Entertainment

ต้นหอม ศกุนตลา รับตรง ๆ เครียด ไม่เจอ 10 ปี แทค ภรัณยู เล่าอดีตโกรธกัน เหมือนหมาพิทบูล

ต้นหอม ศกุนตลา รับตรง ๆ เครียด ไม่เจอกัน 10 ปี แทค ภรัณยู เล่าอดีตโกรธกัน เหมือนหมาพิทบูล วันนี้ปลดล็อก เคลียร์ใจไม่มีอะไรติดค้าง 

อดีตคู่รักที่จบกันไปไม่สวย สำหรับคู่ของดีเจสาวอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ กับนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม กระทั่งล่าสุด (1 ก.พ.) ทั้งคู่โคจรกลับมาเจอกันในรอบเกือบ 10 ปี และมีโอกาสได้ปลดล็อกเรื่องที่รู้สึกผิด และติดค้างในใจมานานเป็น 10 ปี ก่อนเอ่ยขอโทษ พร้อมปิดตำนานเลี่ยงไม่เจอหน้ากัน

4 ต้นหอม ศกุนตลา 1

ล่าสุด (2 ก.พ.) ต้นหอม เปิดใจเรื่องนี้ว่า “ตอนนั้นต่างคนต่างบล็อกค่ะ ให้เลขาติดต่อไปกับทางผู้จัดการ เราบอกว่าไม่ต้องขายครีม เพราะเรารู้ว่าเขาไม่ใช้ครีมอยู่แล้ว ถ้าเกิดรีวิวก็คงไม่เห็นผิวเขา เลยบอกว่านั่งเฉย ๆ แค่นั้นก็ได้ (สีหน้าเราแบบว่า ?) เครียดค่ะ คือคนไม่เคยเจอกัน 10 ปี หอมไม่ได้เลิกกันดีไงคะ เราเลิกกันเหมือนใครเอาหมาพิทบูล 2 ตัวอยู่ในถัง เปิดมาแล้วเรากัดกัน ไม่ดีเลยในสมัยอดีต เป็นครั้งแรกที่เราเจอกัน แล้วเราจะคุยกันได้เหมือนเดิมไหม คือบนเวทีคือการเจอกันครั้งแรก หอมนั่งแล้วเขาเดินลงบันไดตอนเปิดตัว”

“หอมรู้จักนิสัยเขาโกรธง่ายหายเร็ว คือนิสัยเราเหมือนกันคือโกรธง่ายหายเร็ว เขาเป็นสุภาพบุรุษพอที่จะไม่ได้จดจำอะไร เรารู้สึกว่าเราเปิดใจพูดคุยกับคนนี้ได้มากที่สุด รู้สึกสบายใจที่จะได้ร่วมงานกัน (ที่เราร้องไห้คือสิ่งที่เราอยากพูด ?) จริง ๆ หอมเขียนสคริปต์เองว่าจะรันอะไรบ้าง แต่ตอนนั้นสมองมันลืมไปหมดเลย คือคำขอโทษหอมเตรียมไว้อยู่แล้ว แต่เรากะว่าพิธีกรจะถามเราก่อนให้เราพูด ก็จะไม่ร้องหรอก แต่คุณมดดำดันเอาสคริปต์นี้ขึ้นมาก่อน แล้วเขาก็ถามไปทางแทคก่อน แล้วแทคเขาพูดดีจังเลย มันทัชใจ เราขี้ซึ้งง่าย เหมือนบิ้วต์เรา พอถึงเราก็นิดนึง แต่บอกตัวเองว่าอย่าร้อง แต่มันกลั้นสุดจริง ๆ มันหลายอารมณ์”

4 ต้นหอม ศกุนตลา 2

“เจอกันมันก็สบายใจค่ะ เมื่อก่อนพอออกงานมีรายชื่อเราก็จะเลี่ยงกันแล้ว มีละครก็ไม่เล่นดีกว่า เวลาไปทำงานต้องอัดให้เสร็จก่อนนะก่อนเขามา แต่วันนี้มันก็สบาย ๆ เหมือนปลดล็อกทุกอย่าง ไม่มีอะไรติดค้างกัน เจอหน้าก็สามารถทักกันได้ วันนั้นภรรยาเขาก็มาด้วย เหมือนได้แสดงความบริสุทธิ์ใจของทั้ง 3 คน”

“เป็นเพื่อนได้กับแฟนเก่า (ทุกคนไหม?) ข้ามคำถามนี้ไป (ยิ้ม) เอาเป็นว่าเราเป็นเพื่อนกับแทคได้นะ ตอนนี้ร่วมงานได้ เพียงแต่ว่ายังไม่เจอที่เหมาะสม ถ้าเหมาะสมร่วมงานได้ วันนั้นก็ไม่ได้พูดคุย วันนั้นก็ขอบคุณภรรยาเขา และขอถ่ายรูปคู่เอาไว้เป็นที่ระลึก ไม่ได้มีอะไรมาก อยากเป็นตัวอย่างให้ใครที่ยังโกรธใครสักคนอยู่ พอถึงวันหนึ่งโตขึ้นคำว่าขอโทษไม่อยากเลย เรามีกัลยาณมิตรดีกว่ามีศัตรู”

4 ต้นหอม ศกุนตลา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo