพิ่งเลิกรากับอดีตสามีหนุ่มรุ่นน้อง ฐากูร และวาเลนไทน์ปีนี้ เป็กกี้ ก็ใช้ชีวิตโสดแบบสวย ๆ และรวยมาก ทุ่มเงินเปย์ตัวเองด้วยการถอยรถสปอร์ตสีเหลืองป้ายแดง แถมยังไม่ธรรมดา เพราะจะซื้อทั้งที เป็กกี้ บอกว่า “จะซื้อทันทีก็ Limited Rare item ไปเลยสิค่ะ ขอบคุณตัวเอง happy Valentine’s day.”

3 เป็กกี้ ศรีธัญญา เปย 20 ล้านให้ตัวเอง 1
3 เป็กกี้ ศรีธัญญา เปย 20 ล้านให้ตัวเอง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo