Entertainment

แอดมิทด่วน! เอมี่-ซี ศิวัฒน์ สภาพหลังงานแต่งน้องชาย คนในครอบครัวเป็นกันหมด

เอมี่-ซี ศิวัฒน์ เผยสภาพหลังงานแต่งน้องชาย ป่วยหนักต้องแอดมิทคู่ คนในครอบครัวเป็นกันหมด อาหารเป็นพิษชนิดรุนแรงมาก

ทำเอาเพื่อนพ้องและแฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจให้คู่รัก ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ กับ เอมี่ กลิ่นประทุม เมื่อล่าสุด หนุ่มซี ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @siwat_c เผยสภาพที่ตนเองและภรรยาต้องแอดมิทรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล พร้อมบอกเล่าถึงอาการป่วย เนื่องจากอาหารเป็นพิษชนิดรุนแรงมาก ซึ่งทางคู่บ่าวสาวป้ายแดง เจเจ น้องชายเอมี่ กับ แพร เอมเมอรี่ ก็อาหารเป็นพิษด้วยเช่นกัน แต่ตนเองและภรรยาเป็นหนักที่สุด ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว

14 เอมี่ ซี ศิวัฒน์ แอดมิทคู่ 6
เอมี่-ซี ศิวัฒน์ ป่วยหนักต้องแอดมิทคู่

“ไม่ไหวบอกไหว… อาหารเป็นพิษ..แบบโคตร ๆ รุนแรงทั้งคู่ ทั้งอาเจียน ทั้งท้องเสีย เป็นสิบ ๆ รอบตั้งแต่เมื่อคืน เป็นอะไรที่ทรมานมาก พี่มี่อาเจียนน่าสงสารมากกก ๆ คุณหมอให้ยาแก้อาเจียนยาฆ่าเชื้อ กว่ายาจะ kick in กว่าอาการจะค่อย ๆ ดีขึ้นก็ตีสามแล้ว แต่พี่มี่ยังอาเจียนอยู่เลย กว่าจะได้หลับจริง ๆ ก็ตอนตีสี่

สรุปร่วงกันหมด ทั้งแมรี่ เจเจ แพร ผม พี่มี่ แต่เราสองคนหนักสุด ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว ขอบคุณทุก ๆ คนนะครับที่เป็นห่วง โรงพยาบาลดูแลดีมาก ๆ ครับ ทั้งคุณหมอและพยาบาล ขอบคุณที่เข้าใจเราสองคนมาก ๆ ครับ

ช่วงนี้จะรับประทานอะไรก็ระวังๆ กันหน่อยนะครับ เป็นอะไรขึ้นมามันไม่สนุกเลยจริงๆ เสียงานเสียการ เสียตังค์ด้วย ขอบคุณทุกท่านนะครับที่เป็นห่วง”

14 เอมี่ ซี ศิวัฒน์ แอดมิทคู่ 1 14 เอมี่ ซี ศิวัฒน์ แอดมิทคู่ 2 14 เอมี่ ซี ศิวัฒน์ แอดมิทคู่ 3 14 เอมี่ ซี ศิวัฒน์ แอดมิทคู่ 4 14 เอมี่ ซี ศิวัฒน์ แอดมิทคู่ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo