Entertainment

แม่ยายตกใจ มิค-เบนซ์ จะหย่ากันเหรอ? ถึงขั้นตามสืบคนทั้งบ้าน หลังมีข่าวบ้านแตก

แม่ยายตกใจ มิค-เบนซ์ จะหย่ากันเหรอ? ถึงขั้นตามสืบคนทั้งบ้าน สามียอมเปิดใจพูดครั้งแรก หลังมีข่าวบ้านแตก หวิดเตียงหัก!

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่สุดอบอุ่นที่มีสมาชิกถึง 5 คน สำหรับครอบครัวของ เบนซ์ พรชิตา กับ มิค บรมวุฒิ ที่มีทายาททั้ง น้องปริม น้องปราง และ น้องเปรม ลูก ๆ ที่น่ารักเป็นโซ่ทองคล้องใจ จากครอบครัวที่สมบูรณ์อยู่แล้ว ก็ทำให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นไปอีก

3 มิค เบนซ์ แจงข่าวบ้านแตก 1
มิค-เบนซ์

แต่ล่าสุด ทางช่องยูทูบ MickBenzChannel ได้เผยคลิป ชี้แจงข่าว มิคเบนซ์ บ้านแตก…  เปิดคลิปมาทั้งคู่ก็สีหน้าเครียดกันเลย พร้อมชี้แจงกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้น

มิค : มีข่าวออกมาไม่นานมานี้ว่าเรากำลังจะหย่ากัน เพราะเราบ้านแตก แม่หนูเนอะ เป็นคนส่งคนแรกเลย

เบนซ์ : อืม

มิค : คือ

เบนซ์ : มันมีข่าวจริง ๆ นะ วันนั้นแม่ส่งมา ว่าเราจะหย่ากัน (เช็ดน้ำตา) สรุปไงเนี่ย บอกเขาไปเลยดีกว่า เพราะคนถามเราก็เหนื่อยกับการที่ต้องมานั่งตอบ แล้วแบบสรุปคือหย่าไม่หย่า ยังไง ยังรักกันอยู่หรือเปล่า

มิค : คือหนูร้องไห้ทำไมอะ

เบนซ์ : ใครร้อง กินนี่ไง (หัวเราะ)

มิค : มันก็งง ถึงขั้นแม่เบนซ์ส่งมา แล้วถามคนในบ้านเราหมดเลย แม่บ้านเราว่าจริงหรือเปล่า

เบนซ์ : คือเขาส่งส่วนตัวด้วยนะ ซึ่งปกติแล้วเราเป็นคู่ท้าย ๆ นะ

มิค : ใครบอก

เบนซ์ : มีปะเนี่ยเอาจริง 20 ปี แกต้องมีจังหวะนั้นบ้างแหละ

มิค : เอาตามตรงนะ ไม่เคยพูดออกอากาศที่ไหนมาก่อน เป็นความรู้สึกในใจ ถ้าให้พูดความรู้สึกเคยรู้สึกพอไหมกับเบนซ์ เคย เคยมีอยู่ช่วงหนึ่งเคยรู้สึกว่าพอแล้ว ไม่ไหวแล้ว

3 มิค เบนซ์ แจงข่าวบ้านแตก 3
มิค-เบนซ์

หลังจากนั้น มิค พาไปดูสภาพบ้าน เคลียร์ประเด็นบ้านแตกที่ว่า “นั่นคือบ้านเราที่บอกว่าแตก คือเดี๋ยวมันต้องแตกละเอียดเป็นเสี่ยง ๆ เพราะเราจะทำบ้านใหม่” และเผยว่าต่อจากนี้จะกลับมาทำยูทูบอย่างเป็นทางการแล้วที่ MickBenz Channel หลังหายไปเกือบเป็นปี

ขณะที่ เบนซ์ ถามย้ำที่บอกพอแล้วกับเมีย คือยังไง  ก่อนจะเคลียร์กันต่อ

มิค : ก็ตอนนั้นไง ก็ทุกคนน่าจะรู้ที่เบนซ์ให้เวลากับลูกและพ่อแม่เขาอย่างเดียว ไม่เคยมีเราในสายตาเลย เอะอะก็พ่อแม่และลูก แล้วเราอยู่ตรงไหน เคยรู้สึกน้อยใจมาก จนเคยคิดเกือบจะพูดกับเบนซ์ว่า ถ้าอย่างนั้นหนูกลับไปดูพ่อแม่หนูก่อนไหม ลูกถ้าไม่ไหวยังไงเอาไปคนหนึ่ง แล้วที่เหลืออยู่เรา แต่ไม่หย่านะ เพราะเขาไม่เคยเห็นหัวเราไง คือเคยคิดอย่างนั้นว่าจะพูด แต่พูดไม่ออก สุดท้ายเรามานั่งจับเข่าคุยกัน บอกเลยเป็นอย่างหนึ่งที่ดีมากของคนที่เป็นคู่กัน การไม่คุยกัน ต่างคนต่างคิดว่าเขาคงเข้าใจเรา อย่าไปคิด เพราะผู้หญิงไม่มีวันเข้าใจเรา
มิคกล้าพูดเพราะ เบนซ์ยังรู้จักนิสัยมิคมากกว่าตัวเอง เขายังไม่รู้จัก แล้วเขายังไม่ทำอะไรเลย ตลกตรงนี้ เราก็อย่ามีอีโก้ บอกไปเลยว่าเรารู้สึกยังไง น้อยใจ เพราะอะไรเราถึงเริ่มเงียบ มันผ่านมาได้เพราะเราคุยกัน

เบนซ์ : คุยกันแหละ เชื่อว่าหลายคนเป็น เราคิดว่าการอยู่กับลูก กับพ่อแม่ เป็นเรื่องที่ดี แต่มันอาจต้องดูแลคนใกล้ตัวด้วย เราก็พยายามจะเปลี่ยน อาจเปลี่ยน 100 เปอร์เซ็นต์ยาก อย่างน้อยก็เห็นการเปลี่ยนแปลง

มิค : แอบชอบแอบดีใจเขาเลือกแม่เขาก่อนเรา ถ้าเขาเลือกเราเลย ไม่เอาแม่เขาเลย อุ้ย เริ่มรู้สึก แต่ยังไงเขาก็เลือกพ่อแม่เขา ย้อนไปเมื่อ 20 ปี ก็นี่แหละเรารักเขาที่กตัญญู แต่ต้อง… หนู มันเลยจุดที่หนูมีแต่พ่อแม่แล้ว หนูมีครอบครัวแล้ว ต้องแบ่งเวลา

3 มิค เบนซ์ แจงข่าวบ้านแตก 2
3 มิค เบนซ์ แจงข่าวบ้านแตก 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo