Entertainment

หัวใจสีชมพู! เช็กลิสต์คู่รักดาราเปิดตัวหวาน ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

หัวใจสีชมพู! เช็กลิสต์คู่รักดาราเปิดตัว ต้อนรับเดือนแห่งความรัก เติมสีสันความหวานฉ่ำ พร้อมอินเลิฟวาเลนไทน์ 2567

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก พาไปเช็กคู่หวานในวงการล่าสุด เริ่มที่นักร้องตัวแม่ ทาทา ยัง โพสต์ภาพหวานเปิดตัวหนุ่มหล่อปริศนา พร้อมแคปชั่น “เธอเหมือนเดือนกุมภา” โดยเมื่อปลายปีที่แล้ว ทาทา เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีคนคุยเป็นหนุ่ม อายุ 21 ปี ซึ่งอายุห่างกับนักร้องสาวถึง 21 ปีเลยทีเดียว

3 คู่รักดาราเปิดตัว 5
เช็กลิสต์คู่รักดาราเปิดตัว ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

คู่ที่สองได้แก่แร็ปเปอร์ ท็อป Lazyloxy อดีตหวานใจ เบียร์ เดอะวอยซ์ เหมือนจะเปิดตัวกับ น้ำ กัญญ์กุลณัช หรือ น้ำ AF คู่นี้ยังไม่มีใครออกมาคอนเฟิร์มสถานะ

คู่ที่สามพิธีกร นิกกี้ เล่าว่าไม่ใช่คนอื่นไกลแต่เป็น ดีเจเพชรจ้า วิเชียร หลังเปิดตัวแฟนสาวต่างวัยในงานวันเกิดของตัวเองที่ผ่านมาไม่นาน ดีกรีเป็นถึงคุณหมอเลยทีเดียว สอบถามที่มาที่ไป เพชรจ้า เล่าว่า “เป็นว่าที่ทันตแพทย์ จุดเริ่มต้นคือไปขอไอจีน้องเขาที่ร้านอาหาร ตอนนั้นกำลังปวดฟันอยู่พอดี (หัวเราะ) น้องเขาอายุก็ห่างกัน 24 ปีครับ”

3 คู่รักดาราเปิดตัว 3
3 คู่รักดาราเปิดตัว 2

คู่สุดท้ายเป็นกระแสสังคมหนักมาก สำหรับหนุ่ม กวาง AB Normal โพสต์รูปเปิดตัวสาว เพลง กวิตา ใช้คำว่าแฟนเรียบร้อยหลังคบกันมา 2 เดือน ทีมรายการ ทัวร์มาลง ไม่รอช้าขอคุยตรงโฟนอินหา น้ำหวาน ซาซ่า อัปเดตความรักครั้งใหม่ เจ้าตัวก็บอกว่ายังไม่มี พิธีกร ซานิ ขยี้ต่อว่าใช่คนที่เป็นนักบินหรือไม่ น้ำหวาน ก็บอกว่าเป็นเพื่อนกัน และทราบเรื่องการเปิดตัวของ หนุ่มกวาง แล้ว “หวานทราบนานแล้ว ตอนนั้นอาจจะยังไม่ได้เป็นข่าว พอข่าวออกมาก็มีคนเข้ามาสอบถามความรู้สึกหวานเยอะมาก ต้องขอขอบคุณ ณ ที่นี้ด้วย”

ซึ่งทาง กวาง เองก็ไม่ได้มีมาปรึกษาอะไร พิธีกร นิกกี้ ชงคำถามว่าตอนนี้โสดสนิทหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบตรงว่าโสด พิธีกร เพชรจ้า ก็ถามจุดเริ่มต้นกับเพื่อนนักบินมีมายังไง น้ำหวาน แชร์ว่าตนเคยเจอตอนที่เขามาเป็นแขกรับเชิญขณะที่ตนเป็นพิธีกร “ณ วันนั้นมันก็จบในตอนไม่ได้มีอะไร แล้วก็เพิ่งวนกลับมาเป็นเพื่อนได้ไม่นานค่ะ เดี๋ยวนี้หวานเป็นคนสุขนิยม ใช้ชีวิตกับปัจจุบัน วาเลนไทน์นี้ก็ยังไม่มีแพลน เดี๋ยวนี้เป็นคนไม่เร่งรีบอะไร เป็นคนสุขนิยม ที่มีความสุขกับปัจจุบัน”

3 คู่รักดาราเปิดตัว 1
3 คู่รักดาราเปิดตัว 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo